SUQQU THE CREAM FOUNDATION เมื่อรองพื้นเทพยกระดับฉ่ำสะเทือนวงการ งานนี้โกลว์ถึงระดับ Powderless

วงการบิวตี้รู้ สาวๆ บิวตี้จังค์กี้ก็รู้ ว่ารองพื้นของ SUQQU คือตัวเทพยืนหนึ่งที่สุดของวงการ ที่ไม่ว่าจะมีการรวบรวมรองพื้นขั้นเทพในสำนักไหนๆ ก็จะต้องมีชื่อของ SUQQU ติดโผอยู่ร่ำไป

ทั้งนี้ทั้งนั้นโดยไม่ต้องใช้โฆษณาในภาพลักษณ์ใดๆ หวือหวา เน้นความเรียบหรูเป็น โปรเฟสชันนัลนี่แหละ ที่ทำให้รองพื้นของนางยืนหนึ่งในวงการมาอย่างยาวนาน

ถามว่าดีอยู่แล้วพัดชาจะนำมาพูดซ้ำทำไม นั่นก็เพราะตอนนี้เค้าอัพเดทความเทพให้เทพยิ่งขึ้นไปอีก กับคุณสมบัติใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามา พร้อมลุคใหม่ในกระปุกสีดำ ที่ดูหรูเข้มเป็นมืออาชีพขึ้นไปอีก งานนี้ต้องตำหรือขอผ่านเชิญอ่านได้เลย

อัพเกรดความโกลว์ถึงระดับ ‘Powderless’

จากกระปุกสีทองที่คุ้นเคยสู่กระปุกสีดำสูตรใหม่ SUQQU THE CREAM FOUNDATION ตัวนี้ปรับสูตรให้มีความชุ่มชื้นขึ้นไปอีกตามเทรนด์ของทั้งเมคอัพและสกินแคร์ในอนาคต ที่จะยิ่งเน้นความเป็นผิวใสกลาสสกินสมจริงไม่มีโบ๊ะ แต่ยังต้องคงคอนเซ็ปท์ของผิวที่ไร้ที่ติ SUQQU จึงพัฒนารองพื้นตัวเทพอย่างพิถีพิถันให้ได้ฟินิชชิ่งที่เปล่งประกายเหมือนผิวดีมาจากภายในขึ้นไปอีก จากเดิมที่เรียกว่าให้ฟินิชชิ่งสวยสุดๆ แล้วจนทั้งงานอีเวนท์และงานเจ้าสาวต้องถามหา

แต่สูตรใหม่นี้เขามีการลดปริมาณของพิกเม้นท์ลงเพื่อให้ได้ลุคแบบ Powderless หลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกับผิว พร้อมความรู้สึกที่สดชื่นสบายขึ้นไปอีก แต่จะบอกว่าไม่ต้องตกใจเพราะความโกลว์เปล่งประกายที่ว่านั้น SUQQU ออกแบบมาได้งดงามสวยฉ่ำพอดียังมีรสนิยม ไม่ใช่ ความวาวแบบดิสโก้บอลวิบวับไปทั้งหน้าอย่างแน่นอน โดยเขาปรับปรุงให้พิกเม้นท์ถูกเคลือบด้วยอนุพันธ์ของกรดอะมิโนเนื้อสัมผัสจึงมีความชุ่มชื้นขึ้นอีกและเหลือความเป็นแป้งน้อยลง เมื่อผงแป้งหายไปรองพื้นก็จะซิ้งค์เข้ากันกับผิวราวกับหลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกันเลยเชียว

รองพื้นกึ่งสกินแคร์ ด้วยสารพัดสารบำรุงตำรับชาวญี่ปุ่น

นอกจากเมคอัพจะเทพ ชื่อเสียงของ SUQQU ในแง่ของสกินแคร์นั้นก็เทพไม่แพ้ใคร ความดีงามของสกินแคร์ SUQQU จึงถูกเอามาใส่ไว้ในรองพื้นตัวนี้แบบจัดเต็ม ด้วยสารสกัดจากประเทศญี่ปุ่นรวมทั้งหมดมากถึง 13 ชนิด เรียกว่าเป็นการปกปิดผิวให้งดงามเหนือจริงไปพร้อมการบำรุงได้โดยไม่ต้องห่วงผิวโทรม โดย THE CREAM FOUNDATION รุ่นใหม่นี้มีให้เลือกมากถึง 12 เฉดสี แน่นอนว่าต้องมีที่เป๊ะสำหรับทุกคน

ยิ่งท้ายวันยิ่งสวยพีค เอากับนางสิ!!

อีกเรื่องที่สาวไทยเป็นกังวลทุกครั้งที่เลือกซื้อรองพื้น คือความติดทนนาน อย่างที่ใครๆ ก็รู้ว่าสำหรับรองพื้นนั้นยิ่งโกลว์ก็ยิ่งอยู่ติดผิวได้ในเวลาสั้นลง แต่รองพื้นของ SUQQU นางมาพร้อมคอนเซ็ปท์ ‘Evolving Radiance’ คือการทำงานของรองพื้นจะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป มีความสวยที่เปล่งประกายออกไปเป็นสามเสต็ปในระหว่างวัน

เมื่อตอนเพิ่งทาบนผิวจะดูเป็นแบบ Top Radiance คือดูสดชื่นกระจ่างใส เมื่อทิ้งระยะเวลา ไปสักพักก็จะยิ่งซิ้งค์เข้ากับผิวกลายเป็นแบบ Middle Radiance คือดูเรียบเนียนกลายเป็นเนื้อเดียวกับผิวขึ้นไปอีก และเมื่อลั้ลลากับกิจกรรมไปจนสิ้นวัน น้ำมันใต้ผิวก็จะออกมาผสมผสานกับพิกเม้นต์ของรองพื้นจนกลายเป็นแบบ Last Radiance ทำให้ดูใสเงา สวยเป็นธรรมชาติไม่ดูโทรมหรือดรอปเหมือนกับรองพื้นอื่นๆ แต่กลับดูสวยจริงขึ้นไปอีกปิดท้ายวันมันดีงามตรงนี้

อุปกรณ์เริ่ด งานผิวยิ่งเริ่ด

ปกติรองพื้นของ SUQQU นั้น ลงง่ายเกลี่ยเรียบไม่ต้องสืบอยู่แล้ว มีแค่มือของเรานี่แหละก็สามารถลงรองพื้นขั้นเทพได้ แต่ตัวนี้เค้ายกระดับความเนี้ยบขึ้นไปอีก ถ้าใครต้องการความดูเป็นมืออาชีพก็มีแปรงรองพื้น ‘SUQQU FOUNDATION BLUSH’ ที่ได้ไอเดียมาจากแปรง Itabake ซึ่งใช้ในศิลปะการร่ายรำของญี่ปุ่น

ตัวนี้ออกแบบมาเพื่อรองพื้นสูตรใหม่นี้โดยเฉพาะ มีหน้ากว้างและแบนดีไซน์รูปร่างให้สามารถรองรับส่วนเว้าโค้งบนใบหน้าได้อย่างพอดิบพอดี พร้อมด้ามจับที่มีขนาดพอดีมือจับได้อย่างกระชับมั่นคง

หากใครอยากเทพขึ้นไปอีกก็จัดไปคู่กันเลย ส่วนใครไม่มีปัญหากับการใช้มือรองพื้นของ SUQQU นั้นเขาลงง่ายปาดๆ ป้ายๆ แบบคนขี้เกียจผลลัพธ์อย่างออกมาตกใจนึกว่า  เมคอัพอาร์ทิสต์มาเอง ของเขาเทพจริงไม่ต้องรุงรัง

สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU THE CREAM FOUNDATION ได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัล ป่าตอง และ ห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน (POP UP STORE 17 ก.ย. 63 – 14 ต.ค. 63) หรือติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ www.suqqu.com และ Facebook : SUQQU Thailand

 

อ่านบทความอื่นๆ
SUQQU SPRING 2020 COLOR COLLECTION เพลินตาเพลินใจไปกับสีสันแบบออริกามิ ที่ทำให้สาวทำงานแอบมีไฟในการทำสวยทุ๊กกกวัน
3 ไอเท็มใหม่จาก SUQQU สครับเจล กันแดด มีดียังไงและราคากี่บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up