แต่งหน้าเจ้าสาว

สวยละมุนดั่งเจ้าหญิง! เปิดเมคอัพทริคแต่งหน้าเจ้าสาว “ริต้า” จาก HollyHua

Alternative Textaccount_circle
แต่งหน้าเจ้าสาว
แต่งหน้าเจ้าสาว

สวยละมุนดั่งเจ้าหญิง! เปิดเมคอัพทริคแต่งหน้าเจ้าสาว “ริต้า” จาก HollyHua

ขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวคนสวย ศรีริต้า ที่วันนี้ (29 ก.พ. 2563) ได้เข้าพิธีฉลองมงคลสมรสในค่ำคืนนี้กับหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช และก่อนที่ แพรวดอทคอม จะนำภาพบรรยากาศในค่ำคืนนี้มาให้ชม พริมพี่_แพรวดอทคอม จะพามาเปิดเมคอัพทริค แต่งหน้าเจ้าสาว ของ ศรีริต้า ในรอบงานแถลงข่าวพิธีฉลองมงคลสมรส ที่แต่งหน้าโดย พี่ฮั้ว – ทศพล สนั่นวงศ์ @hollyhua

เมคอัพทริค แต่งหน้าเจ้าสาว ของ ศรีริต้า โดย พี่ฮั้ว – ทศพล สนั่นวงศ์  ช่างแต่งหน้าที่นักแสดงแถวหน้าในเมืองไทย

โทนที่แต่งหน้าให้ริต้าในวันนี้ พี่แต่งเน้นเป็นโทนเจ้าหญิง โทนสีชมพูให้ผิวดูสุขภาพดี ทั้งในรอบงานแถลงข่าวบ่ายนี้ และรอบฉลองมงคลสมรสเย็นนี้ แต่ว่าตอนเย็น พี่จะเน้นเพิ่มความฟรุ้งฟริ้งมากขึ้น เน้นลูกเล่น เน้นสไตล์หวานๆ แบบที่ริต้าชอบ โดยตอนบ่ายนี้แบบในรูปด้านล่างก็จะเน้นให้ดูลุคเป็นเจ้าหญิงหวานๆ

ส่วนอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ก็จะทัชอัพให้ดูสนุกมีชีวิตชีวามากขึ้น คือก็จะเน้นแต่งโทนหวานนั่นแหละ แต่จะให้ดูมีสีสันขึ้นอีกนิด ไม่ถึงขั้นแหวกแนว เพราะว่าริต้าแต่งหน้าโทนอื่นจะดูขัด ไม่สมูทเท่าโทนนี้ ที่แรกเห็็นก็จะสะดุดตาชอบทันทีกับลุคเจ้าหญิงที่ใช้สีชมพูนำ ออกพีช เป็นการผสมโทนส้มและชมพูให้เข้ากันแต่ยังหวานละมุนดั่งลูกพีช

อย่างที่บอกว่า ริต้า เหมาะกับเมคอัพโทนชมพู วันนี้พี่เลยเน้นสีชมพู ตาชมพู ปากชมพู แก้มชมพูขึ้น เพราะเวลาโดนแสง เมคอัพสีชมพูยิ่งส่งให้ผิวริต้าสวยผ่องขึ้นไปอีก คนละแบบกับวันหมั้นที่พี่แต่งโทนนู้ด ก็สวยเหมือนกัน แต่จะดูสำรวม เรียบร้อย เรียบหรูแบบงานผิว

สำหรับเทรนด์ แต่งหน้าเจ้าสาว พี่ฮั้วได้แนะนำว่า จริงๆ แล้วเทรนด์ที่ฮิตแต่งหน้ากันตอนนี้ ก็จะเป็นสีโทนนู้ดซะส่วนใหญ่ แต่สำหรับพี่ มองว่าทั้งสีนู้ดและสีชมพู หรือพีช ชมพููอมส้ม ก็คลาสสิคไม่มีวันเอ๊าต์ เพราะจริงๆ ความตั้งใจของพี่ที่แต่งหน้าให้ริต้าวันนี้ คือทำให้ลุคนี้ที่ถูกถ่ายภาพไว้ อีก 10 ปี ก็เอามาดูแล้วยังสวยอยู่! เพราะเจ้าสาวหลายคนอาจจะแค่คำนึงว่าตอนนี้แฟชั่นแต่งหน้าเจ้าสาวต้องแต่งแบบนี้ ก็จะแต่งตาม แต่พี่อยากให้คำนึงว่า อีก 10 ปี หรือ 20 ปี เอารูปกลับมาดูแล้ว ยังสวยคลาสสิคเหมือนเดิม อยากให้เน้นแต่งแบบนั้นที่เข้ากับตัวเองมากกว่า

แต่งหน้าเจ้าสาว


เรื่องและภาพ : แพรวดอทคอม

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แหวนเพชร 8 กะรัต ชุดเจ้าสาวอลังการ ศรีริต้า สวยสมฉายาเจ้าหญิง (แห่งทุ่งลาเวนเดอร์)

สวยจับใจ “มิว-นิษฐา” กับเมคอัพโทนเรียบหรูในงานหมั้น

แต่งแล้วจ้า “สายป่าน” กับเมคอัพลุคและทรงผมสุดเรียบเก๋ตามสไตล์สาวติสต์

รวม 11 ลุคเมคอัพ & ทรงผมเจ้าสาว ป้ายแดง บี มาติกา สวยหวานราวเจ้าหญิง

งดงามดั่งหงส์!! รวมลุคหน้าผมเจ้าสาวป้ายแดง จ๋า-อลิสา ทายาททิฟฟานี่โชว์

แต่งแล้วจ้า “นาตาลี เดวิส” เรียบหรู งดงามมากกับเมคอัพเดย์ลุคเจ้าสาวสุดละมุน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up