คลีนเซอร์เด็ด

พอกันทีสิวอุดตัน! 5 คลีนเซอร์เด็ด สำหรับผิวบอบบาง ราคาหลักร้อยสบายกระเป๋า

Alternative Textaccount_circle
คลีนเซอร์เด็ด
คลีนเซอร์เด็ด

สาวๆ คนไหนที่รักการแต่งหน้าแบบเป๊ะปัง ชอบที่จะโบกไปทุกสรรพสิ่งบนโต๊ะเครื่องแป้งบ้างไหมคะ แต่หลังจากหมดวันแล้วกลับมาล้างหน้าก็ยังรู้สึกว่าเวลาล้างหน้าได้ไม่สะอาดเพียงพอ แถมสิวก็เห่อมาทั้งสิวผด สิวหัวช้าง สิวอุดตัน ยกมือขึ้นเลยค่ะ วันนี้ แพรวดอทคอม จะมาบอกว่าจากร้านวัตสันได้รวบรวม 5 คลีนเซอร์เด็ด ที่เป็นตัวยอดฮิตขายดีมาก เพื่อการล้างหน้าสะอาดหมดจดมาแชร์ให้สาวๆ รู้จัก ป้องกันปัญหาผิวหน้าที่จะตามมาหลังจากนี้อีกด้วย

พอกันทีสิวอุดตัน! 5 คลีนเซอร์เด็ด สำหรับผิวบอบบาง ราคาหลักร้อยสบายกระเป๋า

Mentholatum Acnes Clear and Whitening Face Wash
(100 กรัม / 115 บาท)

พูดถึงเมนโทลาทั่ม ก็ต้องคิดถึงสกินแคร์สำหรับแก้ปัญหาสิวใช่ไหมล่ะคะ แต่สำหรับเมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ เคลียร์ แอนด์ ไวท์เทนนิ่ง เฟซ วอช ตัวนี้ นอกจากจะช่วยให้หน้าใส ไร้มัน ไร้สิวแล้วอย่างที่เคยเคลมไว้แล้ว ยังเพิ่มส่วนผสมของวิตามินซีที่ให้ผิวกระจ่างใส พร้อมทั้งลดรอยแดงจากสิวให้ดูจางลงอีกด้วย และเมื่อใช้แล้วก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมยับยั้งการสะสมและเติบโตของแบคทีเรียได้อีกด้วยละค่ะ


Pond’s Acne Clear Anti-acne Facial Foam
(100 กรัม / 139 บาท)

คลีนเซอร์ที่ผสานแอคทีฟ ไทมอล-ที เอสเซนส์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เข้าจัดการลดสิวที่ต้นเหตุ ในทุกปัญหาสิว ทั้งสิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวหัวช้าง ก็สามารถลดการเกิดได้ทั้งหมดโดยไม่ทิ้งริ้วรอยของสิวไว้กวนใจ เพราะปัญหาสิวต้องจัดการตั้งแต่ต้นตอ การใช้คลีนเซอร์ ที่ช่วยดูแลปัญหาตั้งแต่ต้นจึงทำให้ช่วยลดปัญหาที่จะตามมาได้เยอะเลยค่ะ


Dermaction Plus by Watsons Pure Anti-Acne
(100 มิลลิลิตร / 280 บาท)

โฟมล้างหน้าจากเดอมาแอคชันตัวนี้ เป็นตัวที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรก โดยจะล้างเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจดทั่วทั้งใบหน้า พร้อมช่วยลดความมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ AcnoDERM ที่จะช่วยดูแลผิวนานต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมง พร้อมทั้งปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และยังลดสิวและรอยดำให้แลดูจางลงภายในระยะเวลาเพียง 3 วัน


Bifesta Foaming Whip Acne care
(180 กรัม  / 195 บาท)

ตัวนี้เป็นตัวคลีนเซอร์ที่มาในรูปแบบวิปโฟมค่ะ ใช้กันง่ายๆ แค่กดจากขวดก็เป็นโฟมแล้ว ไม่ต้องเสียเวลาตีโฟม และเนื้อโฟมยังแน่น นุ่มละเอียด ด้วยอณูโฟมเล็กยังสามารถทำความสะอาดรูขุมขนอย่างอ่อนโยนและล้ำลึก แล้วตัวนี้นอกจากจะนุ่มนิ่มสบายผิวแล้ว ยังมีสรรพคุณในการลดสิวและลดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ ไปเลยค่ะ


Dr.Somchai Acne Whip Foam
(200 มิลลิลิตร / 295 บาท)

ดร.สมชาย ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ออกคลีนเซอร์แบบวิปโฟม อุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่น่าสนใจ อย่างส้มแทงเจอรีน จากเกาะเจจู และดอกคาเมลเลีย จากญี่ปุ่น ที่มีสรรพคุณหลายอย่าง ทั้งลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ลดความมัน กระชับรูขุมขน พร้อมกับทั้งช่วยลดรอยสิว ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส เรียบเนียน และแลดูอ่อนวัย หมดปัญหาสิวที่ทำให้เหนื่อยใจไปเลยค่ะ

 


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เกลี้ยงเกลา! คัดมาให้ 12 คลีนเซอร์ และวิธีเลือกใช้ให้เหมาะกับผิวหน้า

ไม่ต้องพรีออเดอร์! Chosungah แบรนด์บิวตี้สุดคิวต์ที่สาวๆ กรี๊ดกร๊าดเข้าไทยแล้ว

วิธีดูแลหน้าใสกระแทกใจสาวของหนุ่มน่ารักรั้วจามจุรี และหนุ่มเซ็กซี่รั้วแม่โดม

คอมโบเซต!! มด Cinnamongal บิวตี้กูรู ไม่หมกเม็ดเคล็ดลับ 7 สเต็ปบำรุงผิว และการเลือกใช้สกินแคร์

รวบตึง 7 คลีนซิ่ง ทั้งแบบน้ำ ออยล์ บาล์ม ผิวแบบเราใช้แบบไหนดี!!

แชร์ 5 คลีนซิ่งสูตรน้ำลดแรงเสียดสีผิว นุ่มลื่น กวาดล้างเครื่องสำอางเกลี้ยง

ผิวดี..เพราะมีสเต็ป! สาธิต 7 ขั้นตอนลบเมคอัพให้ผิวคลีนอย่างถูกวิธี

คลีนผิวให้เกลี้ยง! รวม 5 Cleansing Water สลายคราบเมคอัพหมดจด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up