Dr Awie serum

สวมแมสก์มาตลอดปี รอดได้เพราะไอเท็มนี้แหล่ะ! DR. AWIE ACNE REPAIR SERUM เจ้าของรางวัลเซรั่มปราบสิวจาก PRAEW ICONIC BEAUTY 2021

Dr Awie serum
Dr Awie serum

ตั้งแต่โควิดชีวิตก็เปลี่ยน เรื่องหลักๆ เลยที่พัดชาว่าทำให้สายบิวตี้ทั้งหลายต้องกุมขมับคือการต้องสวมแมสก์ทุกวัน แม่เอ้ยยยย…ยิ่งกับคนที่รักการแต่งหน้ามันคือมหากาพย์ที่ยากจะทำใจ ก็เมื่อทั้งสกินแคร์และรองพื้นต้องไปรวมกันอับชื้นอยู่ใต้หน้ากากทั้งสิวผดผื่นสารพัดก็มากันแบบไม่ต้องนัดเลยจ้า

ปฏิบัติการแรกที่ต้องทำคือการปรับเปลี่ยนบิวตี้รูทีน จากปกติที่พัดชาเคยชินกับการใช้สกินแคร์เป็นสิบสเต็ปไล่เรียงครบทุกขั้นตอน นาทีนี้ต้องขอพักก่อน เพราะหากใครเป็นคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย การบำรุงหลายขั้นตอนก็ยิ่งทำให้หยาดเยิ้ม ก่อความอับชื้นเมื่อสวมใส่หน้ากากอนามัย

เลยอยากแนะนำให้ลดความซับซ้อนของขั้นตอนบำรุงผิวลง ใช้แค่จำพวกเซรั่ม หรือมอยส์เจอไรเซอร์ชิ้นใดชิ้นหนึ่งเท่านั้นจบ เอาล่ะสิยิ่งน้อยชิ้นยิ่งต้องเฟ้นหาชิ้นที่ครบจบในหนึ่งเดียวและมีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ในยุคที่ยังต้องสวมแมสก์ ชิ้นที่พัดชาขอป้ายยาว่าดีจริงครบจริงจากการประกวด Praew Iconic Beauty 2021 นั่นคือ DR. AWIE Acne Repair Serum เซรั่มบำรุงผิว และปราบสิวในขวดเดียว ทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน ลดหน้ามัน ลดสิว ผิวแข็งแรงเสมือนมีผู้เชี่ยวชาญดูแล ตัวนี้ทั้งบางเบาและปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ดีอย่างไรรีบตามมาจะเม้าท์ให้ฟังค่ะ
 DR. AWIE ACNE REPAIR SERUM

1. DR. AWIE Acne Repair Serum ปราบสิว VS บำรุงผิว เอาอยู่อย่างอ่อนโยน

หลายคนที่เผชิญปัญหาสิวจากแมสก์หรือสิวจากเครื่องสำอาง อาจเคว้งคว้างว่าจะรักษาสิวอย่างไรให้ผิวไม่พัง ครั้นจะไปรักษาที่คลินิกที่บิวตี้คลีนิกอยู่ร่ำไปก็ใช่ว่าจะมีเวลา การรักษาได้ด้วยตัวเองที่บ้านน่าจะเป็นทางออกที่ดีกว่าแน่ๆ แต่ก็นั่นแหล่ะไอเท็มที่เคยลองๆ มานั้นก็รุนแรงเสียเหลือเกิน อยากรักษาสิว แต่ผิวดีๆ ก็ลาจากไปพร้อมกัน ชิ้นที่ชนะเลิศของแพรวในปีนี้อย่าง DR. AWIE Acne Repair Serum นั้นเฉือนชนะคนอื่นมาเพราะความอ่อนโยนที่แท้ ไม่ต้องแต้มสิวให้ผิวถลอกแต่มาในรูปแบบของ ‘เซรั่มสูตรคุณหมอ’ ที่แสนอ่อนโยน โดยแพทย์หญิงอวิกา รงค์ทอง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเวชศาสตร์ชะลอวัย มาในแพ็คเกจจิ้งสะอาดใสสไตล์มินิมัลแบบนี้ยิ่งดูน่าใช้

 DR. AWIE ACNE REPAIR SERUMเนื้อสัมผัสเบาๆ ใสๆ ไม่ไหลเยิ้ม

ที่แนะนำว่าเหมาะกับยุคที่ต้องสวมแมสก์ที่สุดนั้นเพราะเนื้อสัมผัสที่บางเบา เซรั่มใสๆ เพียงไม่กี่หยด แต่มากอานุภาพ ช่วยรักษาสิวให้หายแบบองค์รวม เพราะออกแบบมาให้ช่วยควบคุมความมัน ลดการทำงานของต่อมไขมันด้วย Zinc PCA ปรับสมดุลเชื้อแบคทีเรียด้วยโพรไบโอติกส์ พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยนวัตกรรม Oligomer Salicylic Acid ที่สามารถซึมลงผิวชั้นลึกอย่างแม่นยำ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวชั้นบน ทำให้นอกจากสิวหาย หน้ายังดูใสขึ้นได้อีก

 DR. AWIE ACNE REPAIR SERUM

เทคนิคปราบสิวจากต้นตอสูตรคุณหมอสายบิวตี้
ถามว่ากลไกที่คุณหมอคิดค้นทำให้รักษาสิวได้อยู่หมัดนั้นเขาใช้อะไร DR. AWIE Acne Repair Serum นั้นดูแลได้ครบทุกกลไกการเกิดสิวด้วย Orgonic Cica และ Biosaccharide Gum l, II ที่รักษาสิวได้ทุกชนิด ทำให้ปราบได้ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ ควบคู่ไปกับการลดความมัน และลดรอยสิวที่เคยทิ้งไว้เป็นตราบาปให้จางหาย โดยปราศจากสารกระตุ้นให้ระคายเคืองผิว ทำให้สาวผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ต่อเนื่องได้อย่างไร้กังวล ด้วยสูตรที่คิดค้นโดยแพทย์นั้นมีความปลอดภัยสูงสุดแม้กับผิวที่บอบบาง สิวอำลาไปหมด แล้วผิวยังดูเรียบเนียนใสและยังคงความชุ่มชื้น ต่างจากยารักษาสิวทั่วไปในท้องตลาด
เรียกเป็นการทั้งปรับสมดุลผิวด้วยแบคทีเรียชนิดดี ขจัดปัญหาสิวจากต้นตอ และลดการเกิดสิวซ้ำ จากสารสกัดหลากหลายชนิดประกอบไปด้วย Zinc PCA , Biosaccharide Gum l, II , Oligomer Salicylic Acid , Probiotic , Organic Cica , Bifidobacterium Longum เป็น Probiotic (จุลินทรีย์ชนิดดีต่อสุขภาพ) ช่วยควบคุมสมดุลจุลินทรีย์ กระตุ้นภูมิคุ้มกัน และสังเคราะห์วิตามิน ทำให้ผิวกระจ่างใส ต้านอนุมูลอิสระ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

Dr Awie serum

ผลลัพธ์ผิวใสไม่กลัวแมสก์

บอกเลยว่าตั้งแต่พัดชาใช้ DR. AWIE Acne Repair Serum ความกังวลเรื่องการต้องสวมแมสก์ก็หมดไป สังเกตได้ว่าการควบคุมดูแลการเกิดสิวได้ด้วยตัวเองจากการใช้สกินแคร์ในทุกๆ วัน ทำให้ผิวเนียนใสไร้สิวได้ในระยะยาวโดยไม่ต้องวิ่งเข้าบิวตี้คลินิกบ่อยๆ

วิธีใช้ก็อย่างเกริ่นไปข้างต้นว่าตัวนี้ช่วยลดความซับซ้อนของขั้นตอนสกินแคร์ลง หลังทำความสะอาดผิว แค่หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ 1-2 หยด ลูบไล้ทั่วผิวหน้า เว้นบริเวณ ผิวบอบบาง เช่น รอบตา ซอกจมูก มุมปาก โดยทริคสำหรับคนผิวมันและผิวผสม สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ส่วนคนผิวแห้ง แนะว่าควรใช้วันละครั้ง หรือวันเว้นวันก็เพียงพอแล้ว แน่นอนว่าชาวผิวเซนซิทีฟก็ใช้ได้ไม่ทำลายผิว แต่หากไม่มั่นใจ ลองเทสก่อน ที่บริเวณหลังหู ใต้คาง หรือข้อพับก็ได้

Dr Awie serum

อวยยศให้ในฐานะ ICONIC ANTI-ACNE SERUM แห่งปี

และต้องขอเสียงปรบมือให้กึกก้องเพราะ DR. AWIE Acne Repair Serum หยดเดียวก็ช่วยลดสิวได้นั้น ไม่ได้โดนใจกรรมการผู้ใช้จริงอย่างพัดชาคนเดียว แต่สามารถผ่านด่านทดสอบโหดหินของเหล่ากรรมการในแคมเปญแห่งปี PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ทำให้มงฯ ลงในฐานะ ICONIC ANTI-ACNE SERUM ปังไม่ไหวแบบนี้ ใครกำลังเผชิญปัญหาสิวเรื้อรัง สิวแมสก์กวนใจไม่น่าต้องคิดเยอะ เพราะราคาเขาเบาๆ ใสๆ

แถมใช้แล้วใสจริงซะงั้น การันตีเลย

DR. AWIE Acne Repair Serum ราคา 590 บาท
ช้อป DR. AWIE ได้เลยที่ช่องทาง
Line : @dr.awie
Facebook : Dr.awie
IG : Dr.awie_official
Tel.094-371-4224

 

#drawie #ดอกเตอร์เอวี่ #PraewIconicBeauty2021 #TheRebirthOfBeauty #PraewMag #นิตยสารแพรว

เรื่อง: Padcha Praewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

Praew Recommend

keyboard_arrow_up