หน้าฝนเสี่ยงหน้าสิว! จัด cleanser ดูแลความสะอาดผิวหน้า ให้สวยวิ้งตลอดวัน

อากาศเย็นสบาย ท่ามกลางฝนตก น่าจะถูกใจใครหลายคนจนไม่อยากลุกจากเตียง ซึ่งบรรยากาศดีๆ แบบนี้ ผู้หญิงหลายคนก็อาจชะล่าใจ ปล่อยผิวท้าละอองสายฝนกันไม่หวั่น แต่รู้ไหมว่า อากาศชื้นๆ หรือน้ำฝนที่โดนหน้า ก็ทำให้เกิดปัญหาผิวหน้า อย่าง สิว ขึ้นมาได้

เห็นฝนตกลงมา ทำให้บรรยากาศรอบข้างเย็นสบาย ยิ่งช่วงฝนกำลังหยุดตก หรือตกปรอยๆ สาวๆ หลายคนก็อาจจะชื่นชอบเดินไปจับจ่ายซื้อของ ไปทานอาหารโดยไม่กางร่ม อารมณ์ว่า แดดไม่มี ฉันสู้นะ! แต่นั่นเป็นความเข้าใจผิดสำหรับการดูแลผิวหน้าของเราเลย เพราะน้ำฝนที่หล่นจากฟ้าไม่ได้สะอาดอย่างที่เห็น สาวๆ จึงควรล้างหน้าให้สะอาดด้วย Cleanser ทำความสะอาดผิวหน้า หลังตากฝนมา หน้าจะได้สวยวิ้ง ป้องกันการเกิดสิวโดยไม่ต้องมานั่งกลุ้มใจในภายหลัง

CELLIUM Skin Barrier O2 Cleanser

cleanserเหมาะสำหรับพกพา เพราะไม่ต้องใช้คู่กับน้ำ เจลล้างหน้า สกิน แบริเออร์ โอทู คลีนเซอร์ มีเนื้อเจลที่มีคุณสมบัติพิเศษ เมื่อสาวๆ ทาเจลบนใบหน้าที่แห้ง เนื้อเจลจะสัมผัสกับอากาศเกิดเป็นฟองออกซิเจนขึ้นมา ซึ่งจะเกิดเป็นเนื้อโฟมที่นุ่ม ช่วยไปดูดจับสิ่งสปกรก หรือคราบเครื่องสำอางที่ตกค้างในรูขุมขน ทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกมา เผยผิวให้กระจ่างใส สดชื่นขึ้นด้วค่ะ

Avène Cleanance Soapless Gel Cleanser 

cleanserเหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวมัน มีปัญหาเรื่องสิว และมีแนวโน้มเป็นสิวได้ง่าย Avène Cleanance Soapless Gel Cleanser จะช่วยลดการอุดตันของไขมันตามรูขุมขน ยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย ช่วยชำระสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน ซึ่งจะช่วยลดสิว การอักเสบ ทั้งยังไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้าด้วย

DrGL® Cleanser LIGHTENING

cleanser

นอกจากช่วยทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว DrGL® Cleanser LIGHTENING ยังช่วยซ่อมแซมปรับสีผิวที่ไม่เรียบเนียน และรอยไหม้จากแสง UV ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ส่วนผสม Ascorbyl Terraisopalmi-tate คือรูปแบบหนึ่งของวิตามินซีที่ละลายได้ในไขมัน จะช่วยป้องกันสิวและริ้วรอยก่อนวัย ทั้งยังมีส่วนผสมของสารสะกัดชะเอมเทศ(ยุโรป) ที่ช่วยควบคุมความมันและยับยั้งการเกิดสิวอักเสบค่ะ

POLA B.A Cleansing Cream

cleanserปิดท้ายด้วย POLA (โพลา) แบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อครีมที่ทำความสะอาดผิวหน้า จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก คล้ายผลิตภัณฑ์แนวบิวตี้ออยล์จ้า

ใบหน้าเราสำคัญเลยนะจ๊ะ ดูแลทำความสะอาดให้ดี ก็ช่วยป้องกันปัญหาเรื่อง สิว ได้แล้ว

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ : ขอบฟ้าพีอาร์ เอเจนซี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up