คลิกเดียวเริ่ด LAZADA PREMIUM BEAUTY MALLแหล่งช้อปความงามออนไลน์ครบวงจร

สำหรับสาวๆ ยุค 4G ที่เลิฟความสะดวกสบาย และความรวดเร็วทันใจ บอกเลยว่าการช้อปปิ้งแบบไหน ก็ไม่สาแก่ใจเท่ากับการช้อปปิ้งออนไลน์ โดยเฉพาะไอเท็มความสวยความงามที่สาวๆ ขาดไม่ได้ และที่สำคัญคือรอช้าไม่ได้เด็ดขาด ไอเท็มไหนที่ใครๆ ว่าเริ่ด ก็ต้องรีบสอยมาลองใช้กันด่วนๆ

เพราะอย่างนี้ LAZADA (ลาซาด้า)ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรู้อกรู้ใจสาวๆ จึงเปิดตัว LAZADA PREMIUM BEAUTY MALL (ลาซาด้า พรีเมียม บิวตี้ มอลล์)แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ด้านความงามระดับพรีเมียมแบบครบวงจรอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยบนLazMall(ลาซมอลล์) ห้างสรรพสินค้าบนโลกดิจิทัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยร่วมมือกับ15 แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านความงาม ได้แก่Estee Lauder, M.A.C, Clinique, Origins, Biotherm,  Urban Decay, Shiseido, Laura Mercier, Clarins, Benefit, Make Up For Ever, Elizabeth Arden, Laneige, AHC และ Montblanc รวบรวมไว้บนแพลตฟอร์มของ LAZADA เพื่อความสะดวกสบายของผู้บริโภค เพราะแค่คลิกเดียวก็เหมือนได้เปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างก่อนใครแบบ 24 ชั่วโมง

โดยงานนี้ James Dong(เจมส์ ตง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ในนามของ LAZADA  เรารู้สึกเป็นเกียรติสำหรับการขยายความร่วมมือกับ 15แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านความงามที่ไว้วางใจในเทคโนโลยีแพลตฟอร์ม ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และด้วยระบบโลจิสติกส์ที่ทันสมัยของ LAZADA ยังช่วยตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านช้อปปิ้งออนไลน์ในด้านสุขภาพและความงามในประเทศไทยสำหรับความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่แบรนด์เครื่องสำอางระดับพรีเมียมได้ขยายช่องทางการขายเข้ามาอยู่ในรูปแบบตลาดออนไลน์โดยผู้บริโภคจะสามารถเข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพ และสามารถช้อปปิ้งแบรนด์โปรดได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ตลอด 24 ชั่วโมง นับตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป

“สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของLAZADA PREMIUM BEAUTY MALLบน LazMallในภูมิภาคอาเซียนนั้น ประเทศไทยและมาเลเซียถือเป็นประเทศที่เปิดตัวเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า Thai beauty lover จะต้องชื่นชอบและหลงรักPremium Beauty Mallในลาซาด้าอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะช่วยให้ลูกค้าในประเทศไทยเข้าถึงเครื่องสำอางแบรนด์พรีเมียมที่ตัวเองชื่นชอบได้รวดเร็วแล้ว  ในเรื่องของคุณภาพสินค้าก็การันตีว่าเป็นของแท้ 100% และสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 15 วัน รวมถึงยังมีบริการฟรีค่าจัดส่งในทุกๆ คำสั่งซื้อ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าลาซาด้าอีกด้วยโดยสำหรับวันที่ 26-28 กุมภาพันธ์นี้ลาซาด้าเตรียมมอบส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลดสูงสุดถึง 50% พร้อมโปรโมชั่นบัตรเครดิตลดเพิ่มอีก 13% เช่นCitibank และ Krungsri Credit Card เป็นต้น พร้อมรับของแถมสุดคุ้มทุกการสั่งซื้อ และพบกับสินค้าเซ็ตพิเศษเฉพาะลาซาด้าเท่านั้น”

รู้อย่างนี้แล้ว สาวๆ สาวกช้อปปิ้งออนไลน์ทั้งหลายที่กำลังเล็งไอเท็มบิวตี้เกรดพรีเมียมเอาไว้ ก็สามารถตามไปช้อปแบบง่ายๆ สะดวกสบาย รวดเร็วทันใจ โดยไม่ต้องรอใครกันได้เลยที่ LAZADA PREMIUM BEAUTY MALL บอกเลยว่าแค่คลิกเดียวก็ช้อปได้ แถมช้อปเพลินตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ​ #LazadaPremiumBeautyMall  #LazadaTH #LazMall

Praew Recommend

keyboard_arrow_up