ทำงานอยู่บ้าน

ทำงานอยู่บ้าน ระวังน้ำหนักขึ้น ลอง Fitness at home เสมือนมีเทรนเนอร์สอนข้างๆ

Alternative Textaccount_circle
ทำงานอยู่บ้าน
ทำงานอยู่บ้าน

ทำงานอยู่บ้าน ระวังน้ำหนักขึ้น มาฟิตหุ่นคลาสออนไลน์ FITNESS AT HOME กัน 

จากประกาศมาตรการสู้ COVID-19 ที่ทำให้เกิดการปรับรูปแบบการใช้ชีวิตเพื่อความปลอดภัยและลดความเสี่ยง ด้วยวิถีใหม่กับการ Work From Home แต่การอยู่บ้านก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับคนรักสุขภาพและรักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจอย่างแน่นอน ล่าสุด ฟิตเนส เฟิรส์ท และเซเลบริตี้ ฟิตเนส ประเทศไทย เอาใจสายฟิตและสายเฟียร์ซ ที่ไม่อยากพลาดการออกกำลังกายในช่วงนี้ ให้ได้มีช่องทางและมีเวลามาร่วมสนุกสุดสตรอง

กับการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่เหล่า Superstars และ Star Makers ผนึกกำลังส่งความแข็งแรงให้ถึงบ้านผ่าน Facebook Live กับ GROUP FITNESS AT HOME คลาสออกกำลังกายออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทย ที่จัดขึ้นเพื่อคนรักการออกกำลังกายโดยเฉพาะ จากประกาศรัฐบาลที่ขอความร่วมมือสถานประกอบการ อาทิ สถานบันเทิง ฟิตเนส ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้ารวมถึงศูนย์การค้า ฯลฯ ในการหยุดให้บริการเป็นการชั่วคราว เพื่อลดความเสี่ยงในสถานการณ์ COVID-19

แต่ถึงแม้จะหยุดให้บริการในสาขาต่างๆ แต่ทางฟิตเนสยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์คลาสออกกำลังกายทาง Facebook LIVE ทันที ในรูปแบบ GROUP FITNESS AT HOME คลาสออกกำลังกายออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมส่งเหล่า Superstars และ Star Makers เทรนเนอร์มือโปรมารวมตัวกันเพื่อส่งมอบความแข็งแรงให้กับคนที่รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจแบบไม่มีข้อจำกัดถึงบ้าน

กับคลาสที่มาพร้อมกับความสนุกสุดสตรอง เสมือนมีเทรนเนอร์อยู่ข้างๆ สามารถทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายฟิตในช่วงนี้ที่ต้องดูแลทั้งสุขภาพกายให้แข็งแรง และสุขภาพใจที่เข้มแข็งสู้วิกฤตนี้ไปด้วยกัน เพราะการอยู่บ้านไม่เป็นอุปสรรค ถึงแม้จะอยู่ที่บ้านหรืออยู่ที่ไหนๆ ก็ยังคงมีสุขภาพดีได้ไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายเองคนเดียว กับครอบครัว หรือกับเพื่อนๆ ก็สตรองได้ แถมมีกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกัน ชวนครอบครัวและเพื่อนๆ มาเติมความแกร่งให้กับร่างกาย กับคลาสโดนใจหลากหลายที่ให้ทุกคนมาร่วมสนุก สุดมันส์ ด้วยกัน

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการเปิดให้บริการโปรแกรมออกกำลังกายออนไลน์ได้รับการตอบรับอย่างดีจากสมาชิกและบุคคลทั่วไปโดยมีผู้สนใจเข้าชมสูงถึง 200,000 วิว นอกจากนี้โปรแกรมทั้งหมดยังถูกนำไปแชร์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของ ฟิตเนส เฟิรส์ท ในหลายประเทศทั่วโลก โดยโปรแกรมออกกำลังกายออนไลน์เฉพาะกิจนี้ให้บริการฟรีสำหรับทุกคนโดยไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก

โดยโปรแกรมออกกำลังกายออนไลน์เฉพาะกิจนี้ให้บริการฟรีสำหรับทุกคนโดยไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก

ทำงานอยู่บ้าน

นอกจากนี้การจัดคลาสออนไลน์เอาใจผู้รักการออกกำลังกายให้เข้าชมคลาสได้ฟรีแล้ว ในช่วงเวลานี้ทาง อีโวลูชั่น เวลส์เนสส์ (ประเทศไทย) ยังได้ขยายเวลาทำงานและเวลาทำการของ Call Center เพื่อตอบข้อซักถามของสมาชิก ในขณะเดียวกันก็ให้บริการที่ปรึกษาด้านฟิตเนสสำหรับสมาชิกด้วย โดยจะมีทีมงานติดต่อกับสมาชิกผ่านทางโทรศัพท์เพื่อเชิญชวนให้สมาชิกได้เข้ามาส่วนร่วมในการออกกำลังกายออนไลน์ อีกทั้งผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลหรือ Personal Trainer จะติดต่อไปยังสมาชิกเพื่อให้คำแนะนำปรึกษาและกระตุ้นให้สมาชิกออกกำลังกายที่บ้านในช่วงเวลานี้

ลองเลย! คลาสออกกำลังกายรูปแบบใหม่ GROUP FITNESS AT HOME ที่ส่งตรงถึงบ้านกับคลาสมันส์ๆ โดนใจทั้งสายฟิตและสายแดนซ์ ไม่ว่าจะเป็น DNA SERIES ที่จะพาคุณเฉิดฉาย ออน เดอร์ ฟลอร์ ให้หายคิดถึง หรือจะคลายเครียดกับคลาส GENTLE FLOW YOGA ที่จะพาทุกคนมายืดเส้นสายคลายกล้ามเนื้อ รวมถึงคลาส TOUGH ที่จะช่วยให้กล้ามเนื้อ ข้อต่อ ระบบหัวใจแข็งแรง, HARDCORE MAXX, DANCE DRILL EXTERCISE

นอกจากนี้ ยังส่งคลาส PT AT HOME ที่จะมาให้คำแนะนำวิธีการออกกำลังกายอย่างถูกต้องถึงที่บ้าน และคลาสโดนใจอีกมากมายที่รอให้ทุกคนได้ร่วมแจม พบกับกิจกรรม GROUP FITNESS AT HOME ผ่านทาง Facebook Live ของทั้ง ฟิตเนส เฟิรส์ท และเซเลบริตี้ ฟิตเนส ซึ่งหลังประชาสัมพันธ์กิจกรรมนี้ผ่าน Facebook ไม่นาน ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี งานนี้สาย FIT สาย FUN สาย STRONG อยู่เฉยไม่ได้แล้ว! ชวนกันเข้าร่วมคลาส พร้อมติดตามตารางคลาสออกกำลังกายและความคืบหน้าได้แล้ววันนี้ ทางเฟซบุ๊ก FitnessFirstThailand  และ CelebrityFitnessThailand

ชมตัวอย่างคลาสสุดมันส์กับ DNA FLAVOR และ PT AT HOME (CORE) แล้วมาฟิตไปด้วยกัน


ภาพ : Pexels

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ฮาวทูกักตัว 14 วัน ลดความเสี่ยง โควิด-19 เพื่อตัวเองและคนรอบข้าง

กินแล้วดี! ประโยชน์ของอาหาร 5 สี ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ต้าน COVID-19

ชายวัย 62 ปี ทำลายสถิติ แพลงก์ นานที่สุดในโลก 8 ชั่วโมง 15 นาที 15 วินาที!!

แชร์ 10 คำถามที่สายวิ่งอยากรู้ เช่น วิ่งทำให้ขาใหญ่จริงไหม วิ่งยังไงให้เบิร์นไขมัน

หมั่นทำทุกวัน 3 ท่าฟิตหุ่น หน้าท้องเฟิร์มสวย ตามเทรนด์หุ่นเป๊ะแบบเหล่าคนดัง

7 ข้อดีที่ได้จากการ แพลงก์ หนึ่งในท่าฟิตแอนด์เฟิร์มสุดฮิต ที่ทำง่าย ใช้เวลาน้อย

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up