‘สรัย วัชรพล’ เคลียร์ชัด! ถึงคาแร็กเตอร์จัดจ้าน แต่หนูก็แค่ผู้หญิงธรรมดา

ถูกจับตามองมาสักระยะแล้วสำหรับเซเลบริตี้รุ่นใหม่ที่แซบเบอร์แรงอย่าง สรัย วัชรพล สาวสวยที่ชัดเจนทุกด้านทั้งไลฟ์สไตล์และการแต่งตัว เรียกว่าตอนนี้เธอเป็นเซเลบรุ่นใหม่เบอร์ต้นๆ ที่ทุกคนให้ความสนใจ จนล่าสุดถูกยกให้เป็น1 ใน 7แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ แฟชั่นนิสต้าและผู้นำเทรนด์บิวตี้ไลฟ์สไตล์ แล้วด้วย

โตเป็นสาวสะพรั่งเต็มที่แล้ว สำหรับ สรัย วัชรพล ลูกสาวคนโตของนิด – อรพรรณ วัชรพล ล่าสุดความแซบของเจ้าตัวแมวมองส่งเทียบเชิญให้ เป็น 1 ใน 7แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ แฟชั่นนิสต้าและผู้นำเทรนด์บิวตี้ไลฟ์สไตล์  ในงานฉลองครบรอบ 12 ปี อีฟแอนด์บอย ซะด้วย  งานนี้สาวมั่นอย่างสรัย วัชรพล เลยได้โอกาสแสดงความเป็นตัวของตัวเองเต็มที่ และน้อมรับทุกคำวิจารณ์ที่มองว่าตัวตนของเธออย่างตรงไปตรงมา

‘สรัย วัชรพล’ เคลียร์ชัด! ถึงคาแร็กเตอร์จัดจ้าน แต่หนูก็แค่ผู้หญิงธรรมดา

“ผู้หญิงทุกคนมีความงามในแบบของตัวเอง การเมคอัพเป็นเพียงสิ่งที่ช่วยเติมเต็มความเป็นตัวเองให้เด่นชัดมากขึ้นเท่านั้น แต่ก็ใช่ว่าก่อนออกจากบ้านต้องเมคอัพทุกครั้ง เพราะสรัยไม่ใช่ผู้หญิงที่ติดการแต่งหน้า มีหลายครั้งที่ออกไปข้างนอก ไปช้อปปิ้ง ทานข้าว โดยไร้เมคอัพ เพราะนี่คือตัวเรา ถ้าจะบอกว่า สรัยเป็นผู้หญิงเปรี้ยว ก็น้อมรับนะคะ เพราะจริงๆ แล้ว ผู้หญิงทุกคนมีมุมเปรี้ยวแซบ และมุมหวานได้ในตัวเอง แค่เปลี่ยนการแต่งหน้า เปลี่ยนการแต่งตัว ก็ทำให้บุคคลิกต่างกันแล้วค่ะ

เพราะแบบนี้คนเลยเกิดภาพจำเวลาเห็นสาวคนนี้ออกสื่อ เพราะเธอจัดเต็มลุคของตัวเองได้โดดเด่นมาก โดยเฉพาะเรื่องการแต่งหน้า

“หลายคนมองว่า สรัย แต่งหน้าเก่ง แต่สรัยก็แค่ผู้หญิงธรรมดานะที่กล้าลอง กล้าทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ แต่ถ้าถามว่า สไตล์การแต่งหน้าของสรัยเป็นอย่างไร ก็ง่ายๆ เลย คือ ปาก กับ ตา ต้องมา

“ปาก” เป็นจุดเด่นของเราเลย คือ ปากต้องชัด เวลาทา Lipstick จะต้องทาให้ขอบปากคม ส่วนสีก็แล้วแต่เลยค่ะ ถ้าอยากดูลุคเป็นสาวมั่น ก็สีเข้มๆ สีจัดๆ เช่น สีแดง ซึ่งก็มีหลายเฉดมาก แต่ถ้าวันสบายๆ ก็สีอ่อนมาหน่อย เช่น สีชมพู สีนู้ด

“ตา” เพราะ ตา สามารถบ่งบอกความรู้สึก และแสดงอารมณ์ได้ดีที่สุด ดังนั้นถ้าวันไหนอยากลุคสตรอง ก็จะเน้นตาสีเข้มๆ เฉี่ยวๆ หน่อย แต่บางทีก็มาแบบตาโล้นๆ เลยก็มี ซึ่งก็ดูจริงใจอีกแบบนึงดีค่ะ

สุดท้าย ถ้าวันไหนไม่อยากเมคอัพมาก ก็แต่งหน้าอ่อนๆ แค่ทาแป้ง ทาปากสีอ่อนๆ ตาโล้นๆ แต่ คิ้ว เป๊ะนิดนึง เพราะ คิ้ว คือ มงกุฎของใบหน้า ถ้าตาโล้น ปากอ่อน คิ้วต้องชัดค่ะ

 

ภาพ : EVEANDBOY

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up