เปิดประสบการณ์ใหม่! ปราบริ้วรอยแห่งวัยด้วยพลังมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ

พออายุมากขึ้น ปัญหาเรื่องริ้วรอยก็ถามหาหนักขึ้น Domohorn Wrinkle จึงได้ทุ่มเทเวลากว่า 40 ปีในการค้นคว้าวิจัยส่วนผสมจากธรรมชาติอันล้ำค่าจากทั่วทุกมุมโลก และในที่สุดก็กลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปราบริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ และอ่อนโยนต่อผิว

เพราะปัญหาริ้วรอยไม่ใช่เรื่องที่ผู้หญิงจะมองข้ามผ่านไปได้ Domohorn Wrinkle จึงมุ่งมั่นในการค้นคว้าและวิจัยพลังจากธรรมชาติที่ซ่อนเร้นอยู่มานานกว่า 40 ปี ภายใต้แนวคิด “คัมโป” ศาสตร์ความงามระดับตำนานตามแนวคิดแพทย์แผนตะวันออก และความเชื่อมั่นในการค้นหาส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการแก้ปัญหาผิวเสื่อมตามกาลเวลา

จนในที่สุด Domohorn Wrinkle ก็ได้ค้นพบพลังจากธรรมชาติจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 170 ชนิดพร้อมสุดยอดส่วนผสมอันทรงคุณค่าอันเป็นเอกลักษณ์อีก  9 ชนิดอาทิ

  • โสมขาว ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ราชาแห่งสมุนไพร” สมุนไพรชั้นเลิศจากเทือกเขาฉานไป๋ซาน ส่วนผสมล้ำค่าที่ใช้ในการผลิตยา มีสารบำรุงจินเซนโนไซด์ที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน

  • สารสกัดจากดอกชิรานุยคิคุ พันธุ์ไม้พื้นเมืองหายากของจังหวัดคุมาโมโตะสมุนไพรโบราณที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยสู่ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ช่วยยับยั้งโปรตีนที่ทำให้ผิวดูมีอายุ กุญแจสำคัญของการเพิ่มพลังฟื้นฟูผิว
  • สารสกัดจากดอกยะบะซึย ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVและมลภาวะต่างๆที่มาทำร้ายผิว

  • สารสกัดจากดอกทิวลิปพันธุ์พิงค์ไดมอน  ช่วยป้องกันการระคายเคือง และคืนความยืดหยุ่นแก่ผิวช่วยเพิ่มพลังฟื้นบำรุงคอลลาเจนของผิว
  • สารสกัดจากโชจูมันเทศ ช่วยลดการเกิดจุดด่างดำ
  • สารสกัดจากใบฝรั่ง ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากภายนอก

  • สารสกัดจากดอกพิมพิเนลล่า ต้นหญ้าที่สามารถเติบโตได้ภายใต้แสงอาทิตย์อันรุนแรงบนยอดเขาแอลป์มีพลังในการปกป้องความเสียหายอันเกิดจากรังสี UV ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระพร้อมต่อต้านสาเหตุของการเกิดจุดด่างดำ
  • คอลลาเจนจากปลาฮาโมะ ปลาที่มีลักษณะในการว่ายน้ำแบบคดเคี้ยวร่างกายไปมา เช่น ปลาไหลนั้นบนผิวเป็นบริเวณที่มีคอลลาเจนอยู่อย่างสมบูรณ์  โดยเฉพาะผิวของปลาฮาโมะจะมีไขมันน้อยจึงทำให้สามารถสกัดคอลลาเจนที่มีความบริสุทธิ์สูงให้ความชุ่มชื้นสูง
  • คอลลาเจนจากปลามัตสึได ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น แข็งแรง และไม่พ่ายแพ้ต่อมลภาวะง่ายๆ

เมื่อได้ส่วนผสมที่ซ่อนเร้นจากธรรมชาติแล้ว ก็นำมาผสมผสานกับวิทยาการชั้นนำ เพื่อให้ได้ส่วนผสมล้ำค่าจากธรรมชาติในการฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนกว่าวัยในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำฟื้นฟูให้ผิวกลับมาเปล่งประกาย และเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟู ที่สำคัญยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เพราะไม่มีส่วนผสมสารสังเคราะห์ที่ทำให้เกิดสีและกลิ่นอีกด้วย

ด้วยความพิถีพิถันในการคัดสรรส่วนผสมอย่างมีคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ทรงประสิทธิภาพ ทำให้ Domohorn Wrinkle กลายเป็นนิยามใหม่แห่งการฟื้นบำรุงล้ำลึกขั้นสุดจากภายในสู่ภายนอก

พรธรรมชาติเป็นความมหัศจรรย์ที่มีพลังอันน่าทึ่งเราจึงนำพลังจากธรรมชาติมาเปลี่ยนเป็นพลังผิว เพื่อแก้ปัญหาที่ฝังรากลึกได้อย่างตรงจุดพร้อมสัมผัสผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์ เผยความงามแห่งผิวสวยเลอค่า…อ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา

หากสนใจทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ทางแบรนด์เค้าเตรียมผลิตภัณฑ์เซ็ตทดลองไว้ให้สาวๆ ที่สนใจอยากแก้ปัญหา ได้ทดลองใช้โดยสามารถลงทะเบียนรับผลิตภัณฑ์เซ็ตทดลอง ผ่านทางโทรศัพท์ได้ที่เบอร์โทร 02 – 260 – 2222 หรือเว็บไซต์ Domohorn Wrinkle หรือใครสะดวกไปทดลองใช้ด้วยตัวเองได้ที่ “Domohorn Wrinkle Experience Space” ซอยสุขุมวิท 24

Praew Recommend

keyboard_arrow_up