เทรนด์แต่งหน้า

6 ลุคนี้กำลังอิน! เทรนด์แต่งหน้า 2019 งดแมตต์เติมกลอสซี่ เน้นระยิบระยับแวววาว

Alternative Textaccount_circle
เทรนด์แต่งหน้า
เทรนด์แต่งหน้า

ผู้หญิงกับเรื่องความสวยความงามเป็นของคู่กันเสมอ ซึ่งเทคนิคง่ายๆ ที่สามารถสวยปังมากกว่าเดิม ก็คือ การแต่งหน้าแปลงโฉมตัวเองให้เป็นคนใหม่ สร้างเสน่ห์เสริมความมั่นใจ ฉะนั้นเมคอัพไหนไอเท็มเด็ด และ เทรนด์แต่งหน้า จะเป็นแบบใด สาวๆ ไม่ควรพลาด หากพร้อมที่จะครีเอทลุคตัวเองให้สวยปังตลอดทั้งปี อย่ารอช้า มาเริ่มกันเลยค่ะ

The GALA-GLOW Collection เมคอัพคอลเล็คชั่นที่เป็นการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์เครื่องสำอางดังจากประเทศฝรั่งเศส Vie Cosmetics  และ Natacha Maillard เซเลบริตี้เมคอัพอาร์ติสคนดังชาวฝรั่งเศส ที่คร่ำหวอดในแวดวงความงามมากกว่า 15 ปี เป็นเมคอัพอาร์ติสต์ที่เข้าใจและมีทักษะความชำนาญอย่างยอดเยี่ยมในการจับคู่สีสันต่างๆได้อย่างลงตัว และยังหลงใหลในความงามของเทคนิคการใช้สีแบบต่างๆ โดยเฉพาะเทคนิคการลงสีแบบ Air Brush ซึ่งตลอดช่วงเวลากว่า 17 ปีที่ผ่านมา ได้ฝากผลงานความงามต่างๆอันเป็นเอกลักษณ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการร่วมงานระดับโลกในการดีไซน์เมคอัพลุคให้ศิลปินดารานักร้องและเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ Sharon Stone, Liu Wen, Georgia May Jagger, Kellan Lutz, Adrien Brody ฯลฯ

และล่าสุด นาตาชา เมลลาร์ด ได้อัพเดท 6 เทรนด์การแต่งหน้าของปี 2019 เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งความระยิบระยับแวววาว โดยรวมจะเป็นไปในทิศทางเดียวกับปีก่อน แต่จะเพิ่มเติมเรื่องความสว่างโกลว์ และความแวววาวจากชิมเมอร์ ลุคที่เป็นแมตต์จะไม่ใช่คีย์ลุคอีกต่อไป แต่จะมีการผสมผสานลุคกลอสซี่เข้ามา เพื่อเพิ่มความเงาวาวที่น่าหลงใหลเข้ามา

6 ลุคนี้กำลังอิน! เทรนด์แต่งหน้า 2019 งดแมตต์เติมกลอสซี่ เน้นระยิบระยับแวววาว

 

  1. เทรนด์การเน้นผิวสว่างด้วยไฮไลท์

ปีนี้เมคอัพงานผิวจะเน้นการเผยผิวสวยเป็นธรรมชาติผสมผสานกับการเพิ่มเสน่ห์ความสว่างโกลว์ ฉ่ำวาวด้วยไฮไลท์

  1. ลุคกลอสซี่และลุคผิวสวยบ่มแดดกำลังมาแรง

อีกหนึ่งเทรนด์การแต่งหน้าในปี 2019 จะเน้นไปที่กลอสซี่ลุค เพิ่มความโมเดิร์นด้วยความมันวาวของลิปเนื้อเมทัลลิค ทาทับด้วยลิปกลอสที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา เมคอัพประเภทกลอสจึงเป็นอีกหัวใจหลักของเทรนด์ปีนี้ เราสามารถเติมความวาวของกลอสไปบนจุดสำคัญบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็น โหนกแก้ม, เปลือกตา , หางตา , สันจมูก หรือริมฝีปากฉ่ำ อีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมาแรงช่วงสปริง-ซัมเมอร์นี้ คือ เมคอัพลุคเน้นผิวโกลว์บ่มแดด ลงตัวสุดๆ ด้วยไฮไลท์ที่โหนกแก้มและหน้าผาก แก้มสีส้มพีชจับคู่กับลิปสีกลีบกุหลาบ แต้มบรอนเซอร์เบาๆ บนข้างแก้ม เป็น “ซันคิส” ให้ความรู้สึกผิวสวยฉ่ำสุขภาพดีในลุคร่าเริงท้าลมร้อน

 

  1. อายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์

ความแวววาวระยิบระยับในเฉดสีอ่อนด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา เพิ่มมิติบนเปลือกตา จะเข้ากันได้ดีกับผิวที่ลงไฮไลท์และเรียวปากแบบกลอสซี่

  1. ทรงคิ้วเรียวได้รูป และคิ้วสีสันแฟชั่น

Clean เป็นคีย์เวิร์ดหลักสำหรับเทรนด์คิ้วในปีนี้ สไตล์คิ้วที่มาแรงต้องเรียบง่าย ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย หรือถ้าอยากสนุกสนานขึ้นมา คิ้วหลากสีก็เป็นเทรนด์ที่เราเจอได้บนรันเวย์เหมือนกัน

 

  1. เทรนด์ไลเนอร์รูปทรงกราฟฟิก

อีกเทรนด์หลักในปี 2019 คือการสร้างสรรค์การกรีดอายไลเนอร์เป็นเส้นกราฟฟิกแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเส้นยาว เส้นหนา หรือวิงหางที่สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ออกมาเป็นสไตล์ของตัวเองได้เลย

 

  1. ลิปสีแดงคือเทรนด์คลาสสิคตลอดกาล

การทาลิปสีแดงสไตล์สาวฝรั่งเศสเป็นเทรนด์ที่คลาสสิคตลอดกาลที่จะทำให้สาวๆ ดูทันสมัย มีเสน่ห์และสง่างาม

โดยคอลเลคชั่นที่ตอบโจทย์และเหมาะกับเทรนด์การแต่งหน้าของปีนี้ได้อย่างลงตัว นั่นก็คือ Vie Cosmetics – The GALA-GLOW Collection ค่ะ”


ภาพ : The GALA-GLOW Collection 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Matt บิวตี้บล็อกเกอร์ชายสายละมุน ผู้คลั่งไคล้บิวตี้ไอเท็มในแพ็คเกจโทนหวาน

เมคอัพรันเวย์ SIRIVANNAVARI อีกหนึ่งดีเทลสำคัญ ที่ทำให้โชว์นี้สมบูรณ์ที่สุด

จบไม่สวย! SEPHORA ตัดสัมพันธ์ทางธุรกิจกับ Olivia Jade กรณีโกงเข้ามหาวิทยาลัย

ล้ำไปไหม HALO BROW เทรนด์คิ้ววงแหวน สวยแปลกแหวกโลกบิวตี้อีกแล้ว

สวยที่สุดในชีวิตจริง! จีซู-เจนนี่ Blackpink ติดอันดับจากผลโหวตของไอดอลด้วยกันเอง

ลองถาม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ว่าชอบให้สาวเบล…เอ้ย สาวๆ ทาลิปสีอะไร มาดูคำตอบ

เดย์หรือไนท์? ทาเวลาไหนดี “อายครีม” แก้ใต้ตาคล้ำ จุดอ่อนทำหน้าหมอง

ฉีดวนไปค่ะ! 6 สเปรย์น้ำแร่ ไอเท็มบูสต์ผิวฉบับเร่งด่วน หน้าฟูเด้ง เมคอัพติดแน่น

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up