ชุดนอน ใส่แล้วไม่ได้นอน…8 ชุดประชิดรัก รับประกันความแซ่บ!!!

ชุดนอน ใส่แล้วไม่ได้นอน…8 ชุดประชิดรัก รับประกันความแซ่บ!!!

ชุดนอน ใส่แล้วไม่ได้นอน… บ้านเราถึงแม้ลมหนาวจะมาไวไปไวยิ่งกว่า4G แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว นานๆ จะหนาวทีแบบนี้ ยิ่งต้องสร้างบรรยากาศให้โรแมนติกเข้าไว้ ยิ่งเวลาอยู่กับคนรักในห้องของสองเรา ถ้าไม่อยากให้เสียดายเวลา ก็เริ่มปฏิบัติการท้าความหนาวกันสองต่อสองได้แล้ว

ชุดนอน

เก็บชุดนอนตัวโปรดที่ใส่เป็นประจำเข้าตู้เสื้อผ้าไปก่อน เพราะถ้าเห็นบ่อยๆ แบบเดิมทุกคืน มันก็คงไม่น่าตื่นเต้นเท่าไหร่ ยิ่งช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นแล้ว ก็ยิ่งได้เวลาเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆ บ้าง

ชุดนอน

คุณผู้หญิงทั้งหลาย…อย่าหาว่าจุ้นจ้านเลยนะ แต่ถ้าใครที่ชอบเอาแต่ปิดมิดชิดเพราะขี้หนาวเกินไป งานนี้คุณผู้ชายที่บ้านอาจจะเบื่อเอา เพราะหน้าหนาวนี่ นอกจากจะเป็นช่วงเวลาที่ทำให้คุณทั้งสองทำกิจกรรมสร้างสัมพันธ์บนเตียงได้ยอดเยี่ยมแล้ว การที่คุณได้อยู่ในชุดท้าทายอากาศเย็นๆ แบบนี้ให้คนรักได้ดูบ้าง มันก็ช่วยปลุกความสตรอง! ให้กับเขาได้เห็นความแปลกใหม่ในตัวคุณบ้าง วันนี้เลยเอามาให้ดู รับประกันความซูซ่าที่จะเกิดได้เลยว่า ใส่แล้วคุณไม่ได้นอนแน่ๆ

ชุดนอน
Santa Costume
ชุดนอน
Lace Teddy
ชุดนอน
Satin & Lace Halter Gown
ชุดนอน
Cat Costume
ชุดนอน
Ribbon Plunge Teddy
ชุดนอน
Chantilly Lace Plunge Teddy

 

เรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ต้องเกิดขึ้นเมื่อถึงวัยและเวลาที่เหมาะสม บทความนี้จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี และผู้ที่ไม่มีจริยธรรมในการใช้ชีวิต คิดว่าเรื่องเซ็กซ์เป็นแค่ความสนุกเพียงครั้งคราว

 

เรื่อง : sex gossip
ภาพ : https://www.victoriassecret.com/lingerie/very-sexy

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up