Remember You

น่าดู! ซีรีส์สืบสวน ซออินกุก – จางนารา จับคู่ใน Remember You อัจฉริยะพลิกปมปริศนา

Remember You
Remember You

ใครที่อยากหาซีรีส์แนวสืบสวน ได้แง่คิดจากคดีต่างๆ วันนี้ แพรวดอทคอม มีซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ส่งตรงจากช่อง True4U มาแนะนำ นั่นคือ Remember You หรือชื่อไทยว่า อัจฉริยะพลิกปมปริศนา ที่ได้เริ่มออนแอร์วันแรกกันไปแล้วเมื่อวันที่ 12 ก.ย. 2560 โดยเรื่องนี้ออนแอร์ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. – 22.00 น. ทาง True4U ช่อง 24

Remember You Remember You

ไม่ทิ้งช่วงให้แฟนซีรีส์เกาหลีได้พักหายใจ หลังจากช่อง True4U ได้ขนทัพซีรีส์เกาหลีมาเอาใจแฟนๆ ชาวไทยที่ชื่นชอบดูซีรีส์ ซึ่งถ้าไล่เรียงมาก็มีทั้งเรื่อง The Legend of the Blue Sea, Goblin และที่ออกอากาศอยู่ในตอนนี้คือ Cheese in the Trap ล่าสุดเรื่อง Remember You ก็ได้ฤกษ์ลงจอ โดยได้นักแสดงเกาหลีอย่างซออินกุก และจางนารา มารับบทนำ

Remember You Remember You Remember You

สำหรับซีรีส์แนวดราม่าผสมผสานเรื่องราวอาชญากรรม Remember You เป็นเรื่องราวของนักสืบสองคน อีฮยอน แสดงโดย ซออินกุก นักสืบอัจฉริยะผู้สืบคดีจากการคาดเดาพฤติกรรมคนร้าย แต่เบื้องหน้าอันทรงเสน่ห์ของเขากลับมีเบื้องหลังอันมืดดำ เพราะปมในอดีตที่ซ่อนเอาไว้ นั่นคือ พ่อของเขาถูกฆ่าตายตั้งแต่เขายังเด็ก และน้องชายของเขาก็หายตัวไปอย่างลึกลับ หลังเหตุการณ์ครั้งนั้นเขาก็ปลีกตัวและย้ายไปเรียนต่อที่อเมริกาจนเรียนจบ

Remember You

และ ชาจีอัน แสดงโดย จางนารา นักสืบหัวกะทิที่คอยตามสะกดรอยอีฮยอน เพราะอีฮยอนเคยสร้างความประทับใจให้เธอตั้งแต่สมัยเด็ก จนวันหนึ่งเขาและเธอได้กลับมาพบและร่วมทีมกันสืบสวนคดีอาชญากรรม แต่เมื่อยิ่งสืบและยิ่งค้นหา ความลับที่อยู่ในใจของพวกเขาก็ยิ่งเปิดเผยมากขึ้นทุกที

Remember You

นอกจาก Remember You จะมีปมของเรื่องที่น่าสนใจ จนทำให้ต้องติดตามทุกฉากทุกตอนแบบชนิดที่เรียกว่าหยุดไม่ได้แล้ว ในส่วนของนักแสดงก็เรียกได้ว่างานนี้สาวๆ คงตื่นเต้นไม่แพ้กันที่จะได้เห็นหนุ่มๆ มาร่วมประชันบทบาท ไม่ว่าจะเป็น ซออินกุก นักร้องและนักแสดงที่แจ้งเกิดจากการประกวด Superstar K อีกทั้งยังเคยมีผลงานละครอย่าง Reply 1997 ที่ดังเป็นพลุแตก และอีกหนึ่งนักแสดงที่สาวๆ ต้องจับตามองก็คือ พัคโบกอม หนุ่มฮ็อตที่เข้ามากระชับพื้นที่หัวใจของสาวๆ มากที่สุดในนาทีนี้ ซึ่งเรื่องนี้เราจะเห็นความสามารถทางการแสดงที่ฉายแววออกมามากๆ ถือว่าเป็นอีกผลงานที่มีส่วนทำให้พัคโบกอมก้าวขึ้นมาเป็นดาวรุ่งที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

คาแร็คเตอร์ของนักแสดงแต่ละคน

Remember You

อีฮยอน รับบทโดย ซออินกุก

อีฮยอน ชายหนุ่มผู้ลึกลับและเย็นชา เขามีความสามารถพิเศษคือ มองเพียงครั้งเดียวเขาก็สามารถวิเคราะห์คนคนนั้นได้อย่างหมดจด เขามีอดีตฝังใจจากเหตุการณ์ที่พ่อของเขาถูกฆาตกรรมและน้องชายของเขาถูกลักพาตัว อีฮยอนจึงตัดสินใจร่วมทีมสืบสวนพิเศษเพื่อตามจับฆาตกร

Remember You

ชาจีอัน รับบทโดย จางนารา

ชาจีอันคือนักสืบหัวกะทิ เธอสามารถปรับเปลี่ยนและใช้สมองของเธอเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ยุ่งเหยิงที่เกิดขึ้นได้เสมอ เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอรู้สึกถึงความผิดพลาด เธอจะกลับไปยังที่เกิดเหตุทันที ไม่ว่าจะเป็นเวลาดึกดื่นแค่ไหน ก่อนที่จะมาร่วมทีมกับอีฮยอน จีอันคอยตามสะกดรอยอีฮยอนอยู่เพราะเหตุการณ์ในอดีต

อีจุนโฮ รับบทโดย ชเววอนยอง

นักวิจัยวิทยาศาสตร์ที่ทำงานให้บริษัทยาระหว่างประเทศ เขาเป็นคนที่มีคอนเน็คชั่นมากมาย แต่กลับไม่มีเพื่อนหรือครอบครัว ไม่มีใครที่บ้านเกิดของเขาจำเขาได้ แม้แต่ใบเกิดของเขายังถูกทำลายไปในเหตุการณ์ไฟไหม้ เนื่องจากเขาเป็นนักวิจัยวิทยาศาสตร์ จุนโฮจึงรู้จักกระบวนการสืบสวนเป็นอย่างดี แต่ขณะเดียวกันเขาก็มีอดีตที่มืดดำเช่นกัน

คังอึนฮยอก รับบทโดย อีชอนฮี

คังอึนฮยอกเป็นหัวหน้าทีมสืบสวนพิเศษ ที่เป็นที่รู้จักกันดีว่าเขาคือลูกของผู้กำกับการกรมตำรวจ เขาจองหองและอวดดี เชื่อมั่นว่าตัวเองดีกว่าคนอื่นอยู่เสมอ แต่การมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมทำให้เขาได้รู้ว่ายังมีอย่างอื่นในชีวิตมากกว่ารูปร่างหน้าตาและความฉลาด อึนฮยอกตกหลุมรักสาวคนเดียวของทีม นั่นก็คือจีอัน


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ: True4U

Praew Recommend

keyboard_arrow_up