ป้ายยาไม่เก่ง! แต่ขอกระซิบว่า Minus Sun ดับฤทธิ์รังสียูวีอยู่หมัดอย่างกับโดนบล็อคไลน์

ทักทายค่ะซิสสสสสส ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างกับสภาพอากาศสุดแปรปรวนเอาใจไม่ถูก เดี๋ยวฝนเดี๋ยวแดดชวนให้ผิวพัง ส่วนตัวปลายปีแบบนี้พัดชายิ่งโหมงานหนักจนต้องแอบสารภาพว่ามีกด SKIP ข้ามสกินแคร์รูทีนที่จุกจิกไปหลายเสต็ป แต่จะมีอยู่ไอเท็มหนึ่งที่อินเลิฟไม่เสื่อมคลาย จะข้ามอะไรก็ได้แต่ชิ้นนี้พี่ขอ นั่นก็คือครีมกันแดดของ Minus Sun เพราะหากเสียเงินกับสกินแคร์ราคาสุลต่านไปเพียบ แต่ยังคงไม่มีกันแดดที่มีประสิทธิภาพ สิ่งที่ลงทุนไปรับประกันว่าเสียเปล่าเพราะอย่างไรผิวก็พัง หมองคล้ำ มีริ้วรอยก่อนวัยอยู่ดี

Minus Sun

Minus-Sun SPF 40 PA+++  ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบขาว คือคำตอบสุดท้าย!!

เหตุที่สาวที่รักการแต่งหน้าอย่างพัดชาและเพื่อนๆ น้องๆ บิวตี้บล็อกเกอร์มากมายในวงการ เลือกกันแดดของ Minus Sun ก็ไม่มีอะไรซับซ้อน เพราะนางเป็นกันแดดที่ถูกจริตกับการแต่งหน้าได้สวย ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ ไม่ว่อกเวลาถ่ายภาพ เรียกว่าเข้ากับไลฟ์สไตล์ของบิวตี้บล็อกเกอร์และสาวๆ ส่วนใหญ่ในยุคนี้

แต่กว่าจะเลือกครีมกันแดดที่ถูกใจแบบไม่มัน ไม่เยิ้ม ก็ทดลองใช้มาหลายยี่ห้อจนพบว่า Minus-Sun SPF 40 PA+++ Pollution Protection Mousse นอกจากปกป้องผิวได้เวิร์คแล้ว ยังสามารถใช้ทาก่อนลงเมคอัพได้สบายโดยไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นคราบในสเต็ปต่อไป

Minus Sun

บล็อค Pollution ได้อย่างกับบล็อคไลน์เลยเธอ!!

อีกข้อสำคัญที่ทำให้มี Minus Sun เป็นลูกรัก ก็ต้องขอย้อนไปก่อนเกิดโควิด-19 นั้น ก็คือ ฝุ่น PM 2.5 เจ้าปัญหาที่ทำร้ายผิวไม่แพ้แสงและรังสียูวีต่างๆ ทำให้ไลฟ์สไตล์การเลือกซื้อสกินแคร์และเครื่องสำอางเปลี่ยนไปด้วย

หลายคนที่รู้ทันจะมองหาโปรดักส์ที่มีคำว่า ‘Pollution’ เพื่อบล็อคฝุ่นจิ๋วที่มาซ้ำเติมทำร้ายสุขภาพผิวให้เสื่อมสภาพดูหมองคล้ำ ซึ่งเจ้าฝุ่นพวกนี้จะทำปฏิกิริยาออกซิเดชั่นกับผิวหนัง ทำให้เกิดอนุมูลอิสระ ส่งผลให้ผิวหมองคล้ำ เกิดจุดด่างดำ ทำให้ผิวระคายเคือง เกิดผื่นแพ้ผิวหนังและเป็นสิวได้ง่ายขึ้น แม้การใช้หน้ากากอนามัยสามารถช่วยกันฝุ่นได้แค่เฉพาะบริเวณที่สวมหน้ากาก แต่ผิวหน้าส่วนอื่นๆ ยังถูกมลภาวะทำร้ายอยู่ ดังนั้นคนเมืองอย่างเราที่ต้องเผชิญกับสภาวะอากาศเป็นพิษ จึงต้องฉลาดเลือกโปรดักส์ที่ช่วยสร้างสมดุลย์ให้ผิวเพื่อผิวสวยสุขภาพดี

Minus-Sun SPF 40 PA+++ Pollution Protection Mousse ตัวนี้มีเนื้อสัมผัสแบบ Silky Smooth สัมผัสจะเป็นมูสสีขาวนุ่มเบา ลื่น เกลี่ยแล้วหายวับซึมซาบไปกับผิว SPF40 นั้นเพียงพออยู่แล้วต่อการป้องกันผิวจากรังสียูวีเอ (UVA) สาเหตุการเกิดริ้วรอย และรังสียูวีบี (UVB) สาเหตุของกระ ฝ้า และผิวหมองคล้ำ Double Protection ผสมผสานระหว่างสารกันแดดกายภาพ (Physical SunScreen) ทำหน้าที่สะท้อนรังสียูวี ดูดซับรังสียูวีไว้ ทำให้รังสีไม่สามารถผ่านเข้าสู่ผิวหนังได้ แถมช่วงนี้ฝนพายุแบบนอนสต็อบก็ไม่ต้องห่วงเพราะรุ่นนี้กันน้ำได้ไม่ต้องกลัวเยิ้ม

Minus Sun

ภัยจากแสงสีฟ้าก็หยุดได้ แบบไม่มีอะไรกั้น!!

อีกปัญหาของชีวิตยุคดิจิตัลที่แอบเป็นภัยเงียบต่อผิวคือ ‘แสงสีฟ้า’ ซึ่งร้ายกาจไม่แพ้แสงแดดเลยนะยูว์ นางคือคลื่นแสงพลังงานสูง 400-500 นาโนเมตร ที่เราสามารถพบได้ทั้งในแสงแดด หลอดไฟฟลูออเรสเซนส์ จากจอคอมคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟน ซึ่งเป็นอันตรายต่อดวงตาและผิวพรรณของเราอย่างคาดไม่ถึง กันแดดของ Minus Sun ตัวนี้ นอกจากจะป้องกันรังสียูวี และฝุ่นพิษแล้ว ยังบล็อคแสงสีฟ้าได้ด้วย รู้แบบนี้แล้วก็สบายใจไถฟีดส่องไอจีต่อไปแบบไม่ต้องมีอะไรกั้น

Minus Sun

ใครใคร่เลิฟ SPF 50 นางก็มีนะ ส่วนใครรู้สึกว่าปัญหาคือการออกแดดเป็นหลัก อย่างไรก็ขอ SPF สูงๆ ไว้ก่อน

พัดชาแนะนำตัวนี้  Minus Sun Facial Ultra Sun Protection SPF50 PA++ ป้องกันยูวีแบบจุกๆ เต็มสตรีมไปเลย หลอดนี้มีคุณสมบัติ Triple UV Protection ปกป้องผิวจากรังสี UVA 1, UVA 2 และ UVB  ได้มาตรฐาน Broad Spectrum (ช่วยป้องกันรังสี UVA ตั้งแต่ 378 นาโนเมตรขึ้นไป) ไม่ทำให้เกิดปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ เหี่ยวย่น และริ้วรอยก่อนวัย นวัตกรรม Silky Smooth (ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Minus-Sun) ให้สัมผัสที่ลื่น บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมช่วยควบคุมความมัน ใช้เสมือนเป็น Make-Up Base ก่อนแต่งหน้า สีของเขาจะเป็นสีเนื้อเหมือนครีมรองพื้นบางเบา ช่วยให้แต่งหน้าออกมาเนียนกริบขึ้นไปอีกระดับ หรือทาเปล่าๆ โดยไม่แต่งหน้าก็ดูเหมือนการทาทิ้นท์มอยเจอร์ไรเซอร์สวยเนียนไปอีก

Minus Sun

น้องๆ ก็ต้องใช้กันแดด

คุณแม่ผิวแข็งแรงแล้วอย่าลืมป้องกันแสงแดดให้คุณลูกด้วยนะจ๊ะ ถ้าที่บ้านที่มีเด็กเล็กๆ Minus Sun เขามีสูตรสำหรับเด็กโดยเฉพาะชื่อว่า Minus Sun Kids SPF40 PA+++ เป็นโลชั่นกันแดดที่ออกแบบมาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของน้องๆ หนูๆ คือมีเนื้อสัมผัสบางเบา กันน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้สำหรับทาทั่วบริเวณใบหน้าและลำตัวได้เลย เพราะส่วนผสมต่างๆ นั้นอ่อนโยนต่อผิวเด็ก ปราศจากน้ำหอม ไม่ระคายเคือง แถมยังทาง่ายซึมซาบไว ทำให้รู้สึกสบายตัวรับรองว่าน้องหนูจะไม่รู้สึกเหนอะหนะกระจองงอแงระหว่างวัน

Minus Sun

คลีนซิ่งเจลล์ที่ใช้คู่กัน…ต้องมีแล้วแหล่ะ

หลายคนบอกว่าคุณพี่ขา…น้องไม่ชอบทากันแดดหรอกค่ะ ทาแล้วผิวมันขึ้นพอไปผสมกับเมคอัพทีไรสิวบุกค่ะคุณพี่ มันมีทางออกค่ะน้องขา

อีกหนึ่งโปรดักส์ที่พัดชา Recommended ให้ใช้ไปด้วยกันนั่นก็คือ  Minus Sun Oil Control Cleansing Gel เจลล้างหน้าช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกเครื่องสำอาง และความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด โดยคุณสมบัติธรรมชาติของ Enhanced Chitosan ในการดูดจับความมัน และ Chitosan PCA ทำให้ผิวหน้านุ่มนวล และคงความชุ่มชื้น ทำความสะอาดสิ่งสกปรกเครื่องสำอาง และความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด ให้ผิวหน้านุ่มนวล

ทีเด็ดคือส่วนผสมจากไคโตซานที่ผลิตจากเปลือกกุ้ง หรือ กระดองปู ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง เป็นสารธรรมชาติที่ปลอดภัยไม่สร้างมลพิษและสามารถดูดจับความมันส่วนเกินได้สูงกว่า ไคโตซานทั่วไป ตัวนี้่เป็นสาริที่มีความสามารถในการอุ้มน้ำสูง สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว ล้างหน้าเสร็จปุ๊บจึงยังคงความชุ่มชื้น และทำให้ผิวนุ่มขึ้นแบบรู้สึกได้!!

Minus Sun

ย้ำ…กันแดดคือเสต็ปเดียวที่ข้ามไม่ได้

แม้สกินแคร์ยุคนี้ที่มีส่วนผสมของสารกันแดดอยู่บ้าง ทำให้บางคนชะล่าใจคิดว่าที่ใช้ก็โออยู่นะ จึงละเลยการทากันแดดไปในทีี่สุด แต่ความจริงคือปริมาณของครีมกันแดดที่ทาบนใบหน้าจะต้องเท่ากับเหรียญ 10 หรือมากกว่านั้น เพื่อเคลือบผิวให้พ้นจากภัยรังสียูวี แถมยังต้องมีค่า SPF สูงพอจะบล็อคผิวจากแดดตัวร้ายดังนั้นกันแดดที่ผสมอยู่ในสกินแคร์กรุบกริบจึงไม่พอเพียง

สาวๆ เลยยังจำเป็นต้องทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกเช้า ไม่เช่นนั้นสารพัดครีมแอนตี้เอจจิ้งที่ลงทุนไปก็ไม่มีทางได้ผล อันนี้ไม่ได้ขู่แค่อยากให้รู้เท่าทัน ส่วนถ้าอยากมีผิวสวยให้ชื่นชมไปนานๆ ถามหา Minus Sun

บล็อคเก่ง เอาอยู่ทุกแสง!! พุ่งตัวไปเลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up