GARNIER SUPER UV SPF50+ PA++++

แดดร้อนเบอร์นี้ จะรับมือจุดดำเนี่ย กันแดดธรรมดาไม่พอนะ! SPF ก็ต้องมี แต่วิตามินซีต้องมา GARNIER SUPER UV SPF50+ PA++++ กันด้วย แก้ไปด้วย ผิวสวยไร้จุดเลยเธอ!!!

GARNIER SUPER UV SPF50+ PA++++
GARNIER SUPER UV SPF50+ PA++++

พูดเลยว่าก่อนจะนั่งลงเขียนคอนเท้นท์นี้คือวิ่งเหงื่อซ่กหนีแดดกลับเข้ามาในออฟฟิศ เอร้ยยย..มันร้อนอะไรเบอร์นั้นอ่ะเธอ!!! ร้อนจนเริ่มกังวลแล้วว่ากันแดดเดิมๆ ที่เคยใช้นั้นจะเอาอยู่ได้จริงหรือ พอรู้แบบนี้แล้วพัดชาเลยมานั่งสำรวจตัวเองอีกครั้ง เออ… ก็จริง พักหลังไม่มีใครชมว่าเราผิวสวย คือจุดเพียบเลยแงะ ทั้งๆ ที่เราก็ใช้กันแดดครบ แต่ผลลัพธ์ตอนนี้ผิวก็ยังมีฟิลเตอร์หม่นๆ ไม่กระจ่างใส และผิวที่เคยขาวก็ดรอปลงกว่าเดิม

เมื่อมาส่องใกล้ๆ ถึงสังเกตได้ว่าเจ้าฟิลเตอร์หม่นหมองที่ว่านั้นมันก็คือจุดด่างดำที่เป็นเม็ดสีเล็กๆ บนผิว ซึ่งเมื่อก่อนไม่เคยปรากฏแต่เมื่อวัยผ่านพ้นไป การใช้ไลฟ์สไตล์ที่หนักต้องออกแดดมากขึ้น แถมแสงแดดและมลภาวะของประเทศไทยแลนด์ของเราก็ยังคงอัพเลเวลให้แข็งแกร่งขึ้นทุกวันจนจุดด่างดำเริ่มโผล่ แบบนี้เลยถึงเวลาต้องพิจารณาว่า ‘เปลี่ยนกันแดดเถอะค่ะ’

GARNIER SUPER UV SPF50+ PA++++

แบรนด์อันดับ1 เรื่องผิวกระจ่างใสจะเชื่อได้จริงป่ะ!

เมื่อมีไอเดียเรื่องการเปลี่ยนกันแดด อากู๋กูเกิ้ลก็นำทางให้พัดชาไปเจอกับ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี SPF50+ PA++++ จากการ์นิเย่ แบรนด์ซึ่งร่ำลือกันถึงความเป็นอันดับ1 ในการแก้ปัญหาจุดด่างดำ และเป็นแบรนด์อันดับ1 เมื่อนึกถึงเรื่องของความกระจ่างใส เคลมกันแรงขนาดนี้เลยต้องขอท้าพิสูจน์ว่าถ้าเค้ามีกันแดด แล้วกันแดดเค้าจะดีหรือไม่

กันแดดตัวนี้เป็นไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวีเขามาในขวดสีขาวสะอาดตาน้ำหนักเบาพกสะดวก มีจุกบีบทำให้ใช้ง่าย มี SPF สูงถึง SPF50+ PA++++ ซึ่งเป็นสิ่งที่พัดชาแนะนำอยู่เสมอว่าสำหรับประเทศที่มีแดดรุนแรงขนาดเมืองไทย ให้เลือกค่า SPF สูงมากๆ ไว้จะยิ่งดี

GARNIER SUPER UV มี SPF50+ หมายถึงสามารถดูดซับ UVB ได้สูงถึง 98% และPA++++ ซึ่งหมายถึง มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UVA สูงสุด เต็มแม็คจนดูเหมือนว่าออกแบบมาเพื่อสาวไทยในช่วงหน้าร้อนนี้จริงๆ

GARNIER SUPER UV SPF50+ PA++++

#กันแล้วต้องแก้ด้วยซี หมองขนาดนี้วิตามิซีต้องมา

และที่สำคัญที่สุดของซุปเปอร์ยูวีการ์นิเย่ ทำให้พัดชาเลือกกันแดดตัวนี้มาเป็นตัวใหม่ในดวงใจ คือความโดดเด่นของการมีส่วนผสมจากวิตามินซี ซึ่งอันนี้หาไม่ค่อยได้ในกันแดด SPF50+ ตัวอื่น เขามีคอนเซ็ปท์ที่ต้องการ ‘กันและแก้’ คือป้องกันผิวจากรังสียูวีด้วย SPF50+ ไปพร้อมกับการแก้หรือลดจุดด่างดำไปพร้อมกัน

ซึ่งตอบโจทย์ปัญหาผิวของพัดชาที่รู้สึกว่ามีจุดเพียบ โดยส่วนผสมจากวิตามินซีค่อยๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสียและลดเลือนจุดด่างดำให้กลับมาใส ที่ประทับใจคือส่วนผสมวิตามินซีจาก GARNIER ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้แสบผิวหรือรุนแรงกับผิวที่บอบบางแต่อย่างใด

GARNIER SUPER UV SPF50+ PA++++

ยืนหนึ่งเรื่องความเบา

สูตรที่พัดชาใช้นี้เป็นสูตรสีธรรมชาติ คือเนื้อสัมผัสแบบโลชั่นสีขาวธรรมชาติเข้าได้กับทุกสภาพผิว เมื่อบีบเนื้อรองพื้นออกมาจะพบว่ามีความบางเบาแต่ไม่ถึงกับไหลเป็นน้ำ เมื่อลูบไปบนผิวครั้งแรกๆ จะเห็นว่ามีสีเหมือนเบสสีขาวเบาๆ ที่ทำให้ผิวดูผ่องขึ้น แต่เมื่อลูบต่อไปอีกไม่กี่ครั้งจะพบว่ารองพื้นซึมหายไปกับผิวเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น เรียกว่าซึมเร็วมากจนไม่ต้องรอให้เสียเวลา

ที่ชอบมากๆ คือกลิ่นหอมจางๆ ซึ่งทำให้รู้สึกสดชื่นรีเฟรชในยามเช้าและความรู้สึกสบายผิวไม่มีเหนอะหนะระหว่างวัน สำหรับสายถ่ายรูปพัดชาทดลองให้เรียบร้อยแล้วว่าไม่มีว่อก ไม่มีลอยสะท้อนแสงแฟรชให้โป๊ะแตกแต่อย่างใด

GARNIER SUPER UV SPF50+ PA++++

อยู่เช้ายันค่ำ หน้ายังไม่เมือก

ข้อกังวลอีกอย่างของการเลือกกันแดดสำหรับสาวเมืองร้อนก็คือเรื่องของ ‘ความมัน’ อันนี้เจอมาบ่อยกับกันแดดที่ทาตอนเช้าก็ยังดีๆ ทิ้งไปสัก2-3 ชั่วโมงเท่านั้นแหล่ะได้เรื่อง หน้าเยิ้มมันเมือก เห็นรูขุมขนชัดจนกลัวตัวเอง แถมยังทำให้เมคอัพที่ปั้นมาตั้งนานนั้นพังทะลายไม่เป็นท่า

ส่วนตัวพัดชามีสภาพผิวแบบผิวผสม คือมักจะมันบริเวณทีโซนจนต้องใช้เมคอัพสูตรออยล์ฟรีอยู่แล้วเป็นประจำ พอมาลองใช้กันแดดตัวนี้แต่เช้าแล้วตามด้วยรองพื้น/แป้งฝุ่นตามปกติ ทิ้งไปสักครึ่งวันก็ยังรู้สึกสบายผิว เมคอัพก็ยังอยู่กับที่ไม่ไหลเยิ้ม

ทิ้งเวลาสัก 4 ชั่วโมงหลังใช้กันแดด มาลองซับน้ำมันออกจะเห็นว่ามีน้ำมันเล็กน้อยมากเป็นน้ำมันที่พอมีตามธรรมชสติ เรียกว่ากันแดดตัวนี้ไม่ได้กระตุ้นให้ผิวสร้างน้ำมันเพิ่มเหมือนหลายตัวที่เจอมา ขนาดออกแดดเจอแสงไฟก็ยังอยู่ได้ยาวนานตลอดวันจนเอาคะแนนเต็มในข้อนี้ไปได้เลย

GARNIER SUPER UV SPF50+ PA++++

จุดด่างดำคล้ำหมองไม่ต้องเจอกันอีกแล้วจ้า

ตื่นเต้นต้องโชว์ผิวเสียหน่อย นี่แหล่ะผิวใสๆ หลังจากใช้ GARNIER SUPER UV SPF50+ PA++++ ติดต่อกันมา 2 เดือน บอกเลยว่าเริ่มได้เรื่องค่ะ สังเกตได้ว่าจุดด่างดำเล็กๆ ตัวร้ายที่สร้างฟิลเตอร์ให้ผิวดูคล้ำหมองนั้นค่อยๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัด เริ่มมีคนทักว่าผิวสดใสขึ้นโดยเฉพาะเวลาที่เห็นหน้าสดกันชัดๆ ก็แหมก็หน้านี้ปล่อยหมองอย่างกับของเข้า

GARNIER SUPER UV SPF50+ PA++++

ที่เห็นเป็นรูปธรรมคือผิวที่ขาวใสขึ้นจนตอนนี้ต้องเปลี่ยนเบอร์รองพื้นอัพให้ขาวขึ้นไป 1 เบอร์ด้วยพลังของวิตามินซีสูตรเข้มข้นแต่อ่อนโยน เมื่อใช้มาอย่างต่อเนื่องบอกเลยว่าเห็นผลผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจน

ด้วยพลังปกป้องและลดจุดดำที่สุดยอดขนาดนี้บอกได้เลยว่า GARNIER SUPER UV SPF50+ PA++++ จะเป็นตัวช่วยต่อสู้จุดดำที่ทั้งป้องกันจุดใหม่ และลดเลือนจุดเก่าได้เต็มที่

GARNIER SUPER UV SPF50+ PA++++

3 สูตรครบทุกความต้องการของผิว ซัมเมอร์นี้ต้องมีแล้วแหล่ะ

นอกจากสูตรสีธรรมชาติ ที่พัดชาใช้อยู่ประจำ GARNIER เขายังมีอีกสองสูตรเพื่อครอบคลุมความต้องการที่หลากหลาย สูตรไลท์คอมพลีท คุมมัน เหมาะสำหรับคนที่ผิวมันมากๆ ตัวนี้คุมมันให้ผิวดูแมตท์ตลอดวันการันตีเมคอัพไม่มีเยิ้ม และสูตรซากุระไวท์ยูวี ที่มีเนื้อสัมผัสเป็นสีชมพูจางๆ ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสอมชมพูมีน้ำมีนวล

ตอนนี้พัดชาเลยใช้ทั้ง  3 สูตรสลับกันไปแล้วแต่ช่วงผิวมันมากน้อย ยอมรับเลยว่าติดใจทุกรุ่น คราวนี้ที่เคยน้อยใจว่าไม่มีใครทักเรื่องผิวเราบ้างเลยก็เริ่มได้ยินคนเริ่มทักบ้าง ที่สำคัญบางคนแอบคิดว่าพัดชาไปเข้าคลินิกทำเลเซอร์ที่ไหนมา

ที่แท้คืออานุภาพของ SPF และ วิตามินซีล้วนๆ หาที่อื่นก็ไม่มีนะ!!!

GARNIER SUPER UV SPF50+ PA++++  ขนาด 7 มล. ราคา 25บาท และ 30 มล. ราคา 279 บาท

GARNIER SUPER UV SPF50+ PA++++

เรื่อง: PADCHA_PRAEWNISTA

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

เสื้อผ้า: DISAYA

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up