ฟ่านปิงปิง

สุดปัง! มาสก์หน้าของ ฟ่านปิงปิง เปิดขายไม่ถึง 24 ชม.ยอดซื้อพุ่งกว่า 35,000 กล่อง

Alternative Textaccount_circle
ฟ่านปิงปิง
ฟ่านปิงปิง

สุดปัง! มาสก์บำรุงผิวหน้าของ ฟ่านปิงปิง แบรนด์ Fan Beauty Secret เปิดตัวไม่ถึง 24 ชม. ยอดซื้อพุ่งกว่า 35,000 กล่อง ตีมูลค่าประมาณ 25 ล้านบาท

ฟ้าหลังฝนย่อมงดงามเสมอ ซุปตาร์ตัวแม่ที่เคยผ่านมรสุมชีวิตแสนหนักหน่วงอย่าง ฟ่านปิงปิง ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ตอนนี้คัมแบ็กกลับมาเชิดหน้าชูตาได้อีกครั้ง แถมยังมีแฟนคลับที่พร้อมสนับสนุนอีกเพียบ โดยล่าสุด ฟ่านปิงปิง ได้เปิดตัวโปรดักส์บิวตี้ในแบรนด์ของตัวเอง ชื่อแบรนด์ว่า Fan Beauty Secret ถือเป็นการเปิดเคล็ดลับความงามของเธออย่างตรงตัว โดยเคล็ดลับที่เธอป่าวประกาศให้คนทั้งโลกรู้คือ เธอบำรุงผิวด้วยการมาสก์หน้าเป็นประจำ จึงเลือกเปิดตัวโปรดักส์แรกเป็น Fan Beauty Secret – Seagrape Deep Hydrating Water Mask มาสก์บำรุงผิวหน้า
ที่เธอคัดสรรมาแล้วว่าเริ่ด “จากประสบการณ์การใข้มาสก์มากว่า 200 แบรนด์ของเธอ เธอได้เฟ้นหาและเลือกส่วนผสมจนมาลงตัวเป็นมาสก์ตัวนี้” ซึ่งเด่นในเรื่องล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน ใช้ได้กับผิวทุกประเภท เป็นสารสกัดองุ่นทะเลเข้มข้นจากเกาะโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น จนได้เป็น Seagrape Deep Hydrating Water Mask พร้อมสโลแกน “ความสวยทั้งหมดที่ฉันรู้…มอบแด่เธอ”  把我知道的美,都给你。
ซึ่งบอกเลยว่า ปังปุริเย่มากๆ เพียงแค่คลิปเปิดตัวใน Weibo Official ของฟ่านปิงปิงด้วยคลิปความยาว 21 วินาที (21 ต.ค.20 เวลา 21.49 น.) ก็ปาไป 3 ล้านกว่าวิวแล้ว และแฟนๆ ต่างก็พากันพร้อมใจกดสั่งรัวๆ ภายในไม่ถึง 24 ชั่วโมง ยอดการสั่งซื้อมาสก์หน้าใน Tmall.com ก็พุ่งไปเกือบ 35,000 กล่องแล้ว  โดยวางขายในราคากล่องละ 5 ชิ้น (150 มิลลิลิตร / ราคา 158 หยวน (ประมาณ 725 บาท) หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณกว่า 25 ล้านบาทเลยทีเดียว! นี่แหละนะ แม่ก็คือแม่วันยังค่ำ

ฟ่านปิงปิง Fan Beauty Secretฟ่านปิงปิง Fan Beauty Secretฟ่านปิงปิง Fan Beauty Secretฟ่านปิงปิง Fan Beauty Secret

ข้อมูล : ลุยจีน Shoot2China

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดราคาขายบิวตี้ไอเท็มชิ้นเด็ดที่สร้างชื่อเสียงของ “ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่” ในไทย

ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นแท่น Global Brand Ambassador คนใหม่ของ M·A·C

ไม่ต้องซื้อก็บริจาค! อาวร์กลาส ชวนโพสต์ภาพคู่สัตว์เลี้ยง เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือสัตว์ทั่วโลก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up