หนุ่มๆ ควรรู้ 6 เซ็ตของขวัญความงามราคาเบาๆ นี่แหละสาวๆ อยากได้

เข้าสู่ช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองกันแล้ว ช่วงนี้หนุ่มๆ คนไหนเตรียมหาของขวัญให้แฟนสาว วันนี้เรามีไอเดียการเลือกของขวัญมาฝาก

อย่าคิดว่าดอกไม้สักช่อ หรือการซื้อเครื่องประดับจะเป็นไม้ตายที่ทำให้ผู้หญิงเป็นปลื้มได้อย่างเดียว เพราะจริงๆ แล้วถ้าเรื่องการดูแลตัวเองสาวๆ เขาให้ความสำคัญมากนะ ยิ่งถ้าหนุ่มๆ รู้ใจว่าเธอคนนั้นชอบใช้อะไรมากเป็นพิเศษ หรือกำลังมองหาเครื่องประทินผิวสักเซ็ต ของขวัญความงามเหล่านี้ อาจจะมีตัวเลือกที่สาวๆ ต้องการอยู่ก็ได้

No7 Protect and Perfect Intense Advanced Collection ราคา 1,970 บาท

No7 Protect and Perfect Intense Advanced Collection

เพียงแค่ชื่อของคอลเล็คชั่น ก็มั่นใจได้ว่าต้องเป็นเซ็ตของขวัญแห่งความงามที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ โดยในเซ็ตประกอบด้วย สกินแคร์ที่พร้อมอบความอ่อนเยาว์ เรียบเนียน และชุ่มชื่นให้กับผิว

Soap & Glory In the Bag TM ราคา 1,300 บาท

Soap & Glory In the Bag

เซ็ตสุดพิเศษนี้เลือกสรรมาโดยเฉพาะเพื่อสาวๆ ดูแลตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ที่บรรจุอยู่ในกระเป๋าแสนน่ารัก ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ยอดนิยมขนาดกระทัดรัดของ โซพ แอนด์ กลอรี่ กลิ่นออริจินัล พิงค์ (Original Pink) จำนวนทั้งหมด 6 ชิ้น พร้อมใยขัดตัว โดดเด่นด้วยสครับขัดผิว Body Polisher และ The Righteous Butter ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และเนียนนุ่มให้กับผิวระหว่างอาบน้ำ และหลังอาบน้ำ

Seventeen Ultimate Collection ราคา 3,200 บาท

Seventeen Ultimate Collectionไม่พลาดกับทุกเทรนด์การแต่งหน้า พร้อมสร้างสรรค์ลุคสวยที่หลากหลายด้วยคอลเล็คชั่นเครื่องสำอางสำหรับตา ริมฝีปากและแก้ม ที่มาพร้อมกับคู่มือแนะนำและเคล็ดลับการแต่งหน้าแบบง่ายๆ ให้ได้ลอง นับเป็นอีกไอเท็มที่เหมาะเป็นของขวัญให้กับสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าทั้งหลาย

Extracts Must Have Minis Box ราคา 560 บาท

Extracts Must Have Minis Boxคอลเล็คชั่นปรนนิบัติผิวที่โดดเด่นด้วยความหอมหวานละมุนจากพืชพรรณธรรมชาติ ประกอบด้วย บอดี้ สครับ/บอดี้ สเปรย์ และบอดี้ บัตเตอร์ เพื่อผิวหอมนุ่มทั่วทั้งร่างกาย

Soap & Glory The Perfect 10TM ราคา 1,600 บาท

Perfect ten OPEN CMYK feathered reflectionครั้งแรกกับคอลเล็คชั่นอายแชโดว์จากโซพ แอนด์ กลอรี่ ที่รวม 10 เฉดสีสุดคลาสสิคที่สาวๆ ปลาบปลื้มไว้แต่งเติมสีสันให้ดวงตาคู่สวยในหลากหลายลุค

Botanics Mens Wash Bag ราคา 1,000 บาท

Botanics Mens Wash Bagผลิตภัณฑ์สำหรับอาบน้ำที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมของโสมสกัด มีทั้งหมด 3 ชิ้น บรรจุอยู่ในกระเป๋าทันสมัยขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับพกพาระหว่างการเดินทาง หรือไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสคลับ

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : bootsthailand

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up