คาร่า

ลุคนี้เก๋เว่อร์ “คาร่า เดอเลวีญ” เปลี่ยนจากโล้นซ่ามาเป็นทรงหยิกสั้นสวยเซอร์

Alternative Textaccount_circle
คาร่า
คาร่า

ช่วงปีสองปีที่ผ่านมา นักแสดงสาวดาวรุ่งเจ้าแม่พรมแดง คาร่า เดอเลวีญ (Cara Delevingne) ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับแปลกใจเสมอกับลุคผมที่แปลกใหม่ตลอดเวลา อย่างก่อนหน้านี้ที่มาในลุคบอยๆ ศรีษะโล้นไร้ผมซะงั้น จากสาวเซ็กซี่อยู่ดีๆ พลิกมาลุคสุดเท่ทำเอาสาวๆ ใจละลายกันไม่น้อย ก็ใครจะคิดว่านางแบบสาวสุดเซ็กซี่อย่างคาร่า วันหนึ่งจะมาในลุคบอยๆ แบบนี้ได้ นี่ถ้าไม่ใช่คาร่าอาจจะไม่รอดก็ได้ เพราะแต่ละลุคดูแปลกตา ไม่เหลือความเป็นโมเดลสุดเซ็กซี่ไว้เลย ที่สำคัญตั้งแต่หั่นผมสั้น นางแบบสุดฮ็อตก็จัดลุคเผ็ดแซ่บโชว์สื่อรัวๆ แถมยังเป็นลุคสุดคูลที่ยังคงความหรูดูแกลมรอดทุกงานอีกด้วย

ล่าสุด เส้นผมของคาร่ายาวแล้วจ้า เลยติ่งหูมานิดๆ สวยกำลังดีเลย แถมเทรนด์ผมสั้นก็ยังคงอินไม่มีเอ้าท์ ไม่ว่าจะหันไปทางไหน ใครๆ ก็ต่างลุกขึ้นมาหั่นผมสั้นกันเป็นว่าเล่น แต่ถ้าคิดว่าผมสั้นอาจดูธรรมดาจนเกินไป การเซ็ตผมหรือการดัดลอน ให้ทรงผมดูมีเคิร์ล และมีวอลุ่ม เก๋ๆ คูลๆ ก็ยิ่งช่วยเพิ่มลุคให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้นอีกด้วย

อย่างทรงผมสั้นดัดลอนคลื่นอ่อนๆ ล่าสุดที่คาร่าถ่ายแบบกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังยี่ห้อหนึ่ง ต้องบอกเลยว่าฉีกลุคตั้งแต่ผมสั้นมาเลยทีเดียว แม้จะดูเซอร์ๆ แต่เป็นความเซอร์ที่สวยมาก โดยเป็นการดัดลอนตั้งแต่โคนผมลงมา เป็นลอนอ่อนๆ เบาๆ ทำให้ดูสวยเป็นธรรมชาติเหมือนคนมีผมหยักศก และใช้ผมด้านหน้าปิดข้างแก้มเอาไว้ ช่วยให้ลำคอดูสวยระหง แถมถ้าสีผมเป็นทูโทนแบบออมเบร์ด้วยแล้วยิ่งเห็นทรงชัด คูลเข้าไปอีก และยิ่งแมทช์กับแฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์นยิ่งดูเก๋เว่อร์ เอาเป็นว่าแค่บรรยายคงไม่เห็นภาพ แพรวดอทคอม ได้รวบรวมภาพทรงผมล่าสุดของคาร่ามาให้ชมแล้วค่า

ลุคนี้เก๋เว่อร์ “คาร่า เดอเลวีญ” เปลี่ยนจากโล้นซ่ามาเป็นทรงหยิกสั้นสวยเซอร์

คาร่า คาร่า

เห็นแบบนี้แล้ว สาวๆ คนไหนอยากตัดผมสั้นบ้าง ยกมือขึ้น!!! มีแอดคนหนึ่งล่ะ อยากตัดตามบ้าง ติดอย่างเดียว แอดหน้ากลมไปนิดดด อิอิ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : caradelevingne

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

OMG! แฮร์สไตล์ของ ไอรีน วง Red Velvet กลายเป็นแบบฮิต ทรงผมเกาหลีเหนือ

รวมทรงผม “บี น้ำทิพย์” ที่อยากให้อรุณาแปลงลุคเฉี่ยวเปรี้ยวสะบัด

ออเจ้ารู้หรือไม่!! ทรงผมไทยโบราณในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส มีชื่อเรียกว่าอย่างไร

รวม 11 ทรงผม “ใหม่ ดาวิกา” มีทั้งแบ๊วเบอร์แรง สวยเซ็กซี่ ออกงานได้หลากหลายทรง

คัดมาเน้นๆ งามอย่างไทย 9 ทรงผมคนดัง สุภาพ สง่างาม ถูกกาลเทศะ

ส่อง 14 แบบทรงผมลุคสวยหวานงามอย่าง “แอฟ – ทักษอร”

รวม 18 ทรงผมลุคนอกบทละครของ “แต้ว – ณฐพร” สวยหรู ดูมีคลาส

รวม 11 ทรงผมวันสบายๆ และออกงาน สวย เก๋ สไตล์ “วุ้นเส้น – วิริฒิพา”

How to ทรงผมสไตล์ “พิมฐา” 14 แบบแสนอีซี่ ปรับลุคกระชากวัยให้ดูสวย สดใส ตั้ลล้ากกกสุดๆ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up