BIORE UV AQUA RICH WATERY ESSENCE SPF 50+ PA++++

BIORE UV AQUA RICH WATERY ESSENCE SPF 50+ PA++++ กันแดดเซฟคอลลาเจนตัวแม่แห่งปีกับผลลัพธ์ที่ทำให้ตะโกนสโลแกน ‘ไม่กลัวแก่ ไม่แคร์แดด’ ได้ดังๆ

BIORE UV AQUA RICH WATERY ESSENCE SPF 50+ PA++++
BIORE UV AQUA RICH WATERY ESSENCE SPF 50+ PA++++

‘ไม่กลัวแก่ ไม่แคร์แดด’ สโลแกนนี้ของ BIORE คือดังติดหูอยู่แล้ว จนเมื่อต้องมีโปรเจ็คท์ที่ต้องออกแดดแบบรัวๆ เลยต้องพกติดตัวไม่กล้านอกใจไปใช้แบรนด์อื่น

ก็แน่นอนว่าพัดชาในหน้าที่ของบิวตี้ เอดิเตอร์แถมยังเป็นกรรมการในทีมของ Praew Iconic Beauty 2021 นั้นทำให้ต้องทดลองผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมาย เลยมีแอบนอกใจไปลองกันแดดแบรนด์อื่นๆ มาระยะหนึ่ง แต่ก็เจอกับปัญหาที่ทำให้รู้สึกไม่คลิกต่างๆ กันไป

BIORE UV AQUA RICH WATERY ESSENCE SPF 50+ PA++++

ทั้งเนื้อสัมผัสที่เยิ้มละลายเอาไม่อยู่ ไม่รู้จะกันแดดอย่างไรถ้าพี่เค้าจะไหลตั้งแต่ต้นวันขนาดนั้น ประเภทใช้แล้วแพ้คัน ทาวนไปเท่าไหร่ก็ไม่ซึม หรือถ่ายรูปแล้วหน้าลอยโดดเด่นกว่าเพื่อนกว่าฝูง เรียกว่าพัดชาก็เจ็บมาเยอะ ในที่สุดเลยกลับมาตายรังกับ BIORE UV AQUA RICH WATERY ESSENCE SPF 50+ PA++++ กันแดดหน้าเด็กคนดีหลอดเดิม ที่วันนี้ขอหยิบมาเล่าดีเทลให้ฟังว่าทำไมถึงติดใจจนยังหาแบรนด์ไหนมาแทนที่ไม่ได้

BIORE UV AQUA RICH WATERY ESSENCE SPF 50+ PA++++

ทำไมใช้กันแดด BIORE ถึงไม่ต้องกลัวแก่

เป็นธรรมดาที่ครีมกันแดดต่างก็ต้องโฆษณาตัวเองว่ามีความสามารถปกป้องแสงแดดที่จะทำร้ายผิวอยู่แล้ว แต่สำหรับ กับ BIORE UV AQUA RICH WATERY ESSENCE SPF 50+ PA++++ นั้น ความเหนือชั้นอยู่ที่นวัตกรรม ‘MICRO DEFENSE’ จากประเทศญี่ปุ่น ดินแดนแห่งนวัตกรรมกันแดดที่แท้ทรู เขาจริงจังเรื่องการคิดค้นสูตรที่มีอนุภาคเล็กละเอียดระดับไมโครจนสามารถปกป้องครอบคลุมกันรังสี UV ทำร้ายลึกถึงผิวชั้นคอลลาเจน

ฉะนั้นถือว่าตรงประเด็นที่สามารถป้องกันต้นกำเนิดของริ้วรอยแห่งวัยได้ตั้งแต่ขั้น ปกป้องทั่วถึงแม้ร่องผิวลึก ใครที่คอนเซิร์นในเรื่องริ้วรอยแห่งวัย บอกเลยว่าควรใช้กันแดดตัวนี้การันตีผลลัพธ์ที่เริ่ดสุดๆ

BIORE UV AQUA RICH WATERY ESSENCE SPF 50+ PA++++

ท้าแดดด้วยสูตรป้องกันยูวีแบบจัดเต็ม

ถามว่าเป็นสาวในประเทศไทยแลนด์แดนแดดจ้าควรใช้กันแดดที่ป้องกัน SPF ในระดับไหน หนู…ลูกกก มองไปนอกหน้าต่างน่าจะคิดได้ มีเท่าไหร่จัดไปเท่านั้นค่ะ BIORE UV AQUA RICH WATERY ESSENCE SPF 50+ PA++++ เขาใช้ UV Aqua Jelly Capsule นวัตกรรมกันแดดอัจฉริยะ ที่สามารถเก็บกัก SPF50+/PA++++ไว้ในแคปซูลอนุภาคเล็กจิ๋ว ซึ่งพร้อมจะแปรสภาพเสมือนน้ำกระจายตัวทั่วผิวทันทีที่ทา จึงไม่ต้องกลัวว่าจะปกป้องผิวได้อย่างไม่ทั่วถึง

ตัวSPF50+ นั้นทำหน้าที่ช่วยไม่ให้ผิวหมองคล้ำ ป้องกันการเกิดจุดด่างดำจากรังสี UVB ส่วน PA++++ นั้นช่วยลดสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยจากรังสี UVA ที่ทำลายคอลลาเจนในชั้นผิว แบบนึ้จึงทำให้รู้สึกว่ามั่นใจในการสู้แดดมากขึ้น กลับบ้านมาพร้อมกับผิวที่ยังขาวใสไม่หมอง

BIORE UV AQUA RICH WATERY ESSENCE SPF 50+ PA++++

เนื้อสัมผัสบางเบา แม้มีเมคอัพก็ทาทับได้

เมื่อกลับมาย้อนคิดอีกทีถึงคิดได้ว่าทำไมเราถึงไม่อินกับกันแดดใหม่ที่ไปลองใช้มา เพราะความรู้สึกสบายนั้นต่างกันนี้เองด้วย BIORE UV AQUA RICH WATERY ESSENCE SPF 50+ PA++++ มีเนื้อสัมผัสแบบเอสเซ้นท์บางเบาเป็นพิเศษ ทำให้ไม่รู้สึกเหนอะหนะแค่วนลงบนผิวไม่กี่ครั้งก็ซึมซาบอย่างรวดเร็วไม่ต้องรอเวลา แถมยังเป็นสูตรกันน้ำและกันเหงื่อทำให้ติดอยู่บนผิวให้การปกป้องยาวนาน

ที่รักมากๆ คือพอรู้สึกว่ากันแดดเริ่มหายไปเมื่อไหร่ก็สามารถทาทับได้โดยไม่เหนอะหนะ สูตรนี้ยังมีสารสกัดยอดฮิตในสกินแคร์อย่าง Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract และButylene Glycol ที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานเหมือนเป็นการใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ไปด้วยในตัว

BIORE UV AQUA RICH WATERY ESSENCE SPF 50+ PA++++

ผลลัพธ์ผิวไบรท์หมดกังวลฝ้ากระ ชนะใจกรรมการ Praew Iconic Beauty 2021

หลังจากกลับมาใช้กันแดดตัวนี้ยอมรับเลยว่ามูฟออนไม่ได้ ด้วยผลลัพธ์หลังออกแดดที่ผิวยังไบรท์ไม่หมองคล้ำ สามารถป้องกันการเกิดฝ้ากระได้ดีแม้จะใช้เวลาอยู่ท่ามกลางแสงแดดหรือแสงไฟในสตูดิโออย่างยาวนาน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมจึงทำยอดขายเป็นอันดับ1 ได้ทั้งในไทยและญี่ปุ่น

สำหรับใครที่มีผิวแพ้ง่ายบอกเลยว่าไม่ต้องกังวลเพราะเขาผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว (Allergy Tested) และทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดสิว (Non-comedogenic Tested) เลยกลายเป็นกันแดดชิ้นอเนกประสงค์ที่เหมาะกับทั้งหญิงและชาย

กลายเป็นชิ้นที่พกติดกระเป๋าไว้ตลอด (น้ำหนักเขาเบาพกง่ายด้วยนะ) งานนี้บอกเลยว่าไม่ได้โดนใจพัดชาคนเดียว แต่ทีมกรรมการ Praew Iconic Beauty 2021 ต่างเทคะแนนให้เป็นกันแดดแห่งปีในตำแหน่ง ICONIC LIGHTWEIGHT ESSENCE SUNSCREEN ที่เหมาะกับอากาศร้อนเหงื่อไหลแบบบ้านเราสุดๆ

ใครกลัวแก่ ใครแคร์เรื่องแดด ต้องมีแล้วค่ะ

 

BIORE UV AQUA RICH WATERY ESSENCE SPF 50+ PA++++

15 g. ราคา 129.00 บาท

50 g. ราคา 420.00 บาท

85 g. ราคา 650.00 บาท

ช่องทางจัดจำหน่าย

🛒Kao Smile Club : https://bit.ly/3GXwT9p

🛒 Lazada : https://bit.ly/2JshaDO

🛒Shopee : https://bit.ly/2vZUGXq

หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่ Biore UV : https://bit.ly/2wFwb2k

         

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up