คิมฮีแอ ได้ค่าตัวเท่าไหร่

คุณแม่! คิมฮีแอ ได้ค่าตัวเท่าไหร่ ในการแสดงซีรีส์ The World of The Married

Alternative Textaccount_circle
คิมฮีแอ ได้ค่าตัวเท่าไหร่
คิมฮีแอ ได้ค่าตัวเท่าไหร่

สื่อเกาหลีใต้เปิดเผยรายรับของดาราเจ้าบทบาท คิมฮีแอ ได้ค่าตัวเท่าไหร่ สำหรับการแสดงเรื่อง The World of The Married ซีรีส์เรตติ้งสูงสุดของเคเบิลเกาหลี

คิมฮีแอ ได้ค่าตัวเท่าไหร่

คิมฮีแอ ได้ค่าตัวเท่าไหร่ ในการแสดงซีรีส์ The World of The Married

อย่างที่ทราบกันตอนนี้ซีรีส์เกาหลีเรื่อง The World of The Married ของช่อง JTBC ได้รับความนิยมแบบเกินต้านจริงๆ โดยล่าสุดทำลายสถิติด้วยการขึ้นเป็นซีรีส์เรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของช่องเคเบิลเอาชนะแชมป์เก่าอย่าง Sky Castle ไปได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมงานนี้ยังส่งนักแสดงในเรื่องแจ้งเกิดเพียบไม่ว่าจะเป็นนักแสดงสายมิวสิคเคิลอย่าง “พัคแฮจุน” ที่รับบทสามีแสนเจ้าชู้ “แทโอ” ให้ได้รับความนิยมมากขึ้น ขณะที่ “ฮันโซฮี”ที่ได้รับบทเมียน้อย “ยอดาคยอง” ตอนนี้เธอกลายเป็นสาวฮ็อตที่ถูกจับตามอง และยังได้เป็นนางแบบโฆษณาสินค้าหลายชิ้น โดยเฉพาะนักแสดงนำและนางเอกของเรื่องอย่าง คิมฮีแอ ตอนนี้ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ

และเมื่อไม่นานมานี้ koreaboo ได้รายงานว่ารายการ Rumor Has It ได้เผยเผยว่าดาราสาวได้รับค่าตัวจากบทบาทหมอ “จีซอนอู” อยู่ที่ 70,000,000 – 80,000,000 ล้านวอนต่อ 1 ตอน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1.8-2.1 ล้านบาท ซึ่งซีรี่ส์เรื่องนี้มีจำนวนทั้งหมด 16 ตอน นั่นแปลว่าเธอได้ค่าตัวจากการแสดงเรื่องนี้ถึง 28,800,000 – 33,600,000 ล้านบาทเลยทีเดียว 

คิมฮีแอ ได้ค่าตัวเท่าไหร่

รายงานยังบอกอีกว่าค่าตัวของคุณแม่จีซอนอูนั้นเป็นค่าตัวของนางเอกเกาหลีที่สูงกว่านักแสดงส่วนใหญ่ มีเพียงแค่ดาราสาว 4 คนเท่านั้นที่ค่าตัวสูงกว่าเธอนั่นก็คือ โกฮยอนจอง, ชอนจีฮยอน, ซนเยจิน และ ซงฮเยคโย ขณะที่ชาวเน็ตเกาหลีส่วนใหญ่ได้แสดงความคิดเห็นว่าเธอทุ่มเทอย่างมากสหรับการแสดงในเรื่องนี้ และเธอควรที่จะได้รับค่าตัวการแสดงมากกว่านี้ด้สนซ้ำไป

ทั้งนี้นักแสดงสาว Kim Hee Ae ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Baeksang Arts Awards ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ซึ่งเธอจะคว้ารางวัลได้สำเร็จหรือไม่ต้องรอลุ้นกันในวันที่ 5 มิถุนายน 2563

สำหรับ A World of Married Couple เป็นเรื่องของ “จีซอนอู” (คิมฮีแอ) แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัว รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลในเมืองโคซาน ที่แต่งงานกับ “อีแทโอ” (พัคแฮจุน) ผู้กำกับภาพยนตร์และนักธุรกิจสายบันเทิง ทั้งคู่มีลูกชาย 1 คน คือ “อีจุนยอง” (ชอนจินซอ) แพทย์สาวที่ชีวิตดูเหมือนจะมีพร้อมทุกสิ่ง ทั้งหน้าที่การงานที่ประสบความสำเร็จ และครอบครัวที่มีความสุข แต่เธอกลับถูกสามีหักหลัง อีแทโอฝันอยากเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง เขามีธุรกิจนี้ขึ้นมาได้ด้วยเงินสนับสนุนจากภรรยา แม้ว่าเขาจะรักภรรยาของเขามาก แต่ “อีแทโอ” ก็เผลอไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ “ยอดาคยอง” (ฮันโซฮี)

“จีซอนอู” เริ่มสังเกตเห็นสิ่งแปลกปลอม เธอเจอลิปสติกรสเชอร์รีในเสื้อแจ็กเก็ตของ “อีแทโอ”  หลังจากที่เขากลับมาจากทริปธุรกิจ หลังจากนั้นต่อมาเธอก็พบว่าผ้าพันคอที่เขาให้มีเส้นผมของผู้หญิงคนหนึ่งติดอยู่ เส้นผมยาว ๆ สีแดงเส้นเดียว คาใจและกระตุกเซ้นส์ของผู้หญิงจนเธอเริ่มค้นหาความจริง และได้พบกับความจริงที่ว่า เธอกำลังถูกสวมเขาจากสามีของเธอเอง และแม้แต่เพื่อนสนิทและคนรอบตัวต่างก็ทรยศหักหลังเพราะช่วยกันปกปิดความผิดของสามีเธอ ทำให้ชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนไป การแก้แค้นเพื่อเอาคืนจึงเริ่มต้นขึ้น


สามารถอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ชีวิตจริงไม่ได้ฟินเหมือนในละคร เส้นทางรักของ ซงฮเยคโย กับ 3 พระเอกเอลิสต์

6 เรื่องรู้จัก นางเอกเกาหลี Bae suzy ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ที่แฟนหล่อ

IU (ไอยู) จากเด็กน้อยที่กินมันต้ม อยู่ห้องแมลงสาบ สู่สุดยอดผู้ใจบุญแห่งเกาหลี

ครอบครัวแฮ็ปปี้ สามีรักหลง 5 เรื่องจริงของ “คิมฮีแอ” ดราม่าควีนแห่งแดนกิมจิ

ซนเยจิน นางเอกเคมีสาธารณะ นักแสดงสาวผู้มาพร้อมกับสายฝนและความชุ่มฉ่ำใจ

นักเต้นหักกระดูก ฟันเฟืองที่ทำให้ K-Zombie ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

เปิดรายได้ของสหายผู้กอง ฮยอนบิน หล่อใจสปอร์ต ชายในฝันของสาวๆ ที่แท้จริง

6 เรื่องที่ทำให้รู้ว่านางเอก จอนจีฮยอน และครอบครัว รวยระดับหมื่นล้าน

ส่อง 10 พระเอกเอลิสต์ (เกาหลีใต้) รายได้มากที่สุด อยากจ้างร่วมงานต้องใช้เงินเท่าไหร่?

ไขรายได้ของ 4 สาว แบล็คพิงค์ งานเยอะแต่ค่าตอบแทนสูงหรือเปล่า?

5 เรื่องบอกเล่าความสำเร็จของภาพยนตร์ Parasite ชนชั้นปรสิต

ตี๋ลี่เร่อปา นางเอกจีนเชื้อสายอุยกูร์ สวยหยาดเยิ้มเหมือนนางฟ้ามาจุติ

คุณพระแวมไพร์ยังยอมแพ้! เผยเคล็ดลับความเยาว์วัย “Chuando Tan” คุณลุงวัย 52

7 สิ่งที่ เชย์ลีน วู้ดลีย์ นักแสดงหญิงขวัญใจฮอลลีวู้ด ทำเป็นประจำ!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up