3 ไอเท็มใหม่จาก SUQQU สครับเจล กันแดด มีดียังไงและราคากี่บาท

จริงอยู่ว่าการแต่งหน้าช่วยให้ดูหน้าตามีสีสันและกลบเกลื่อนริ้วรอยต่างๆ ได้เนียนกริบ แต่ถ้าจะให้ดีก็ต้องดูแลผิวแบบลงลึกก่อนจะดีที่สุดนะ ซึ่งทุกวันนี้บิวตี้โปรดักส์ที่ออกมาช่วยเรื่องการบำรุงดุแลผิวหน้าก็มีออกมาหลายตัวหลายแบรนด์อย่างล่าสุด SUQQU แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นก็เพิ่งออกมาอีก 3 ตัวใหม่ล่าสุด เพื่อการดูแล ปกป้อง และบำรุงผิวหน้า ซึ่งแต่ละตัวก็มีคุณสมบัติเพื่อการดูแลผิวที่แตกต่างกันออกไป

SUQQU CLAY PURIFYING SCRUB เป็นสครับชนิดเจล ให้เนื้อสัมผัสที่อ่อนนุ่มและเบาสบายผิว สามารถดูดซับสิ่งสกปรกได้อย่างอ่อนโยน ประกอบด้วย โคลนจากโมร็อคโค  (ส่วนผสมเพื่อการดูดซับ) และผงถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น (ส่วนผสมเพื่อการทำความสะอาด) ซึ่งเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ สามารถดูดซับความมันส่วนเกินและทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างหมดจด อีกทั้งเม็ดสครับขนาดเล็กใหญ่ ทำให้สามารถเข้าถึงบริเวณที่ไม่เรียบเนียนได้อย่างทั่วถึง ช่วยขจัดสิ่งสกปรกภายในรูขุมขน ข้างปีกจมูก และทั่วผิวหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยขัดผิวให้สดใสเนียนนุ่ม พร้อมมอบความอิ่มเอิบด้วยส่วนผสมเพื่อความชุ่มชื้นหลากหลายชนิด  มีขนาด 75 กรัม ราคา 1,600 บาท

นอกจากนี้ยังมีตัวแดดกันที่เป็นครั้งแรกของ SUQQU ที่สรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วย SPF50+ ภายใต้เทคนิคเฉพาะตัวเพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิว และ SPF30 สี Coral Pink ที่มอบความชุ่มชื้นและความแวววาวให้กับผิวอย่างเต็มพิกัด ไอเท็มเด็ด 2 ชิ้นใหม่ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด ช่วยโอบอุ้มผิวด้วยความแวววาวกระจ่างใส และความเบาสบายผ่อนคลายผิว ปกป้องผิวในทุกเช้า เหมาะกับทุกฤดูกาลและสภาพอากาศ

SUQQU EXTRA PROTECTOR 50 SPF50+ – PA++++ ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง UV – scattering technology  เทคนิคเฉพาะของ SUQQU ประกอบด้วย UV scattering agent 3 ชนิด สามารถบล๊อกรังสี UV-A และ UV-B ช่วยป้องกันไม่ให้ฝุ่นละอองในอากาศสัมผัสกับผิวโดยตรง เนื้อสัมผัสชุ่มชื้นราวกับสกินแคร์ และมีกลิ่นหอมที่น่ารื่นรมย์ ผสมผสาน SPF50+ มอบความกระจ่างใส ให้สัมผัสที่เบาบาง และใช้ร่วมกับเบสเมคอัพได้อย่างแนบเนียน ขนาด 30g จำหน่ายในราคา 2,650 บาท

SUQQU WATERY PROTECTOR 30 SPF30-PA+++ ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีในชีวิตประจำวัน ใช้ได้ในทุก ๆ วันเพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว สี Coral Pink ให้ความระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ เนียนกลืนกับผิว ให้ผิวเปล่งประกาย แวววาวกระจ่างใส่ ตอบโจทย์ผิวของผู้หญิงวัย 30+ ได้อย่างตรงจุด ขนาด 30g จำหน่ายในราคา 2,100 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up