วอนยอง IVE

ลูกสาวสวยมาก! เต็มร้อยไม่หัก รวมพ้อยต์ลุคคุณหนูของน้องวอนยอง IVE

วอนยอง IVE
วอนยอง IVE

นาทีนี้คงไม่มีแฟนๆ เคป๊อปคนไหนไม่รู้จัก วอนยอง หรือชื่อเต็ม จาง วอนยอง สาวน้อยวัย 17 ปีแห่งวง IVE จากค่าย Starship Entertainment ที่จริง วอนยองเป็นที่รู้จักมาตั้งแต่อายุ 14เมื่อเธอครองตำแหน่งที่ 1 จากรายการประกวด Produce 48  แล้วรับหน้าที่เซ็นเตอร์ของวง IZ*ONE

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอสวยน่ามองไปหมด ด้วยความที่หน้าผมเป๊ะปังตลอด ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูจะเป็นกระแสไวรัล ตั้งแต่เทรนด์ท่าเต้นในแอปพลิเคชัน TikTok ของเพลงเดบิวต์ ELEVEN ยันอัลบั้มล่าสุดที่ปล่อยมา LOVE DIVE หรือแม้แต่ท่าทางการกินสตรอว์เบอร์รี่ก็เป็นประเด็นในโลกโซเชียลได้ เรียกว่า ความสวยสร้างเรื่องให้โดยแท้

ใครๆ ก็อยากเป็นเธอกันทั้งนั้น บิวตี้บล็อกเกอร์ทั้งไทยเทศพากันทำคลิป Inspired Makeup จากการแต่งหน้าของเธอ เบ้าหน้าฟ้าประทานเมื่อรวมกับเมคอัพสุดปัง และไม่ว่าจะใส่อะไรก็ขึ้น ยังมีท่าโพสต์ที่ดูมีชีวิตชีวาและไม่จำเจ ส่งให้เธอดูเหมือนเจ้าหญิงไร้ที่ติ

วันนี้เราจึงรวบพ้อยต์หลักของเมคอัพของวอนยองมาไว้ให้สาวๆ ได้แต่งเติมสวยเพิ่มออร่าเหมือนเธอบ้าง

วอนยอง IVE

ลูกสาวสวยมาก! เต็มร้อยไม่หัก รวมพ้อยต์ลุคคุณหนูของน้องวอนยอง IVE

เริ่มจากงานผิว สังเกตได้ว่า ไม่ว่าจะแต่งหน้าเต็มหรือไม่ ผิวของเธอก็ดูอิ่มน้ำเสมอ พื้นฐานผิวที่ดีและการใช้รองพื้นที่มีฟินิชแบบโกลว์ สามารถสร้างผิว Glass Skin แบบนี้ได้ แต่สำหรับอากาศประเทศไทยที่อาจทำให้ผิวกระจกกลายเป็นผิวมัน ก็ยังมีทางเลือกอื่น เช่น ปัดไฮไลท์เนื้อละเอียดที่ช่วยให้ดูเป็นธรรมชาติแล้วยังดูสุขภาพดีอีกด้วย

ดวงตาที่ชวนดึงดูด ทำตามได้ง่ายๆ ด้วยการเขียนไลเนอร์ให้ชัดเจนและยาวพอประมาณ เสริมความหวานด้วยขนตาที่จับตัวกันเป็นช่อชัดเจน เท่านี้สาวๆ ก็มีดวงตาหวานฉ่ำแบบเธอได้

วอนยอง IVE

ต่อมาคืองานแก้ม เป็นภาพชินตาไปแล้วกับสีแก้มที่เตะตา ไม่ว่าจะสีอ่อน หรือเข้ม วอนยองก็มักจะมีสีแก้มที่เข้ากับสีปากเป็นอย่างดีเสมอ สิ่งสำคัญคือ เธอมักจะปัดสีเป็นวงตรงช่วงหน้าแก้ม ได้เอฟเฟกต์ที่ดูหน้าเด็กและมีเลือดฝาด

วอนยอง IVE

คอมพลีตลุคด้วยลิปสติก สำหรับริมฝีปากกระจุ๋มกระจิ๋มทำให้เธอดูเหมือนตุ๊กตา ที่เห็นกันบ่อยครั้งคือลิปสีเข้มโทนเย็น และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือริมฝีปากที่แวววาว ถ้าไม่กลอสซี่ก็คงไม่ใช่วอน
เรื่อง/ภาพ : ลูกหมู

Praew Recommend

keyboard_arrow_up