นางงามเขาสวนกวาง

สวยหวานคล้ายรุ่นพี่ “หลิงหลิง” นางงามเขาสวนกวาง ผู้คล้าย อาภัสรา หงสกุล

นางงามเขาสวนกวาง
นางงามเขาสวนกวาง

สาวไทยงดงามไม่แพ้ชาติใดในโลก ซึ่งแต่ละพื้นที่ของประเทศเราต้องยอมรับว่า มีสาวงามหรือเพชรเม็ดงามซ่อนอยู่จำนวนมาก โดยล่าสุดเวทีประกวดสาวงาม “นางงามเขาสวนกวาง” ประจำปี 2561 จ.ขอนแก่น ผู้ได้รางวัลคว้ามงกุฏอันดับ 1 ได้แก่ หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง วัย 22 ปี และด้วยใบหน้าสวยหวาน ก็ทำให้แฟนๆ นางงามต่างนึกถึงนางงามรุ่นพี่ของไทยอย่าง คุณปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล

นางงามเขาสวนกวาง

กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลจำนวนมาก สำหรับผู้คว้ามงฯนางงามเขาสวนกวาง ประจำปี 2561 “หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง” นางงามผู้มีใบหน้าสวยหวานวัย 22 ปี และแฟนนางงามต่างชื่นชมพูดถึงว่ามีความคล้ายนางงามรุ่นพี่ อาภัสรา หงสกุล รวมไปถึงนางเอกแถวหน้า แอฟ-ทักษอร ด้วย วันนี้ แพรวดอทคอม เลยจะพาไปรู้จักหลิงหลิงกันว่า สาวน้อยคนนี้เป็นใคร เพราะอายุยังน้อยแบบนี้ และมีแววความสวยไปได้อีกไกล ตำแหน่งดาวเด่นประดับวงการนางงามในเวทีแถวหน้าจึงไม่น่าไกลเกินเอื้อม

นางงามเขาสวนกวาง

นางงามเขาสวนกวาง
อันดับ 1 นางสาวศิริลักษณ์ คอง (หลิง หลิง) – เบอร์ 10, รองอันดับ 1 และรางวัลแต่งกายสวยงาม นางสาวนนท์ทิชา โคบายาชิ (มิจัง) – เบอร์ 6 และรองอันดับ 2 /ขวัญใจประชาชน/ควบตำแหน่ง Miss Popular Vote นางสาวอรฤดี แสนหล้า (หนูเล็ก) – เบอร์ 3

หลิงหลิง มีชื่อจริงว่า ศิริลักษณ์ คอง สัดส่วน 32-26-35 ส่วนสูง 168 เซนติเมตร มีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.กาฬสินธุ์ ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาลัยนานาชาติ สาขาการจัดการการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งเธอถือว่าเป็นเพชรเม็ดงามประดับขอนแก่นเลยทีเดียว

รวมภาพ หลิงหลิง ผู้ชนะเลิศเวที นางงามเขาสวนกวาง 

นางงามเขาสวนกวาง นางงามเขาสวนกวาง นางงามเขาสวนกวาง นางงามเขาสวนกวาง นางงามเขาสวนกวาง นางงามเขาสวนกวาง

นางงามเขาสวนกวาง นางงามเขาสวนกวาง

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: Fanpage-กองประกวดนางงามเขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น, Lingling Kwong,
https://pantip.com/topic/32071433,

Praew Recommend

keyboard_arrow_up