น้ำฝน พัชรินทร์

เจ้าสาวละมุนมาก! น้ำฝน พัชรินทร์ สวยหวานโทนชมพูในพิธีแต่งงานแบบไทย

Alternative Textaccount_circle
น้ำฝน พัชรินทร์
น้ำฝน พัชรินทร์

วันนี้ (20 มีนาคม 2563) ขอแสดงความยินดีกับบ่าวสาวป้ายแดงพิธีกรหนุ่ม อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ และนักแสดงสาว พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ ที่ได้พิธีแต่งงานแบบไทยและมีการยกน้ำชา ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเรียบง่าย เชิญแขกจำกัดเท่านั้น เนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัยของทุกคนในช่วงสถานการณ์ที่โควิด-19 กำลังลุมลาม โดยได้ชี้แจงเหตุผลที่ยืนยันจัดงานแต่งต่อ แต่เปลี่ยนเป็นจัดภายในแทนผ่านทางอินสตาแกรม @armpipat ว่า

ผมอาร์มและน้องน้ำฝนนะครับ ขอใช้พื้นที่เล็กๆ ตรงนี้เรียนพี่ๆ น้องๆ และผู้ใหญ่ที่เคารพนะครับ ผมและฝนเรารับทราบถึงความเป็นห่วงด้านความปลอดภัย และสุขภาพของทุกท่าน ที่รักและส่งความรักและ ส่งคำอวยพรมาให้กับเราทั้งสองคน ทั้งที่จะมาร่วมงานและที่ไม่ได้มาร่วมงานของเรา

เรียนให้ทราบดังนี้ครับ งานที่เราสองคนจัดขึ้น เป็นงานเล็กๆ ครับ ที่จะจัดขึ้นในครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง อีกเล็กน้อย เราทั้งคู่และทีมงาน รวมไปถึงทางโรงแรม จะมีมาตรการควบคุม เพื่อความปลอดภัยและเพื่อสุขภาพของทุกท่าน ซึ่งอาจทำให้เสียเวลา อาจล่าช้าบ้างเล็กน้อยนะครับ หรืออาจต้องของดไม่ให้ผู้ที่มีไข้เข้าร่วมงาน และมีมาตรการอื่นใดเพิ่มเติมตามความเหมาะสม ทั้งหมดเหล่านี้…. เราสองคนต้องกราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

สุดท้ายนี้ ฝากดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองกันด้วยนะ ส่วนผมมีคนข้างๆดูแดงเชียว! เอ้ย! มีคนข้างๆ ดูแลแล้ว 555 #mygirlandiofficial

น้ำฝน พัชรินทร์

สำหรับเมคอัพพิธีเช้าลุคโทนชมพูสุดหวานละมุนนี้ได้ช่างแต่งหน้าแถวหน้าในเมืองไทยอย่าง พี่ฮั้ว – ทศพล สนั่นวงศ์ @hollyhua  มาสะบัดแปรงลุคนี้ให้ และทำผมโดย คุณต่อ แฮร์สไตลิสต์@troy999 

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทีมแพรวดอทคอม ได้มีโอกาสสัมภาษณ์นักแสดงสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ถึงเรื่องงานแต่ง และได้ถามถึงการเลือกเมคอัพอาร์ติสต์และแฮร์สไตลิสต์ ที่มาแต่งวันจริงให้นั้น น้ำฝนได้บอกว่า เรื่อง แต่งหน้าเจ้าสาว พี่ฮั้วเป็นคนแต่งให้ค่ะ พี่ต่อทำผมให้ พี่เขาเป็นคนที่น่ารักมาก แต่งให้ฝนตั้งแต่ฝนเข้าวงการแรกๆ เจอกันทุกครั้ง พี่เขาก็แต่งให้ตลอด เหมือนมีแรงบันดาลใจตั้งนานแล้ว ถ้ามีงานแต่งงานในชีวิต ก็ต้องคือพี่ที่รักของเรา แล้วอย่างโทนสีการแต่งหน้า ที่ลองดู ก็เน้นละมุน เรียบๆ เบาๆ สะอาดๆ เลยค่ะ ด้วยความที่ชุดสวยอยู่แล้ว หน้ากับผม เราก็เลยอยากจะให้ดูซอฟท์”

 น้ำฝน พัชรินทร์ น้ำฝน พัชรินทร์ น้ำฝน พัชรินทร์ น้ำฝน พัชรินทร์ น้ำฝน พัชรินทร์ น้ำฝน พัชรินทร์


เรื่อง : Primphy_praewnista
ภาพ IG : hollyhua

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยละมุนดั่งเจ้าหญิง! เปิดเมคอัพทริคแต่งหน้าเจ้าสาว “ริต้า” จาก HollyHua

สวยจับใจ “มิว-นิษฐา” กับเมคอัพโทนเรียบหรูในงานหมั้น

รวม 11 ลุคเมคอัพ & ทรงผมเจ้าสาว ป้ายแดง บี มาติกา สวยหวานราวเจ้าหญิง

แต่งแล้วจ้า “สายป่าน” กับเมคอัพลุคและทรงผมสุดเรียบเก๋ตามสไตล์สาวติสต์

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up