สรัย วัชรพล

จงภูมิใจในร่างกาย สรัย วัชรพล เผยรอยแตกผิว ก็เหมือนรอยสักแห่งการเดินทาง

account_circle
สรัย วัชรพล
สรัย วัชรพล

รอยแตกตามลำตัว หลายครั้งสร้างความไม่มั่นใจให้กับสาวๆ หลายคน พวกเธอต้องใส่เสื้อผ้าปกปิด และไม่กล้าโชว์ผิว  กลัวที่จะหยิบบิกินี่มาใส่ แต่สำหรับ  สรัย วัชรพล เธอกล่าวว่าอย่างภาคภูมิใจกับรอยแตกบนร่างกายของเธอว่า

จงภูมิใจในร่างกาย สรัย วัชรพล เผยรอยแตกผิว ก็เหมือนรอยสักแห่งการเดินทาง

สรัย วัชรพล เผยรอยแตกผิว

Because scars and stretch marks are the real tattoos…  Stretch marks หรือรอยแตกตามลำตัวเป็นเรื่องที่สาวๆ กลัวกันมาก เมื่อก่อนเวลาสรัยเห็นรอยแตกบนตัวของตัวเองก็เคยรู้สึกว่ามันดูไม่งาม แต่ ณ วันนี้สรัยพูดได้เต็มปากว่า “สรัยรัก stretch marks ของสรัยมากค่ะ”

สรัย วัชรพล เผยรอยแตกผิว

สำหรับสรัย… รอยแตกเหล่านี้คือ “real tattoos” คือรอยสักที่เกิดขึ้นมาจาก journey หรือการเดินทางในเชิงของ wellness and fitness ทั้งทางกายและทางใจ มันสะท้อนให้เราเห็นถึงความยากลำบากของการเดินทางครั้งนี้ จำได้ไปถึงสมัยที่เราวิ่งบนลู่วิ่งแค่ 3 นาทีก็เหนื่อยสายตัวแทบขาดแล้ว แต่เราก็สู้ต่อไปจนได้หุ่นที่ตัวเองพอใจและจิตใจที่ strong จิตใจที่เข้มแข็งขึ้นพร้อม กับ “วินัย” ที่มีมากขึ้นในทุกๆ เรื่องเป็นโบนัส

สรัย วัชรพล เผยรอยแตกผิว

นอกจากนั้นรอยแตกเหล่านี้คือเครื่องเตือนใจว่าเราผ่านอะไรมาบ้างและเป็นที่ระลึกแทนคำมั่นสัญญากับตัวเองว่าเราจะไม่กลับไปอยู่จุดเริ่มต้นเดิมอีก ปัจจุบันสรัยคิดว่ารอยแตกเหล่านี้ยิ่งมองยิ่งสวยและที่สำคัญแต่ละคนรอยแตกไม่เหมือนกัน มันเป็นหนึ่งในความ unique ที่สวยงามและน่าภูมิใจของเราทุกคนค่ะ


ที่มา : @sreivphol (Instagram)

แอชลีย์ เกรแฮม เผยทรวดทรง รอยแตกผิว อยากให้ผู้หญิง ‘รักผิวแบบที่คุณเป็น’

Praew Recommend

keyboard_arrow_up