นางงามจักรวาล อาภัสรา หงสกุล อายุเหยียบเลข 7 แล้ว แถมครองตำแหน่งคุณย่ายังสวย

นางงามจักรวาล อาภัสรา หงสกุล มิสยูนิเวิร์สคนแรกของประเทศไทย สวยครอบจักรวาล สวยไม่เปลี่ยนจริงๆ โดยเฉพาะในวันนี้ ที่เธอกินรวบตำแหน่งคุณย่าของหลานๆ จากครอบครัวลูกชายทั้งสองบ้าน

มล.รุ่งคุณ กิติยากร
ครอบครัวพร้อมหน้า แม่กิ๊บ และพ่อโจ้ -มล.รุ่งคุณ กับทายาทตัวน้อยดช.กัสสป วัย 6 ขวบ

บ้านแรกเป็นหลานชายวัย 6 ขวบ ‘ดช.กัสสป กิติยากร ณ อยุธยา’ ซึ่งเป็นลูกชายคนแรกและคนเดียวของ ‘มล.รุ่งคุณ    กิติยากร’ — และภรรยาแสนน่ารัก ‘กิ๊บ’ –บุรีรัตน์

 

ครอบครัว ป็อก-มาร์กี้ และ น้องมิก้า-มิย่า หลานย่าของคุณอาภัสรา

นางงามจักรวาล อาภัสรา หงสกุล อายุเหยียบเลข 7 เป็นคุณย่ายังสวย

 

 

มาดูกันว่า อาภัสรา หงสกุล เธอมีเคล็ดลับดูแลตัวเองยังไง ถึงยังคงความสวยชะลอวัย ฟิตแอนด์เฟิร์มในแบบของเธอได้ขนาดนี้ อย่างแรกคือ เธอไม่อดอาหารแน่ๆ!

“เพราะโดยนิสัยชอบกินอยู่แล้ว และจะกินเต็มที่ บางครั้งกินมากกว่าเพื่อนด้วยซ้ำ เพียงแต่จะคอยชั่งน้ำหนักตลอดเวลาว่าตอนนี้น้ำหนักเพิ่มขึ้นหรือลดลงไปแค่ไหน ถ้าน้ำหนักขึ้น ต้องรีบไปออกกำลังกาย มีครั้งหนึ่งไปฮ่องกง ปรากฏว่าน้ำหนักขึ้นมา 3 กิโลฯ เพราะไม่ได้ชั่งน้ำหนักวันต่อวัน โชคดีที่อ้วนเร็วผอมเร็ว รวมทั้งใช้บริการเครื่องมือกระชับผิว การนวดตัวช่วยให้ผิวสวยขึ้น ครีมที่ใช้ก็ช่วยให้ผิวกระชับ สร้างความชุ่มชื้น ถ้าต้องไปออกงาน  บางครั้งดิฉันจะแวะทำหน้าก่อน”

นางงามจักรวาล อาภัสรา หงสกุล

แม้จะรู้ว่าความสวยเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แต่เธอก็ยังยืนยันว่า คนเราต้องรู้จักชะลอวัย โดยเธอย้ำว่าให้ทำเท่าที่จะทำได้

นางงามจักรวาล อาภัสรา หงสกุล

“การชะลอวัยไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดี เพียงแต่เราต้องดูวัยของเราด้วย ไม่ใช่เอาตัวเองไปเปรียบเทียบความสวยกับคนที่อายุน้อยกว่า แล้วบอกว่าทำไมสวยไม่เท่าเขา เพราะสวยหรือไม่สวยขึ้นอยู่กับมุมมองที่เรามีต่อตัวเราเองด้วย ไม่ว่าจะเป็นใคร ทำอาชีพอะไร สวยหรือไม่สวย รวยหรือจน ก็ควรให้คุณค่าแก่ตัวเอง และภูมิใจในตัวเอง เพราะถ้าเราไม่ให้เกียรติตัวเอง ไม่เห็นคุณค่าในตัวเอง ใครจะมาให้คุณค่าเรา ในทางกลับกัน ถ้าเป็นคนมีชื่อเสียง แต่ทำตัวไม่มีค่า คุณค่าก็หมดไปได้เช่นกัน”

เป็นเรื่องง่ายๆ ที่หลายคนทำตามได้ แล้ววันหนึ่งเราก็จะสวยระดับนางงามจักรวาลเช่นกัน

ภาพ : @fookie_beauty, FB: Kib Kassa @#pokmindset

 

แพรวยังมีเรื่องอื่นๆ ของคุณอาภัสรา หงสกุล สนใจคลิกที่ลิงค์

ปุ๊ก อาภัสรา หมอดูก็พลาดได้

เปิดภาพ 3 นางงามจักรวาล อาภัสรา-ภรณ์ทิพย์-นาตาลี กับบทบาทคุณแม่มืออาชีพ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up