ทรงผมเกาหลีเหนือ

OMG! แฮร์สไตล์ของ ไอรีน วง Red Velvet กลายเป็นแบบฮิต ทรงผมเกาหลีเหนือ

Alternative Textaccount_circle
ทรงผมเกาหลีเหนือ
ทรงผมเกาหลีเหนือ

แฮร์สไตล์แบบ ไอรีน หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของ Red Velvet กลายเป็น ทรงผมเกาหลีเหนือ ไปแล้ว ภายหลังจากผู้หญิงในดินแดนโสมแดงหลายคนทำผมเช่นเดียวกับเธอ

ทรงผมเกาหลีเหนือ

นับตั้งแต่ 2 ผู้นำของเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ได้เข้าร่วมประชุมสันติภาพเป็นครั้งที่ 3 และมีการจับมือก้าวข้ามพรมแดนเส้นแบ่งเขต ก็มีแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น โดยในวันนั้นนอกจากมีการประชุมหารือแล้ว ที่ อีสต์ เปียงยาง แกรนด์ เธียร์เตอร์ ยังได้มีโชว์ของศิลปินของทั้งเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีเกิร์ลกรุ๊ปที่ชื่อว่า Red Velvet ทำการแสดงด้วย

ทรงผมเกาหลีเหนือ
Red Velvet ที่ เกาหลีเหนือ

ซึ่งภายหลังจากการแสดงศิลปินเกาหลีใต้ทั้งหมดก็ได้มีโอกาสถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับ “คิมจองอึน” โดยด้านข้างนอกเขายืนใกล้กับ “ไอรีน” สมาชิก Red Velvet ที่มีความนิยมมากที่สุด ท่ามกลางกระแสข่าวลือจากฝั่งโสมขาวที่มีไม่ขาดสายว่า “คิมจองอึน” ชื่นชอบ “ไอรีน” ขณะที่ “คิมชอลอุง” นักเปียโนชาวเกาหลีเหนือที่หลบหนีเข้ามาพำนักในเกาหลีใต้ ได้ออกโรงแสดงความคิดเห็นว่า “ดูท่าคงจะไม่มีสงครามอะไรอีกแล้วแน่ๆ ตราบใดที่ ไอรีน อยู่ที่นี่”

ทรงผมเกาหลีเหนือ

ดูเหมือนว่า ไอรีน จะกลายเป็นไอดอลของผู้หญิงในดินแดนโสมแดงไปซะแล้ว เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ มีรายงานข่าวออกมาว่า ทรงผมของเธอกำลังอินเทรนด์มากในเกาหลีเหนือ ซึ่งเธอได้กล่าวขอบคุณที่ทุกคนชื่นชอบทรงผมของเธอและยังบอกอีกว่าจะแสดงสไตล์ที่หลากหลายออกมาให้มากกว่านี้ด้วย

ทรงผมเกาหลีเหนือ

ทรงผมเกาหลีเหนือ

อย่างไรก็ตามเป็นที่ทราบกันดีว่ากฎหมายของเกาหลีเหนือนั้นมีมีการระบุไว้อย่างชัดเจนว่าผู้ชายและผู้หญิงสามารถทำผมทรงไหนได้ ซึ่งทรงผมล่าสุด (แต่ก็เมื่อนานมากแล้ว) ที่ได้รับการอนุมัติก็คือ ทรงผมอันเดอร์คัทเช่นเดียวกับผู้นำ “คิมจองอึน” นั่นเอง

ทรงผมของชายและหญิงตามกฏหมายเกาหลีเหนือ

ทรงผมเกาหลีเหนือ

ทรงผมเกาหลีเหนือ

สำหรับ Red Velvet เป็นกลุ่มนักร้องหญิงของประเทศเกาหลีใต้ สังกัดค่ายเอสเอ็มเอ็นเตอร์เทนเมนต์ มีสมาชิกทั้งสิ้น 5 คน ไอรีน หรือ เบจูฮยอน, คังซึลกิ, เวนดี้ หรือ ซงซึงวาน, จอย หรือ พักซูย็อง และ เยรี หรือ คิมเยริม เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ค.ศ. 2014 ด้วยซิงเกิ้ล Happiness ประกอบด้วยสมาชิกจำนวนสี่คนคือ ไอรีน, ซึลกี, เวนดี และจอย ในเดือนมีนาคม ค.ศ. 2015 เยรีเป็นสมาชิกคนที่ห้าที่ถูกเพิ่มเข้ามาในกลุ่ม คอนเซ็ปต์หลักของกลุ่มจะถูกแบ่งออกเป็นสองด้านที่แตกต่างกัน โดยแบ่งตามชื่อวง คือ “เรด” และ “เวลเวต” ซึ่งทั้ง 2 คอนเซ็ปต์จะมีผลต่อรูปแบบคอนเซ็ปต์และแนวเพลงที่จะนำเสนอในแต่ละเพลงและอัลบั้ม โดยด้าน “เรด” จะเน้นไปที่ภาพลักษณ์สดใส มั่นใจ สีสันจัดจ้าน มักจะถูกนำเสนอผ่านเพลงแนวป๊อปแดนซ์, อิเล็กทรอนิกส์ป๊อป หรืออีดีเอ็ม ในขณะที่ “เวลเวต” จะเน้นไปที่ภาพลักษณ์นุ่มนวล ลึกลับ หรูหรา มักจะถูกนำเสนอผ่านเพลงแนวอาร์แอนด์บี, แจ๊ส หรือบัลลาด Red Velvet ประสบความสำเร็จอย่างมากกับเพลง Ice Cream Cake ทำให้อัลบั้มได้เปิดตัวในอันดับหนึ่งบนแกออนชาร์ต และ บิลบอร์ด เวิลด์อัลบั้ม


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up