แอน สิเรียม

อากาศร้อนที่ว่าแน่ ยังแพ้แม่ “แอน สิเรียม” ในชุดบิกินี่สุดแซ่บ ทรวดทรงสวยสะพรั่ง

Alternative Textaccount_circle
แอน สิเรียม
แอน สิเรียม

อากาศร้อนที่ว่าแน่ ยังแพ้แม่ “แอน สิเรียม” ในชุดบิกินี่สุดแซ่บ ทรวดทรงสวยสะพรั่ง

จนลูกสาวคนสวย “น้องนนนี่ นนลนีย์ “ จบโทและเพิ่งจะแต่งงานไปหมาดๆ แต่คุณแม่สาวสองพันปีอย่าง “แอน สิเรียม” ก็ยังคงดูอ่อนกว่าวัยไม่เปลี่ยนไปจากสมัยสาวๆ แถมดูเหมือนจะแซ่บกว่าเดิมด้วยซ้ำ ทั้งผิวพรรณที่ยังผุดผ่องเสมอ และหน้าตาที่ไม่ดูแก่เลยสักนิด ส่วนรูปร่างก็เพอร์เฟ็คไม่เผละไปตามวัย พริมพี่_แพรวนิสต้า เลยขอล้วงเคล็ดลับที่มาความสวยไม่สร่างในวัย 48 ปี ของแอน สิเรียม มาฝากค่ะ

ล้วงเคล็ดลับที่มาความสวยไม่สร่างในวัย 48 ปี ของ แอน สิเรียม ที่ผิวก๊ดี หุ่นเซ็กซี่ไม่สร่าง

“แอนใช้รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ในการทำงานเป็นหลัก เลยต้องใส่ใจดูแลตัวเองมากกว่าคนอื่นๆ สิ่งที่ทำสม่ำเสมอเวลากลับถึงบ้านไม่ว่าดึกแค่ไหนก็ตาม คือจะล้างเครื่องสำอางให้เกลี้ยงเกลาก่อนเสมอ เสร็จจากทำความสะอาดผิวหน้า ก็ไม่ลืมที่จะบำรุงผิวหน้าก่อนนอนด้วยไนท์ครีม และที่ขาดไม่ได้คือ ครีมลดริ้วรอยทารอบดวงตา ส่วนตอนเช้าไม่มีอะไรมาก ล้างด้วยน้ำเปล่า แล้วตามด้วยเดย์ครีม

“นอกจากนี้ทุกสัปดาห์จะนวดหน้าด้วยการกดตามจุดสำคัญบนใบหน้า เช่น เหนือคิ้ว ใต้ตา ร่องแก้มซ้ายและขวา โดยนวดมาเป็น 10 ปีแล้วกับช่างผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ จนเกิดความสนใจและเรียนรู้ว่าเป็นการนวดบำบัดที่เชื่อมโยงไปถึงต่อมน้ำเหลืองใต้ผิวหนัง ช่วยให้อวัยวะภายในทำงานตามกลไกและเลือดลมหมุนเวียนดีขึ้น สังเกตได้จากหลังนวด นอกจากคลายอาการเกร็งกล้ามเนื้อบริเวณคอและบ่าแล้ว ระบบขับถ่ายยังคล่องขึ้น

“และเหนือสิ่งอื่นใด พยายามดื่มน้ำให้มากๆ ถ้าได้ดื่มน้ำผลไม้ทุกวันจะดีมาก แอนขอย้ำว่าครีมตัวไหนก็ช่วยเราไม่ได้ ถ้าพักผ่อนไม่เพียงพอ ส่วนเรื่องทานอาหาร แอนกินสามมื้อปกติ มื้อเย็นเน้นเบาๆ จำพวกผัก ไม่ถึงกับคุมอาหาร มีเคล็ดลับว่าในแต่ละมื้อจะกินไม่อิ่มมาก กินพออยู่ท้อง เมื่อรู้สึกใกล้อิ่มจะหยุด พอทำจนติดเป็นนิสัยจึงไม่มีปัญหาเรื่องรูปร่าง บวกกับออกกำลังกายสม่ำเสมอ ยิ่งช่วยเสริมหุ่นให้เฟิร์มขึ้นด้วย”

แอน สิเรียมแอน สิเรียม แอน สิเรียม แอน สิเรียม แอน สิเรียม แอน สิเรียม

 

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Ann Sirium (@annsirium) on


เรื่อง : Primphy_Praewnista
ภาพ IG : annsirium

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

จบโทโตเป็นสาวแล้ว “น้องนนนี่” ลูกสาวคนสวย “แอน สิเรียม” เตรียมสละโสด

เทคนิคปั้นซิกแพคจาก “แต้ว ณฐพร” และวิธีดูแลผิวในช่วงฝุ่นอยู่รอบตัว

7 ข้อดีที่ได้จากการ แพลงก์ หนึ่งในท่าฟิตแอนด์เฟิร์มสุดฮิต ที่ทำง่าย ใช้เวลาน้อย

ซอจีฮเย เผยทริครักษารูปร่างให้เพรียว มีแค่ 3 สิ่งที่งดกิน และตัวช่วยขจัดเซลลูไลท์

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up