MenariniAestheticsThailand Cover

‘ฟิลเลอร์อิตาลี’ นวัตกรรมความงามใหม่สุดเทรนดี้ ที่ตอบทุกโจทย์ชาวมิลเลนเนียลผู้รักสวย

MenariniAestheticsThailand Cover
MenariniAestheticsThailand Cover

หากจะยกให้ยุคนี้เป็นยุคทองของเรื่องความสวยความงาม ก็คงไม่เกินจริง เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหน ก็เห็นใครๆ ใส่ใจดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้นในทุกมิติ โดยเฉพาะชาวมิลเลนเนียล หรือหนุ่มสาวในปัจจุบัน ซึ่งนับเป็นกลุ่มคนที่หลงใหลการดูแลตัวเองชนิดเป๊ะทุกกระเบียด พร้อมออกสื่อได้อย่างโดดเด่นเป็นศูนย์รวมของสปอตไลท์

ซึ่งวันนี้ ‘พัดชา แพรวนิสต้า’ จะขอพาคนรักสวยมารู้จักกับเทรนด์ใหม่ โปรดักส์ใหม่ในงาน ‘SPARKLE YOUR WAY’ with Italian Filler by Menarini Aesthetics Thailand เทรนด์ฮิตที่ว่านี้มีชื่อว่า ‘PREJUVENATION’ ที่มาจากคำว่า Prevention (ป้องกัน) + Rejuvenation (ฟื้นฟู) ซึ่งเป็นทฤษฎีความงามแนวใหม่ ที่เน้นการปกป้องไว้ก่อนปัญหาใหญ่มาเยือน เพื่อเซฟความสวยก่อนจะสายเกินไป ตรงกันข้ามกับความคิดเดิมๆ ที่เน้นเซฟมันนี่ไว้ก่อนรอให้ถึงจุดที่ไปต่อไม่ไหวค่อยจัดการครั้งใหญ่ในรอบเดียว ซึ่งแพทย์ยุคใหม่นั้นลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่ามันย้อนเวลาขนาดนั้นไม่ได้ ยิ่งดูแลช้าผลลัพธ์ที่ออกมาก็ยิ่งเห็นผลน้อยหรือดูไม่เป็นธรรมชาติ หนุ่มสาวยุคใหม่เลยเข้าใจตรงกัน เราต้อง ‘กันไว้ดีกว่าแก้’

ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์เทรนด์ความงามของชาวมิลเลนเนียลวันนี้พัดชาเลยไม่พลาด ที่จะพาไปทำความรู้จักกับ ‘ฟิลเลอร์อิตาลี’ ซึ่งเป็นนวัตกรรมความงามใหม่ที่น่าจับตามองสุดๆ ในตอนนี้

ความน่าสนใจของ ‘ฟิลเลอร์อิตาลี’ คือเขาเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในกลุ่มสารเติมเต็ม HA Dermal Fillers โดย Menarini Aesthetics Thailand ที่เกิดขึ้นจากการจับมือกันของ บริษัทเอ.เมนารินี (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทยาชั้นนำจากประเทศอิตาลี ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการวิจัยและพัฒนายาและเครื่องมือแพทย์มาอย่างยาวนาน ร่วมกับบริษัท RELIFE Menarini Group ผู้นำด้านเวชศาสตร์ความงามระดับโลกจากประเทศอิตาลี พร้อมได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาประเทศไทย

โดยคุณทอม เบอร์ซิงเกอร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ.เมนารินี (ประเทศไทย) จำกัด และ Regional Vice President Thailand, Vietnam & Emerging Markets เผยถึงนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้ว่า

“ด้วยความมุ่งมั่นของเราและความพร้อมทางเทคโนโลยีด้านความงามที่ล้ำหน้า เราจึงได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในกลุ่มสารเติมเต็ม HA Dermal Fillers ที่มีอยู่ใน Italian Filler ให้กับแพทย์ความงาม และด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนา Medical Education และเพิ่มศักยภาพด้านการแพทย์เวชศาสตร์ความงามในประเทศไทย ส่งเสริมให้เกิดผลลัพธ์ในการดูแลรักษาให้ดีมากยิ่งขึ้น”

‘ฟิลเลอร์อิตาลี’ มีจุดเด่นคือการใช้ XTRTM Technology ทำให้ผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติเฉพาะ ด้วยคอนเซ็ปต์ Optimal Volumization & Less is MORE โดยใช้ในปริมาณพอเหมาะในแต่ละบุคคลแต่ให้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจในการเติมเต็ม ยกกระชับ และปรับรูปหน้าให้ดูดีในแบบที่เป็นตัวเองและดูเป็นธรรมชาติ ดังเช่นนิยาม The Better Version of Yourself ดูดีขึ้นในแบบของตัวเอง ซึ่งเป็นเทรนด์ที่อินสำหรับหนุ่มสาวยุคนี้ 

และมาพร้อมกับ Innovative Glass Syringe ช่วยให้สัมผัสที่เบา ลดแรงกดบนใบหน้าขณะทำการรักษา มอบประสบการณ์ที่เบามือ สะดวกต่อการใช้งานของแพทย์และความพึงพอใจของคนไข้อีกทั้งยังรักษ์โลกช่วยลดขยะพลาสติกอีกด้วย

นอกจากนี้ Menarini Aesthetics Thailand ยังเผยถึงความพยายามความมุ่งมั่นในการพัฒนา Medical Education โดยได้รับเกียรติจาก นพ.วรพจน์ ศิรามังคลานนท์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงาม The Master of Aesthetics ในประเทศไทย และ The Master of Menarini Aesthetics Faculty ประเทศไทยและระดับ Regional มาถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์อันยาวนานผ่าน Visual Aesthetics Methodology ในหัวข้อ The Experience of Creating Millennials Beauty เพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพด้านการแพทย์เวชศาสตร์ความงามในประเทศไทย ส่งเสริมให้เกิดผลลัพธ์ในการดูแลรักษาให้ดีมากยิ่งขึ้น พร้อมกับแนะนำ Visual Aesthetics Curriculum 2023  ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้

อีกไฮไลท์หนึ่งของงานคือ Menarini Aesthetics Thailand ยังได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ ‘ฟิลเลอร์อิตาลี’ ในปี 2023 นั่นคือ “พรีม รณิดา เตชสิทธิ์” นักแสดงสาวสวย ลูกครึ่งไทย-อิตาลี ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่รักในการดูแลตัวเองตามคอนเซ็ปต์ The Better Version of Yourself สาวพรีมมีประสบการณ์ความประทับใจที่ได้ลอง ‘ฟิลเลอร์อิตาลี’ มาแชร์แบบปลาบปลื้มสุดๆ กับผลลัพธ์ที่ทำให้เธอสวยขึ้นในทุกมิติแบบที่คนรอบตัวจับไม่ได้ว่า ไปทำอะไรมานะ…ทำไมจึงสวยขึ้น!

งานนี้เรายังได้รับความรู้และคำแนะนำจากกูรูตัวจริงอย่าง 3 แพทย์ความงามผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งได้เผยทริคเกี่ยวกับการดูแลตัวเองตามแนวคิด PREJUVENATION และ The Better Version of Yourself เอาไว้อย่างน่าสนใจ

นพ.วรพจน์ ศิรามังคลานนท์

“เทรนด์ความงามของผู้หญิงสมัยนี้มีหลากหลายรูปแบบมากขึ้น แต่หลักๆ คือมุ่งเน้นความสวยที่ดูเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียลที่ต้องการความสวยแบบ Natural Look และต้องการคงความสวยเอาไว้ให้ยาวนาน ดังนั้นในการตอบโจทย์คนไข้กลุ่มนี้

“จึงใช้แนวคิด PREJUVENATION ในการป้องกันและฟื้นฟูความสวยไปพร้อมๆ กัน ควบคู่กับการสร้างความสวยในคอนเซ็ปต์ Less is MORE คือทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงน้อยที่สุด แต่เกิด Impact กับชีวิตมากที่สุด เรียกว่าเป็นความสวยที่ดูไม่ออกว่าทำอะไรมาบ้าง หรือสวยขึ้นแบบไม่เอะอะ และที่สำคัญคือสวยในแบบที่ยังคงความเป็นตัวเองเอาไว้” 

พญ.แพรมาลา ฉายาวิจิตรศิลป์
“ความสวยแบบ The Better Version of Yourself ถือเป็นเทรนด์ความงามยุคนี้ โดยคนไข้ส่วนใหญ่จะมีความต้องการอยู่ในใจประมาณหนึ่ง แต่จะไม่ถึงขั้นอยากสวยเหมือนคนนั้นคนนี้ เป็นความต้องการแบบ Individual คือสวยขึ้นในเวอร์ชั่นที่เป็นตัวเอง”   

นพ.วรพล เวชชาภินันท์

“ด้วยความที่ฟิลเลอร์อิตาลีใช้เทคโนโลยีใหม่อย่าง XTRTM Technology ในการผลิต ทำให้เนื้อฟิลเลอร์คงตัวได้ดี ใช้งานง่าย อยู่ได้นาน และด้วยความสามารถของเทคโนโลยีนี้ยังทำให้หลังการรักษาด้วยฟิลเลอร์ไม่บวม ถือเป็นฟิลเลอร์ที่ตอบโจทย์แนวคิด PREJUVENATION และ The Better Version of Yourself”

‘ฟิลเลอร์อิตาลี’ น้องใหม่คุณภาพแน่นนี้ถือเป็นทางเลือกใหม่ของคนรุ่นใหม่ที่จะมาช่วย Sparkle Your Way เสริมความมั่นใจให้ใกล้ความสำเร็จ แนวคิด PREJUVENATION ต้องเริ่มทำตั้งแต่วันนี้ เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเพื่อไปสู่เป้าหมาย The Better Version of Yourself กันค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up