สนีกเกอร์

Onitsuka Tiger × Shu Uemura สนีกเกอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องสำอาง

Alternative Textaccount_circle
สนีกเกอร์
สนีกเกอร์

Onitsuka Tiger × Shu Uemura ร่วมกันระหว่างสองแบรนด์ญี่ปุ่นระดับโลก ปล่อย สนีกเกอร์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องสำอาง

เงินในบัญชีสั่นแรงมาก แค่เห็นสีก็คือใจเรียกร้องว่าน่าสอยมากๆ ปล่อยออกมาได้ถูกจังหวะช่วงสิ้นเดือนพอดีเลย สำหรับ Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น ที่ได้ประกาศถึงการเปิดตัวรองเท้า สนีกเกอร์ ที่เป็นการร่วมงานกับแบรนด์ศิลปินเมคอัพอาติสท์มืออาชีพสัญชาติญี่ปุ่น shu uemura (ชู อูเอมูระ)

ซึ่งทั้ง Onitsuka Tiger และ shu uemura นั้นเป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลกในฐานะแบรนด์ระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น ที่ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยสปิริตของผู้บุกเบิกที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงมาตั้งแต่ก่อตั้ง โดย Onitsuka Tiger ยังคงมุ่งหน้านำเสนอคอลเล็คชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสานแฟชั่นให้เข้ากับกีฬาและมรดกของแบรนด์เข้ากับนวัตกรรม ในขณะที่ shu uemura ได้นำเสนอ “ความงามเฉพาะบุคคล” ที่แสดงออกถึงตัวตนของแต่ละคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนยุคมิลเลนเนียล โดยในการร่วมงานกันระหว่าง Onitsuka Tiger และ shu uemura ในครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัวรองเท้าพร้อมกับเครื่องสำอางทั้งหมด 11 ชิ้น ใน 5 ประเภท

สนีกเกอร์

รองเท้าสนีกเกอร์จากการร่วมงานกันในครั้งนี้ ที่จะเปิดตัวโดย Onitsuka Tiger นั้นมีพื้นฐานมาจากรองเท้ารุ่นใหม่อย่าง DELEGATION EXTM ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าที่สวมใส่โดยทีมนักกีฬาญี่ปุ่นในปี 1964 สำหรับวัสดุที่นำมาใช้นั้นเป็นแบบเคลือบเงามันวาวที่ทำให้นึกถึงเครื่องสำอาง และได้ถูกผสมผสานกับวัสดุที่มีความแตกต่างกันอย่างหนังวัวเรียบ ในส่วนของสีสันนั้นได้นำสี Tokyo Red มาใช้เพิ่มความโดดเด่นของรองเท้า สำหรับพื้นรองเท้าส่วนกลางได้นำ FLYTEFOAM ™ Propel หรือเทคโนโลยีสำหรับรองเท้าที่ใช้วัสดุฟองน้ำที่ให้ความยืดหยุ่นสูง เพื่อมอบความสบายในการสวมใส่ตลอดทั้งวัน และที่ปลายของเชือกผูกรองเท้าทั้งสองด้านที่เป็นสีเดียวกับตัวรองเท้านั้นได้มีการพิมพ์โลโก้ของแต่ละแบรนด์เพื่อคอมพลีทลุคสปอร์ตที่ดูทันสมัยและคล่องตัว

สนีกเกอร์

 

โดยเครื่องสำอางทั้ง 5 ประเภทจากการร่วมงานกันครั้งนี้ (พาเลตต์อายแชโดว์  ลิปสติก  คลีนซิ่งออยล์  แปรงรองพื้น และที่ดัดขนตา) จะถูกเปิดตัวโดย shu uemura และได้นำลายเส้นไอคอนิกอย่าง Onitsuka Tiger Stripes และสีสันหลักที่สดใส อย่างสี Tokyo Red  สี Energy Orange และ สี Indigo Blue มาใช้เพื่อสร้างสรรค์ความมีสไตล์และอารมณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง

สนีกเกอร์

สำหรับรองเท้าสนีกเกอร์จากการร่วมงานกันครั้งนี้จะวางจำหน่ายจำนวนจำกัดที่ร้าน Onitsuka Tiger ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2020 เป็นต้นไป สนนราคาคู่ละ 5,900 บาท


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

น้ำมันบำรุงดีกว่าที่คิด! ลิสต์ 7 Face Oil ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื่น และสร้างเกราะให้ผิว

ต้านความร้อนแรงนี้ได้ไหวหรอ? Bronzing Powder สูตรทวีคูณ สร้างผิวเงางาม

เปิดลิสต์ 8 ไอเท็ม บำรุงผิวรอบดวงตา อาวุธลับช่วยให้ดวงตาที่เหนื่อยล้าดูมีชีวิตชีวา

คัด 4 แบรนด์สกินแคร์ระดับลักซ์ชัวรี่ ราคาแรง แต่คุณภาพคับกระปุก บำรุงล้ำลึก

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up