เป๊ก ผลิตโชค

ลมหายใจของผลิต..ที่นุชต้องมี! BREATH กลิ่นหอมสื่อรักจาก “เป๊ก ผลิตโชค”

Alternative Textaccount_circle
เป๊ก ผลิตโชค
เป๊ก ผลิตโชค

เป๊ก ผลิตโชค ออก “COLOUR SOUL BREATH” น้ำหอมรุ่นใหม่ล่าสุดที่นุชต้องมี! BREATH “ลมหายใจ” กลิ่นหอมสื่อกลางรักระหว่างเป๊กกับนุช

หลังจาก “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” เปิดตัวน้ำหอมแบรนด์ตัวเอง COLOUR SOUL SECRET EAU DE PARFUM (คัลเลอร์ โซล ซีเครท โอ เดอ พาร์ฟูม)  ครั้งแรกไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการสนับสนุนที่ดีจากแฟนคลับ ล่าสุดตามความตั้งใจของ “เป๊ก ผลิตโชค” เจ้าของแบรนด์ได้ผลิตน้ำหอม รุ่นใหม่ล่าสุดออกมาในปีนี้ เพื่อเอาใจแฟนๆ และตอบรับกระแสที่ยังคงสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง โดยมีชื่อรุ่นว่า “BREATH” ที่มาของชื่อนี้ มาจาก “เป๊ก ผลิตโชค” อยากสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นตัวเอง สิ่งที่ตนชอบ และรัก เป็นเหมือนลมหายใจ จึงได้แรงบันดาลใจกับคำว่า “BREATH” ซึ่งมีความหมายว่า “ลมหายใจ” ลมหายใจของผลิต ลมหายใจของแฟนๆ (นุช) กลิ่นหอมนี้ที่เป็นสื่อกลางให้เราสื่อถึงกันได้ ซึ่งน้ำหอมรุ่นนี้ “เป๊ก ผลิตโชค” ยังคงพิถีพิถัน ตั้งชื่อ เลือกรูปแบบ และออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง คัดเลือกโรงงานผู้ผลิต และนำเข้าวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานสากล คัดเลือกส่วนผสม และกลิ่นเอง ได้ทดลองใช้สินค้าจริง จนมั่นใจในคุณภาพของสินค้าก่อนจะมาส่งต่อถึงทุกคน

“COLOUR SOUL BREATH” เป็นสินค้า Limited Edition โดยจัดจำหน่ายพร้อมกับบัตรเข้างาน THE BREATH FANMEET และ MERCHANDISE อื่นๆ มีให้เลือกทั้งหมด 3 BOXSET ได้แก่ COLOUR SOUL BREATH – BOXSET VIP, BOXSET A และ BOXSET B โดยการออกแบบ MERCHANDISE ในแต่ละแพค ได้แรงบันดาลใจมาจากทะเล ชายหาด และการถ่ายทำหนังโฆษณาที่เมือง LOS ANGELES ประเทศ สหรัฐอเมริกา

และทุกๆ การสนับสนุน COLOUR SOUL BREATH Limited Edition (ทุกขวด) คือการสมทบทุนเพื่อต่อลมหายใจ ให้โอกาสชีวิตใหม่กับเด็กๆ และผู้ซื้อจะได้มีสิทธิเข้าร่วมบริจาคเงินร่วมด้วยกับ “เป๊ก ผลิตโชค” ในงาน THE BREATH DONATION EVENT นำรายได้ส่วนหนึ่งบริจาคให้กับมูลนิธิที่เกี่ยวข้องกับเด็ก ได้แก่ 1) ทุนโครงการผู้ป่วยมะเร็งในเด็ก มูลนิธิรามาธิบดี 2) กองทุนเพื่อผู้ป่วยเด็ก โรงพยาบาลศิริราช ศิริราชมูลนิธิ 3) มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ 4) มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

“เป๊ก ผลิตโชค” บอกว่า “COLOUR SOUL BREATH” เป็นลมหายใจที่อยากส่งต่อให้แฟนๆ ผ่านทางกลิ่นหอมสดชื่น เลยตั้งใจว่าซีรี่ย์นี้ต้องเป็น BREATH แน่นอน ประเทศไทยเป็นเมืองซัมเมอร์ตลอดเวลา อยากให้น้ำหอมมีกลิ่น Fresh ให้ทุกคน ได้ใช้จะได้หายคิดถึงกัน และแน่นอนว่าได้แรงบันดาลใจมาจากทะเล ซึ่งคอนเซ็ปต์มาจากสีฟ้า นึกถึง ทะเล สีทอง นึกถึง แสงแดด หาดทราย เป็นส่วนผสมที่ลงตัวมาก และที่สำคัญได้ประสบการณ์ที่เยี่ยมมาก ได้มาทำงานที่เมือง LOS ANGELES ประเทศ สหรัฐอเมริกา กับทีมงาน Professional Hollywood ทุกอย่างออกมาเฟอร์เฟคมาก”

แพรวดอทคอม รีวิว “กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ฟีลสดชื่นเย็นๆ​ แต่ก็มีความละมุน​ ฟีลกลิ่นคล้ายๆ น้ำหอมหรูแบรนด์ดัง ซึ่งถ้าใครเป็นเพอร์ฟูมเลิฟเว่อร์จะต้องรักขวดนี้เช่นกัน ส่วนตัวด้วยความที่กลิ่นจะเฟรชๆ เลยรู้สึกว่าเหมาะกับผู้ชายมากกว่า แต่ผู้หญิงที่ชอบกลิ่นแนวนี้ก็เยอะ ฉะนั้นก็มองว่าเป็นน้ำหอมUnisex หญิงก็ใช้ได้ ชายก็ใช้ดีค่ะ บอกเลยว่านุชต้องมีขวดนี้!!”

ปักหมุด! เริ่มให้จับจอง “COLOUR SOUL BREATH” แบรนด์น้ำหอมของนักร้อง เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ครั้งแรกในวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563 เวลา 11.00 น. ที่ https://www.thaiticketmajor.com/coloursoulbreath/ และจุดจำหน่ายหลักของ THAITICKETMAJOR 14 สาขา หรือสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://takemybreath.com/ และ https://www.facebook.com/Peckpalitchoke/

แพรวดอทคอม ถ่ายรูปรีวิวมาให้นุชชมจุกๆ ด้วยค่ะ

เป๊ก ผลิตโชคเป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค

เป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค


ภาพ : แพรวดอทคอม (www.praew.com)

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หอมฟุ้งพาใจนุชละลาย! รีวิวน้ำหอม ‘เป๊ก-ผลิตโชค’ COLOUR SOUL

7 น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ หอมหวานชวนหลงใหล ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูละมุนขึ้น

นุชฟินจัด! ตามส่องครั้งแรกของ “เป๊ก-ผลิตโชค” กับทริปโปแลนด์ ดินแดนในฝันที่ต้องไปให้ได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up