เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

ลองหาทำ ‘เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์’ แชร์วิธีกำจัดคลื่นเซลลูไลต์ตะปุ่มตะปํ่า ง่ายมาก

Alternative Textaccount_circle
เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์
เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

เซลลูไลต์ และการกระชับสัดส่วนไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำให้เห็นผลได้แบบเนรมิต สาวๆ ลองคิดดูว่าเราใช้เวลามาทั้งชีวิตกว่าจะสะสมเจ้าเซลล์ไขมันใต้ผิวหนังจนขยายตัวก่อเป็นคลื่นเซลลูไลต์ตะปุ่มตะปํ่าอยู่ภายใต้ผิว นานกระทั่งโผล่มาโชว์ให้สะเทือนใจ แล้วจะให้นางโบกมือลาไปแบบว่าง่ายคงมโนไปหน่อย

งานนี้ต้องขึ้นอยู่กับทั้งวิถีการกินอยู่ การออกกำลังกาย และตัวช่วยสวยด่วนสายบิวตี้ด้วย ทางเราจึงขอลิสต์วิธี กำจัด เซลลูไลต์ ของสาวสวยที่ดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมออยู่แล้วอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) มาฝากค่ะ

โดยเธอเลือกที่จะทำทรีตเมนต์ในสปาแบบนอนสบายๆ ไม่ต้องเหนื่อย เน้นทำอย่างสม่ำเสมอก็ได้ผลทันใจ “ยอมรับเลยค่ะว่าเซลลูไลต์เป็นปัญหาที่แก้ไขยากและต้องใช้วีธี หลากหลายประกอบกัน ยิ่งช่วงที่ให้รางวัลตัวเองด้วยของหวานมากไปหน่อย ทั้งผิวเปลือกส้มและรูปร่างที่ดูบวมน้ำจะโชว์ชัดทันที

ส่วนตัวฉันไม่ชอบการออกกำลังกายหนักจนหมดเรี่ยวหมดแรง จึงจัดตารางออกกำลังกายพอดีๆ แล้วหาเวลาเข้าสปา ใช้ทรีตเมนต์ต่างๆ เข้าช่วยกำจัดเซลลูไลต์ ที่เห็นผลชัดเจนคือการทำ Body Wrap โดยใช้โปรดักส์ที่มีสารสกัดจากพริก ให้ความรู้สึกเผ็ดร้อนวูบๆ ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของต่อมน้ำเหลือง ทำให้รอยคลื่นเซลลูไลต์หายไปได้อย่างเรียบเนียน ไม่ต้องเจ็บตัวด้วยค่ะ”

 

กำจัดเซลลูไลต์ กำจัดเซลลูไลต์ กำจัดเซลลูไลต์ กำจัดเซลลูไลต์ กำจัดเซลลูไลต์ กำจัดเซลลูไลต์กำจัดเซลลูไลต์


ภาพ IG : jenniferlawrence_

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สูตรปั้นหุ่นเป๊ะฉบับ “ยุนอึนเฮ” ลดได้ไม่ยาก กินครบทุกมื้อ แถมมีมื้อดึกตบท้าย

9 ท่าฟิตหน้าท้องและลดเอวง่ายๆ ทำอยู่บ้านจาก “ยิปซี คีรติ” แบบไม่ต้องใช้อุปกรณ์

ไม่เคยอดอาหาร! จีจี้ ฮาดิด กับสูตรไม่ลับฉบับหุ่นเพรียว แม้ชอบกินเบอร์เกอร์

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up