คลินิกความงาม

เปิดกลยุทธ์ THE KLINIQUE คลินิกความงาม เบอร์ต้น ครองใจคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย

คลินิกความงาม
คลินิกความงาม

แพรวดอทคอม พาไปพูดคุยกับ นพ.อภิรุจ ทองวัฒน์ ถึงแนวคิดการทำงานของ THE KLINIQUE คลินิกความงาม เบอร์ต้นๆ ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับคนดังทั่วฟ้าเมืองไทยมาแล้วนับไม่ถ้วน

THE KLINIQUE เป็น คลินิกความงาม ที่ได้รับการยอมรับจากทั้งดาราและเซเลบริตี้ของเมืองไทยตลอดมา อีกทั้งยังเป็นคลินิกผู้นำอันดับหนึ่งของเอเชียที่ให้การรักษาด้านการยกกระชับ ปรับรูปหน้า และลดริ้วรอยได้ครบวงจรมากที่สุด ที่สำคัญเดอะคลีนิกค์ยังได้สร้างความประทับใจในผลการรักษา สร้างสรรค์ความอ่อนเยาว์ และความงามได้อย่างเป็นธรรมชาติ

โดย นพ.อภิรุจ ทองวัฒน์ เล่าให้ฟังว่า “ที่ THE KLINIQUE เรามีคอนเซ็ปท์ในการให้คำปรึกษาและออกแบบแนวทางรักษาให้เหมาะกับคนไข้แต่ละคน โดยเน้นการแก้ไขปัญหาหรือความกังวลที่ตรงจุด ร่วมกับการเสริมจุดเด่นให้ชัดขึ้นด้วยวิธีการที่เหมาะสม ซึ่งจะต้องใช้ทั้งทักษะและนวัตกรรมต่างๆ มาผสานกัน ช่วยให้ทุกคนดูดีขึ้นในแบบฉบับของตัวเอง ดังแนวคิดที่ว่า Empower Beauty In All Forms นอกจากนี้ เดอะคลีนิกค์ยังให้การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่มีการรักษาด้วยวิทยาการทางการแพทย์ที่ทันสมัย เน้นการรักษาอย่างใกล้ชิดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และการผสมผสานศิลปะความงามจากนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานสหรัฐอเมริกา US FDA และยุโรป”

คลินิกความงาม

“การใช้นวัตกรรมทางการแพทย์ที่ได้รับรองมาตรฐานสากลที่หลากหลายนี้ ถือเป็นจุดเด่นของเดอะคลีนิกค์ เพราะทำให้เราสามารถให้การรักษาได้ครอบคลุมทุกปัญหา ทั้งเรื่องผิวพรรณและรูปร่าง โดยเฉพาะนวัตกรรมการยกกระชับและปรับรูปหน้า โดยไม่ต้องศัลยกรรม เราเองก็ได้รับรางวัลในระดับนานาชาติมาอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงเท่านั้น เรายังเป็นผู้นำในด้านการลดริ้วรอย และการปรับเพิ่มมิติให้รูปหน้าด้วยโปรแกรม ABO Active 3D และ HA Dermal Fillers ด้วย ซึ่งคนไข้แต่ละคนจะได้รับการดูแลและออกแบบการรักษาที่ตรงกับปัญหาหรือความกังวลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทำให้การรักษาได้ผลลัพธ์ที่ดีมากขึ้น นอกจากนี้เรายังมีโปรแกรม Women Wellness ที่ดูแลสุขภาพให้คุณผู้หญิงโดยเฉพาะ โดยไม่พึ่งวิธีการผ่าตัดด้วยครับ”

คลินิกความงาม

“สำหรับผมมองว่าศาสตร์ของความงามและการรักษาเป็นเรื่องที่ต้องเรียนรู้และกระตือรือร้นตลอดเวลา จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ทีมแพทย์จะต้องเข้าร่วมอบรมในงานประชุมวิชาการอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและต่างประเทศ นอกจากนี้ THE KLINIQUE เองยังมีโปรแกรมฝึกอบรมที่สอนโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับสากล เพื่อให้การรักษาคนไข้มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุด ทั้งนี้เรื่องท้าทายที่สุดในการรักษา คือการสร้างสมดุลระหว่างแนวทางการรักษากับความคาดหวังของคนไข้ หากอยากได้ผลลัพธ์ที่ดี เราต้องเริ่มจากการทำความเข้าใจคนไข้ทั้งในด้านปัญหาหรือความกังวลที่เกิดขึ้น และการวางแผนการรักษาที่เหมาะสมมากที่สุด ซึ่งทุกครั้งที่เราสามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ คนไข้ก็จะกลับมามีความสุขและความมั่นใจในตัวเองอีกครั้ง และนับเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เรามุ่งมั่นนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ร่วมกับการพัฒนาทักษะของแพทย์เพื่อให้ผลการรักษาดียิ่งขึ้นอยู่เสมอ”

“ทุกวันนี้หลายคนมีความเชื่อว่า เครื่องมือและตัวยาทุกชนิดหรือทุกแบรนด์ให้ผลลัพธ์ที่ดีได้เหมือนกัน ซึ่งไม่จริงเลย เพราะผลิตภัณฑ์และเครื่องมือแต่ละชนิดมีประสิทธิภาพที่แตกต่างกัน สิ่งที่เราควรให้ความสำคัญ คือผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย และมีงานวิจัยที่รองรับประสิทธิภาพการรักษาหรือไม่ และไม่ใช่ว่า “ทำที่ไหน หรือกับหมออะไรก็คงได้ผลลัพธ์ไม่ต่างกัน” เพราะทักษะความชำนาญของแพทย์เป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่จะทำให้การรักษามีประสิทธิภาพ และมีความปลอดภัยสูงสุดครับ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up