ต่างหูงานคราฟท์

ไอเท็มสุดเริ่ดของ ก้อย-รัชวิน ต่างหูงานคราฟท์ ที่ชื่อว่า “ดอกไม้ของพระอาทิตย์”

Alternative Textaccount_circle
ต่างหูงานคราฟท์
ต่างหูงานคราฟท์

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 พ.ย. 2563 คู่รักคู่หวานของวงการบันเทิง นักร้องหนุ่ม “ตูน-อทิวราห์ คงมาลัย” ได้พานักแสดงสาว “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” เข้ากราบขอพร และรับน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อเสริมสิริมงคลแห่งชีวิตคู่ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ต่างหูงานคราฟท์ 

โดยในไอจีของทั้งคู่ได้มีเพื่อนๆ จากทั้งในและนอกวงการบันเทิงเข้ามาคอมเม้นต์ร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง และส่วนใหญ่ยังชื่นชมสาวก้อยที่ใส่ชุดไทยบรมพิมานว่างดงามมากๆ อีกด้วย

ทั้งนี้นอกจากชุดไทยที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากแล้ว สาวก้อยยังมีไอเท็มสุดเริ่ดมาให้ได้ชมกัน กับต่างหูงานคราฟท์ ที่ชื่อว่า “ดอกไม้ของพระอาทิตย์” ที่นอกจากจะสวยงามแล้วยังมีความหมายลึกซึ้งมากๆ โดย “ศรัณญ อยู่คงดี” เจ้าของแบรนด์ SARRAN เปิดเผยว่าผลงานนี้มีชื่อว่า “ดอกไม้ของพระอาทิตย์”  หมายถึง “ดอกไม้จะสวยงามได้เมื่อรับแสงจากพระอาทิตย์ และพระอาทิตย์จะทรงคุณค่าต่อเมื่อดอกไม้นั้นสง่างามและเบ่งบาน”

“การสร้างสรรค์งานในครั้งนี้ ผมได้นำเอาดอกไม้ไทยเก้าชนิด ที่มีความเป็นมงคลและตามธรรมชาติแล้วนั้นต้องการแสงแดดมากเป็นพิเศษเพื่อที่จะทำให้ต้นไม้เติบโตและออกดอกอย่างงดงาม ประกอบไปด้วย ดอกแก้ว จามจุรี สุพรรณิการ์ ชมนาด ทานตะวัน เฟื่องฟ้า วาสนา ยอบ้านและดอกมะลิ นำโครงสร้างของกลีบดอกไม้และเกสรแต่ละชนิด มาประดิษฐ์เป็นดอกไม้สายพันธุ์ใหม่ที่ชื่อว่า”รัชวิน” และใช้โทนสีของดอกไม้รหัส 06.09 ซึ่งเป็นสีประจำตัวของแบรนด์ SARRAN ซึ่งนำเอาสีของดอกไม้ในยามเช้าที่ต้องแสงพระอาทิตย์ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดอกไม้ได้รับความอบอุ่นจากพระอาทิตย์ เป็นครั้งแรกของแต่ละวัน …ดอกไม้และพระอาทิตย์จะอยู่คู่กันตลอดไป”

ไอเท็มสุดเริ่ดของ ก้อย-รัชวิน ต่างหูงานคราฟท์ ที่ชื่อว่า “ดอกไม้ของพระอาทิตย์”

 ต่างหูงานคราฟท์

 ต่างหูงานคราฟท์

ดอกไม้ของพระอาทิตย์

ดอกไม้ของพระอาทิตย์


ภาพจาก : sarranofficial

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ตูน-อาทิวราห์ & ก้อย-รัชวิน เตรียมจัดวิวาห์ปลายปีนี้ ธีมงานแต่งสวนสนุก

หนูดีใจที่มีพี่อยู่ในชีวิต “ก้อย รัชวิน” โพสต์หวานปนซึ้งในวันเกิด ตูน BodySlam

จูงมือฝ่าอาถรรพ์ “ตูน-ก้อย” ไม่หวั่นเลข 7 ปีทำรักล่ม มั่นใจยิ่งนานยิ่งรัก พร้อมสวีททริปยุโรป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up