เจนนี่ Blackpink

‘เจนนี่ Blackpink’ เผยทริคดูแลผิวหน้าด้วย ‘น้ำแข็ง’ ก่อนออกอีเว้นท์ทุกครั้ง

Alternative Textaccount_circle
เจนนี่ Blackpink
เจนนี่ Blackpink

ความปังไม่เคยแผ่ว ล่าสุด ‘เจนนี่ Blackpink’ Global Ambassador Chanel ร่วมชมโชว์ Chanel Fall/Winter 2023 ที่งานปารีส แฟชั่น วีค ซึ่งคอสตูม เมคอัพ และทรงผม ก็ยังคงเป็นที่สนใจของแฟนๆ และสื่อเสมอ เพราะไม่ว่าจะครีเอทลุคใดออกมาก็กลายเป็นไวรัลที่ดูน่ารักและน่าทำตามตลอด

และแม้ว่าลุคนี้เจนนี่ต้องติดพลาสเตอร์ใต้ตา เนื่องจากเจนนี่สะดุดล้มขณะที่ออกกำลังกาย โดยเธอได้ออกมาชี้แจงผ่านทาง Weverse ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อไม่ให้เหล่าแฟนคลับต้องกังวลนั่นเอง แต่พลาสเตอร์ใต้ตาก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการแต่งหน้าแต่อย่างใด แถมยังกลายเป็นว่าแฟนๆ บางคนนำมาติดพลาสเตอร์ตามกลายเป็นอีกเทรนด์ไปอีกแน่ะ ซึ่งเมคอัพครั้งนี้เน้นความคมเข้มด้วยสโมกกี้อายสีดำรอบดวงตา สำหรับทรงผมที่ทำเปียด้านหลังและติดโบว์เล็กๆ สีขาวด้านหลังก็ทำให้ลุคดูเท่ปนความคิวต์ไม่เบา

‘เจนนี่ Blackpink’ เผยทริคดูแลผิวหน้าด้วย ‘น้ำแข็ง‘ ก่อนออกอีเว้นท์ทุกครั้ง

และในการเข้าร่วมชมโชว์ Chanel Fall/Winter 2023 ที่งานปารีส แฟชั่น วีค ครั้งนี้ เจนนี่ได้เผยกิจวัตรปกติของเธอกับสื่อว่า ปกติแล้วเธอแค่อาบน้ำและเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับกิจกรรมที่เธอต้องทำนะหว่างวัน แต่สำหรับอีเว้นท์ใหญ่ๆ อย่างการเข้าร่วมชมโชว์ Chanel ปารีส แฟชั่น วีค เธอเตรียมตัวอย่างพิถีพิถันโดย “ใช้ถึงเวลา 3 ชั่วโมง”

และเจนนี่ยังได้แชร์เคล็ดลับดูแลผิวหน้าอีกว่า เธอใช้น้ำแข็งเป็นทรีตเมนต์บำรุงผิว ซึ่งถือว่ามีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบ รอยแดง และช่วยกระชับผิวด้วย โดยนำกระดาษทิชชูแบบหนาหรือผ้าเช็ดหน้าสะอาดบางๆ มาห่อก้อนน้ำแข็ง แล้วถูให้ทั่วใบหน้า 2-3 นาที ก็จะสามารถช่วยกระชับรูขุมขน และลดการอักเสบต่างๆ แถมยังช่วยปลุกความสดชื่นให้ผิวอีกด้วย

ซึ่งคำแนะนำของเจนนี่ก็เป็นแรงบันดาลใจให้แฟนๆ บางคนสนใจการดูแลผิวหน้าด้วยน้ำแข็งด้วยตัวเอง แม้ว่าแฟนๆ บางคนจะชี้ให้เห็นว่าเจนนี่สามารถใช้ลูกกลิ้งน้ำแข็งแทนได้ ซึ่งโดยปกติแล้วจะเก็บไว้ในตู้เย็นเพื่อรักษาความเย็น แทนที่จะใช้น้ำแข็งจริงๆ


ข้อมูล : koreaboo.com
ภาพ : jennierubyjane

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up