ปนัดดา เรืองวุฒิ

หุ่นฟาดมาก! ‘ปนัดดา เรืองวุฒิ’ น.น.ลด 6 โลด้วยมือหมอ อวดเอวสับ เป๊ะทุกสัดส่วน

Alternative Textaccount_circle
ปนัดดา เรืองวุฒิ
ปนัดดา เรืองวุฒิ

หุ่นฟาดมาก! ‘ปนัดดา เรืองวุฒิ’ น้ำหนักลดลง 6 โลด้วยมือหมอ พร้อมสวยอวดเอวสับ เป๊ะทุกสัดส่วน

เห็นลุคล่าสุดนี้ ต้องให้เต็ม 100 สมกับเป็น New Look จริงๆ สำหรับสาวสวยเสียงดี ปนัดดา เรืองวุฒิ ในลุคที่ดูแซ่บซี้ดกว่าเดิม บอกเลยว่าถ้าหุ่นไม่เป๊ะจริง ใส่ชุดเดรสยางลาเท็กซ์ไม่รอดแน่นอน

ส่วนเหล่าแฟนคลับยุค 90’s ที่ติดตามมาตั้งแต่เพลงดาวกระดาษ พร้อมภาพและเสียงของนักร้องสาวเสียงหวานในความทรงจำ ต้องเปลี่ยนไปค่ะ ปัจจุบันเธอเปลี่ยนโหมดเป็นสาวลุคเผ็ชชชชชช รูปร่างเป๊ะ เฟิร์มทุกสัดส่วนแบบไม่มีเผละ พร้อมเมคอัพโทนสาวแซ่บสุดร้อนแรงด้วยริมฝีปากสีแดงได้รูป

ปนัดดา เรืองวุฒิ ดูดไขมัน

และเหตุผลที่เธอหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มขนาดนี้ เพราะเธอเข้าโปรแกรมดูดไขมันโดยไม่วางยาสลบ ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู ทำให้น้ำหนักลดลงถึง 6 กิโลกรัม เอวลดลง 3 นิ้ว สะโพกลดลง 6 เซนติเมตร และต้นขาลดลง 3 เซนติเมตร (โดยผ่านการแก้ปัญหาเฉพาะบุคคลโดยแพทย์เฉพาะทาง)

ซึ่งการสลายไขมันและดูดออกเพื่อลดไขมันเฉพาะจุด โดยใช้พลังงานในรูปแบบต่างๆ เช่น LipoVazer การสลายไขมันโดยใช้พลังงาน อัลตร้าซาวน์ (UltraSound) เหมาะกับคนที่ผิวหนังมีความยืดหยุ่นได้ดี สามารถทำในบริเวณกว้าง เช่น หน้าท้อง ต้นขา ต้นแขน น่อง แผ่นหลังสะโพก เป็นต้น

หรือ LipoTite การสลายไขมันโดยใช้พลังงานจากคลื่นวิทยุ Radio Frequency (RF) เหมาะกับคนที่มีไขมันส่วนเกินร่วมกับผิวหนังหย่อนคล้อย เช่น บริเวณหน้าท้อง ต้นแขน และต้นขาด้านใน เป็นต้น

หรือ LipoLase การสลายไขมันด้วยเลเซอร์ ผ่านสายไฟเบอร์ ออฟติก เหมาะกับบริเวณที่เล็กและละเอียดอ่อน เช่น บริเวณแก้ม คาง เหนียง เป็นต้น

ซึ่งการดูดไขมันเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาไขมันส่วนเกินเฉพาะจุด, ออกกำลังกายแล้วยังคงมีส่วนเกินอยู่ และมีพันธุกรรมด้านรูปร่างที่ไม่สมส่วน แต่ทางที่ดีนะคะ แพรวดอทคอม ก็ยังขอเชียร์ให้ทุกคน ลองออกกำลังกายด้วยตัวเอง และควบคุมปริมาณอาหารการกินให้เหมาะสมก่อน เชื่อว่าหุ่นดีไม่ไกลเกินเอื้อม และไม่ต้องเจ็บตัวด้วยค่ะ

ปนัดดา เรืองวุฒิ New Look!!

ปนัดดา เรืองวุฒิ ดูดไขมัน ปนัดดา เรืองวุฒิ ดูดไขมัน ปนัดดา เรืองวุฒิ ดูดไขมันปนัดดา เรืองวุฒิ ดูดไขมัน


ภาพ : W Plastic Surgery Hospital

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ส่องความสวยผู้เข้าประกวด Miss Tiffany 2020 ที่ผ่านเข้ารอบ 100 คนสุดท้าย

คิ้วต์เว่อร์! ‘ใบเฟิร์น’ ในเมคอัพลุค Stickers Dip สวยสายแฟแบบไม่ต้องใส่ฟิลเตอร์

เปิดวาร์ปความสวย Jung Sora ดีกรี Miss Korea 2010 ว่าที่หวานใจ ลีมินโฮ??

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up