SUQQU SPRING 2020 COLOR COLLECTION เพลินตาเพลินใจไปกับสีสันแบบออริกามิ ที่ทำให้สาวทำงานแอบมีไฟในการทำสวยทุ๊กกกวัน

พัดชากลับรู้สึกว่าเก๋ดีเมื่อได้ยินว่า SUQQU ออกแบบคอลเล็คชั่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่อินสไปร์มาเพื่อสาวๆ ทำงานโดยเฉพาะ เพราะอะไรน่ะหรือ ก็เมคอัพคอลเล็คชั่นต่างๆ มักแข่งกันออกแบบจากจินตนาการที่ไกลตัวอย่าง พั้งค์ สาวปารีเซียงหรือเจ้าหญิง ทั้งๆ ที่ผู้ใช้จริงก็เราๆ สาวทำงานนี่แหล่ะ จะว่าพวกเราไม่เก๋หรืออย่างไร จะบอกให้ว่าสาวทำงานของ SUQQU นั้นเปรี้ยวจนต้องเหลียวหลังเลยแหล่ะ

กระดาษพับออริกามิ เหลี่ยมมุมสุดโมเดิร์นกับสีสันที่ไม่มีวันน่าเบื่อ

ด้วย DNA ที่มีความเป็นญี่ปุ่นอยู่เต็มหัวใจ SUQQU ใช้แรงบันดาลใจจากการพับกระดาษออริกามิ ที่มีทั้งความบางเบาเป็นอิสระ รูปทรงที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์และสีสันที่ชวนตื่นตา มากระตุ้นโสตประสาทของสาวๆ ให้หัวใจเต้นแรง ราวกับเด็กน้อยที่เพิ่งหัดพับออริกามิเป็นครั้งแรก

เลยกลายเป็นคอลเล็คชั่นที่มีสีสันเหนือจินตนาการทั้งแดง ส้ม เหลือง ม่วง เหมือนจะเข้มจัดแต่กลับใช้ง่าย เพราะตามสไตล์ของ SUQQU นั้น เนื้อสัมผัสของเขาจะให้สีสดใส แต่กลับยังมีความโปร่งเบาโชว์ผิวจริงในทุกไอเท็ม ทำให้ใช้ได้จริงในทุกๆ วัน ไม่จำเป็นต้องมารอใช้ในโอกาสปาร์ตี้

ไม่เจอสีโปรดให้รู้ไป SUQQU VIBRANT RICH LIPSTICK 10 สีใหม่ยั่วๆ

ลิปสติกรุ่นใหม่ของ SUQQU จากคอลเล็คชั่นนี้เป็นเนื้อแมตต์แต่ความแมตต์ในความหมายของ SUQQU ผู้เก่งกาจทางด้านการสร้างประกายแวววาวนั้น ย่อมไม่ใช่เนื้อแมตต์แห้งแตกระแหงจนอ้าปากไม่ได้ แต่กลับมีเม็ดสีที่ละเอียดบางเบา คลี่ตัวเคลือบเรียวปากได้นุ่มละมุนไปทั่วจากการทาเพียงครั้งเดียว ทำให้กลายเป็นเนื้อแมตต์ที่ดูมีชีวิตชีวาไม่สูงวัย เพราะเขาใช้ส่วนผสมเนื้อพาวเดอร์ที่ซึมซับน้ำมันน้อยกว่าและลดเนื้อพาวเดอร์ลง  41% เมื่อเทียบกับรุ่นเก่า จึงกลายเป็นเนื้อแมตต์ที่เนียนนุ่มสบายปาก แต่มีเม็ดสีแน่นติดทนนาน

ที่ทำให้หลงรักสุดๆ คือการค่อยๆ จางลงของสีอย่างมีชั้นเชิง เรียบเนียนไปทั่วทั้งปากไม่ใช่การลอกร่อน ทำให้ตกท้ายวันก็ยังคงดูสวยแม้สีจะจางลงไปบ้างก็กลายเป็นอีกลุคที่ดูเป็นธรรมชาติสบายตา

10 สีใหม่ และ 3 สีแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น หมดแล้วหมดเลย ต้องมีแล้วมั้ง

ในคอลเล็คชั่น SUQQU SPRING 2020 COLOR COLLECTION นี้เขาออกแบบสีมาได้หลากหลายสามารถโดนใจสาวๆ ได้ในทุกรสนิยมและวาระโอกาส  ไล่ตั้งแต่สีเบจนู้ด ชมพู แดง อมส้ม น้ำตาล ไปจนถึงเบอร์กันดี

ที่ไม่สอยจะเสียดายคือสีลิมิเต็ด อิดิชั่นทั้ง 3 สี 101 HARUURARA สีนู้ดซินนามอนที่ละมุนราวกับสีของฟักทอง ทำให้นึกถึงการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาล 102 FUKASHOUKA สีม่วงแบล็คเคอร์แรนต์ที่ให้อารมณ์ผสานทั้งความสดใสเปรี้ยวจัด และความลึกลับชวนค้นหาเอาไว้ด้วยกัน ส่วน 103 AWAYUZU เป็นสีส้มสว่างเจิดจรัสแบบผลไม้เขตร้อนที่สุกปลั่งเต็มที่รอให้มาลิ้มรส

อายแชโดว์พาเล็ตต์ SUQQU DESIGNING COLOR EYES เติมความซุกซนในดวงตา

SUQQU ชอบเซอร์ไพรส์พวกเราอยู่เสมอด้วยการจับคู่สีสันที่ชวนฉงน แต่ท้าให้ลองด้วยตัวเอง จะพบว่าแต่ละกลุ่มสีจับคู่กันได้อย่างงดงามมีรสนิยม พาเล็ตต์ตาจากคอลเล็คชั่นนี้มี 1 สีใหม่และอีก 1  สีลิมิเต็ด อิดิชั่น จับกลุ่ม 4 สีจี๊ด ๆ ส้ม เหลือง ชมพูและม่วงโดดเด่นสมเป็นสีแห่งฤดูกาล

ส่วนพาเล็ตต์แบบลิมิเต็ด อิดิชั่นนั้นก็เก๋สุดๆ ด้วยสามเฉดสีคุมโทนขาว/เทา งามสง่า และอีก 1 สีสดใสที่กลายเป็นนางเอกสุดเซี้ยว ทำให้กลุ่มสีเรียบๆ กลับมีลูกเล่นที่น่าสนใจ

SUQQU GLOW TOUCH EYES แต่งไว ได้ลุคสวยแพง

สำหรับสาวทำงานเวลาน้อยต้องรีบร้อนไปเสียทุกอย่าง จะมาละเลียดแต่งตาผสม 3-4 สีน่าจะเสี่ยงต่อความมั่นคงทางการงาน ยุคนี้ต้องมีลิควิดอายแชโดว์ ปาดสีเดียวเอาอยู่ แต่ต้องเลือกสีที่มีมิติเหลือบสวยนะถึงจะดูมีกึ๋น

อย่างสี 07 HIKARIBUKI สีเทาแกมเหลืองโมโนโครมที่ดูสวยมีชั้นเชิง ใช้ง่ายในทุกสถานการณ์ สี 08 MAISHIZUKU สีเบจเฉดทองแดงโทนกลางๆ ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนกับประกายที่สร้างออร่าทำให้ดวงตาดูสดใส และสีที่น่าสนใจโดยเฉพาะสาวรักปาร์ตี้ แนะนำว่าสี 108 KOUKYOKUIRO สีชมพูรุ้งโมโนโครมที่เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น เห็นทีไรก็สดใสนึกถึงเจ้ายูนิคอร์นสุดน่ารัก

จับคู่กับมาสคาร่าสีสดใสให้ลุคสุดล้ำ

ถ้าลองเอาสีอายแชโดว์ที่เรียบง่ายงามสง่า มาจับคู่กับมาสคาราสีแซ่บล่ะ จะน่าสนใจขนาดไหน SUQQU ดีไซน์ให้คอลเล็คชั่นนี้มีมาสคาร่า 2 สี เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่นทั้งคู่ดูแล้วสดใสสุดๆ ทั้งสีเขียวพฤกษาที่ดูเจิดจ้า และสีม่วงเข้มอ่อนช้อยเหมือนดอกไม้ที่เพิ่งผลิบาน จะทำให้การสร้างลุคประจำวันทั่วไปดูมีอะไรขึ้นเยอะ

SUQQU PURE COLOR BLUSH งานออริกามิสีสวยแบบลิมิเต็ด  อิดิชั่น

ฤดูกาลดอกไม้ผลิที่แสนสดใสจะข้ามพวงแก้มสีสวยระเรื่อไปได้อย่างไร บลัชออน 2 สีจากคอลเลคชั่นนี้บอกเลยว่าสวยไม่ยอมกัน ลายกราฟิกขวางแบบพับกระดาษแบ่งสีออกเป็นสองเฉดอ่อนและเข้ม โทนชมพูแดงคือ 118 ORIBENIGASANEE สีแดงเชอร์รี่จับคู่กับพีช สีนี้อ่อนหวานสดใสโดยเฉพาะกับสาวผิวขาวจะเหมือนเลือดฝาดของจริง สวยจริงไม่โป๊ะ

ส่วนอีกสีคือ 119 MIKANGASANE สีส้มและสีเหลืองสุดเก๋ที่จะทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุกสว่างเลยเชียว ยิ่งถ้าจับคู่กับไฮไลท์เตอร์แบบลิควิดสีทองเปล่งปลั่ง 02 KAZARIZUYA จะยิ่งกลมกลืนผุดผ่องราวกับผิวโกลว์โดยกำเนิด

ซีซั่นนี้สาว SUQQU ต้องดูดีจรดเรียวเล็บ

อีกไอเท็มที่พัดชารู้สึกว่าละมุนละไมน่าใช้เหลือเกินนั้น คือยาทาเล็บที่บอกเลยว่าออกแบบสีได้สดใสแต่ดูแพงมากกก 3 สีแบบลิมิเต็ด  อิดิชั่นประกอบด้วย 121 AWAAIIRO สีฟ้าอมเทาอ่อนเหมือนม่านหมอก สวยเรียบหรูมีรสนิยม 122 SOHIIRO สีส้มคอรัลที่สวยละมุนไม่แปร๋น อยากทาสีส้มอย่างไรให้ยังดูสุภาพบอกเลยว่าต้องลองสีนี้ ส่วนสีม่วงอมเทาแบบสีเผือก 123 ASAMURASAKI นั้นก็อ่อนหวานแบบไม่แหววเกิน ดูเข้าได้กับทั้งผู้ใหญ่และสาวแรกรุ่น

โดยรวมคอลเล็คชั่นนี้นับเป็นความกล้าในการออกแบบและจับคู่สีที่มีความเสี่ยงได้ออกมางดงามน่าใช้ แถมออกแบบมาให้สาวทำงานอย่างเราได้ลองใช้สีแนวแฟนตาซีที่ใช้ง่ายงดงามในทุกสถานการณ์

ยอมใจให้ SUQQU ชนะขาดไปในซีซั่นนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up