พี่ชายคะ…ฉันหนาวววว คอลเล็คชั่นต้อนรับคริสต์มาส(ภาคต่อ) ลุค ‘Snow Queen’ พร้อมลุ้นรับ ANNA SUI มูลค่า 5,150 บาท…คลิกมะ

 

blog presentation FINAL22

ภาคต่อของ ‘The Magic of Christmas Series’ เกิดขึ้นเมื่อพัดชาเจอกล่องพัสดุจาก ‘Anna Sui’ ตั้งตระหง่านอยู่กลางโต๊ะทำงาน เปิดปุ๊บก็สัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่าง เหมือนว่า ‘งานรีวิว’ จะเข้าเราเสียแล้ว

ยอมรับว่าเป็นชะนีบ้าแพคเกจจิ้งดีไซน์สวย เห็นทีไรมือไม้อ่อนระทวยอยากได้อย่างกับเจอผู้ชายหล่อ เลยทำให้ต้องแพ้ทาง ‘Anna Sui’ อยู่เรื่อยไป  ใครชอบสไตล์ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง เจ้าหญิง  ‘Fairy Tale’ เตรียมจิกหมอน เพราะแค่เห็นกล่อง ‘รถฟักทอง’ ก็มารอรับแล้ว…ปะ ไปเหล่เจ้าชายด้วยกัน

อ้อ ลืมบอกไปว่า อย่าพลาดดูกติกาที่ท้ายบล็อคกับรางวัลจาก ‘Anna Sui’ รวมมูลค่า  5,150 บาท พี่ไม่ได้มาเล่นๆ พี่แจกจริงจัง ขอให้โชคดีนะยูว์

blog presentation FINAL23

‘Holiday Snow Collection’ มาในกล่องหนังสีดำพิมพ์ลายเกล็ดหิมะสีม่วงและทองตามสีซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ภายในบุผ้าสีม่วง บรรจุบลัชออน ลิปสติก และคัลเลอร์พาวเดอร์สำหรับตกแต่งเปลือกตา แพ็คเกจจิ้งทั้งสามสิ่งทำจากพลาสติกปั๊มให้เป็นเหลี่ยมมุมเหมือนแก้วคริสตัลดูสวยวิบวับ

blog presentation FINAL24

blog presentation FINAL25

blog presentation FINAL26

blog presentation FINAL27

ที่บรรยายมาฟังดูดีงามพระราม4 ‘ตะเตือนไต’ อยู่แค่วัสดุที่ใช้ล็อคเมคอัพทั้ง 3 ชิ้น เป็นพลาสติกใสที่ดู  ‘Look Cheap’ อยู่เบาๆ ถ้าเปรียบเป็นผู้หญิงนางคงไปออกงานด้วยชุดลูกไม้ไฮโซกับรองเท้าฟองน้ำ (มองบนแพร้บ)

ให้อภัยตรงตัวกล่องที่งดงามน่าสะสม พอใช้เมคอัพจนหมดสาวๆ เก็บไว้ใช้ใส่ Accessories ต่อได้สบายแฮ

blog presentation FINAL28

ตั๊ลลั๊กกกกกกกก…เป็นคำแรกที่ชะนีข้างกายกรีดร้องเมื่อเห็นบลัชออนปั๊มลายดอกกุหลาบ 4 สีในตลับคริสตัลสีม่วง จนลงความเห็นกันว่า ‘สวยจนไม่กล้าปัด’

ติดแต่เดาทรงไม่ออกว่าปัดแล้วจะได้สีอะไรแน่ เพราะชิ้นนี้ประกอบด้วย

สี Rose Bon Bon ชมพูอมม่วง

Blink Pink ชมพูอมส้ม

Rose Degree สีขาว

และ Frosty Blue สีฟ้าอ่อน

blog presentation FINAL210

อันที่จริงจะปัดแยกสี ปัดเฉพาะกลุ่มก็จะได้สีแตกต่างกัน แต่ด้วยความเป็นกุลสตรีละเมียดละไมสไตล์พัดชาเลยปัดมันวนรวมกันแล้วได้สีชมพูอมฟ้าและม่วงอ่อน มีความสะท้อนแสงพอกรุบกริบ ช่วยให้พวงแก้มดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ แน่นอนว่าสีแบบนี้ไม่เหมาะกับการแต่งหน้าแนวผู้บริหารจริงจังน่าเชื่อถือ จากความวาวสะท้อนแสงของสีชมพูจึงเหมาะกับลุคใสๆ น่ารักจุ๊บุเสียมากกว่า

แม้สีจะวาวแต่เนื้อสัมผัสเป็นแบบแมตต์สนิทติดทนนาน (อันนี้เรื่องจริงไม่ใช่กลอนพาไป) มีกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ พอให้รู้สึกฟุ้งๆ ฝันๆ มโนว่านี่มันเจ้าหญิงชัดๆ

ส่วนตัวเป็นคนชอบกลิ่นหอมจากเครื่องสำอางจึงรู้สึกแฮปปี้ไม่มีข้อ concern ส่วนสาวแพ้น้ำหอมและไม่ชอบกลิ่นเครื่องสำอาง แนะนำให้ปิดจมูก กลั้นใจ นึกถึงพ่อแก้วแม่แก้ว (ไม่ขนาดนั้นย่ะ) ทางที่ดีแนะให้ข้ามไปดีกว่า

blog presentation FINAL211

blog presentation FINAL212

ในปฐพีแห่งบิวตี้ ‘Anna Sui’ จัดว่าเป็นแบรนด์ที่ออกแบบลิปสติกได้สวยน่าสะสมที่สุดแบรนด์หนึ่ง โดยเฉพาะรุ่นนี้ที่บิดออกมามีปลายเป็นรูปทรงดาว ‘ตั๊ลลั๊กกกก’ จนไม่กล้าทา เพราะกลัวจะแอบ ‘เสียจุย’ เบาๆ เวลาน้องดาวต้องละลายหายไป

เบอร์ 01 นี้เนื้อลิปสติกเป็นลายหินอ่อนสีชมพูสลับนู้ด สับขาหลอกพอๆ กับบลัชออนให้งงเล่นว่าจะออกมาเป็นสีอะไร

เมื่อลองสวอชลงบนมือสรุปความได้ว่าเป็นสีพีชอ่อนใส เวลาอยู่บนเรียวปากจะได้เป็นทิ้นท์บางๆ คล้ายกลอส

สาวใดที่หวังอยากได้ลิปสติกสีปังๆ เพื่อเป็นการบอกให้โลกรู้ว่า ‘ลิปสติกมาแล้วจ้า’ อันนี้ขอให้ข้ามไป เพราะรุ่นนี้เป็นเนื้อเชียร์ใสๆ วัยไหนก็ชอบได้ มีข้อดีคือการให้ความชุ่มชื่นกึ่งๆ ลิปบาล์ม ทำให้รู้สึกเบาสบายปาก

blog presentation FINAL213

blog presentation FINAL214

มัน…คือ…อะไร!!! ด้วยความเป็นผู้หญิงใสๆ จึงแอบคิดว่าคล้ายยาเสพติดชนิดหนึ่ง แต่ไม่ใช่จ้ะ สิ่งนี้คือลูสอายแชโดว์ในขวดแก้วเล็กๆ มองจากภายนอกเป็นสีขาวทึบธรรมดา แต่เมื่อเทออกมาจะเห็นประกายระยิบระยับสีรุ้งอมม่วง ใช้สำหรับเป็นอายแชโดว์ หรือปัดตกแต่งบนในหน้าและลำคอเพิ่มความฟรุ้งฟริ้ง

แนะนำว่าไอเท็มที่ไม่มีไม่ได้เพื่อใช้คู่กับชิ้นนี้คือ ‘อายไพรเมอร์’ ส่วนใครจะใช้กับบอดี้ลองปัดทับหลังจากทาบอดี้โลชั่น เพราะขืนใช้ไปเปล่าๆ ‘ชิมเมอร์ร่วงกราว’ เลยจ้า

เอฟเฟคท์ที่ได้ออกมาเป็นสีเหลือบม่วงระยิบระยับสวยเวลากระทบแสงไฟ ชิ้นนี้ขอสงวนไว้สำหรับงานกลางคืนหรือปาร์ตี้ วันเข้าออฟฟิศธรรมดางานกากเพชรมาขนาดนี้เกรงว่าเพื่องฝูงจะโตะจาย

blog presentation FINAL215

blog presentation FINAL216

blog presentation FINAL217

ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็น ‘Holiday Snow’ คอลเล็คชั่น แบบนี้งานหิมะต้องมีสโนว์ต้องมา เลยขอแปลงร่างเป็น ‘Snow Queen’ เพื่อต้อนรับวินเทอร์ (มันมีด้วยเหรอ)

งานนี้ใช้ ‘Color Powder เบอร์ 01’ ลงทั่วบริเวณเปลือกตาและใต้ตา แนะนำว่าให้ลงโดยใช้นิ้วกดเบาๆ บนเปลือกตาเพื่อให้ชิมเมอร์ติดทนไม่ร่วงหล่นจะดีกว่าใช้แปรง (ที่สำคัญกว่าคือเปลือง)  แล้วสร้างมิติช่วงกระบอกตาด้วยสีเทาจากพาเล็ตต์ Naked Smokey ของ Urban Decay

ปัดแก้มสีชมพูอ่อนกับปากสีนู้ด ได้ลุค ‘Snow Queen’ อ่อนหวานใสๆ เบาๆ เข้ากับอารมณ์หิมะโปรยปราย

ในช่วงประเทศไทยยังคงร้อนสลับฝน…ถามว่าแคร์ไหม…ไม่นะพูดเลย

แต่ที่ต้องสะดุดจบบล็อคที่ 2  ลงตรงนี้ก่อน เพราะ‘Snow Queen’ เกรงใจน้องหมาข้างรั้วที่เห่าหอนลุคของเราด้วยความแตกตื่นตลอดการถ่ายทำ

ไม่เคยเห็น ‘Snow Queen’ รึไงยะ!

blog presentation FINAL218

Give Away Time!!!!!!

กติกาง่ายๆ ‘ขอสามคำ’ ให้ ‘Holiday Snow Collection’  โพสลงในกล่องคอมเม้นท์ด้านล่าง พัดชาจะเลือก 1 คอมเม้นท์ทีโดนใจเพื่อลุ้นรับ

ANNA SUI loose powder N No.701 แป้งฝุ่นพัฟสีม่วงนุ่มฟูในตำนานของแอนนา ซุย สำหรับผิวขาว-ปานกลาง / Anna Sui Hydration Charger และ Conditioning Lotion เซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์ เติมความชุ่มชื่นต้อนรับฤดูหนาว มูลค่ารวม 5,150 บาท

ประกาศผลภายในวันที่ 3 ธันวาคม 2558

เรื่อง : Padcha Praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up