กรีดร้องให้สุดแล้วหยุดที่สอย Illamasqua ปล่อยคอลเลคชั่น ‘Aftermath’ สวยฮ็อตร้อนระอุ

Alternative Textaccount_circle
‘Aftermath’ คอลเลคชั่นออทั่มวินเทอร์ 2017 จาก Illamasqua เพิ่งเปิดตัวไม่นาน มีเหรอ แพรวดอทคอม จะพลาด บอกเลยไปลองมาแล้วเลยอยากมาแชร์ต่อ คือบอกตรงๆ แค่เห็นไอเท็มใหม่ที่ออกมายังไม่ทันได้สัมผัสก็พร้อมเปย์วงเงินที่เหลือในบัตรเครดิตแล้วแม่คุณเอ้ยยย…อะไรจะสวยน่าสอยขนาดนี้ แล้วพอยิ่งได้สัมผัสเท็กเจอร์ทุกชิ้นจริงๆ นะ มือไม้งี้สั่น บอกกับตัวเองในใจว่ายังไง “ก็ต้องเป็นของฉันย่ะ” ขนาดนั้นเลยค่า ฮุฮุ

และสำหรับซีซั่นนี้ที่ปล่อยออกมามีทั้ง ลิปสติก อายแชโดว์ และอายเจล ที่พร้อมจะให้ลุคโกลว์สวยดูแพงแบบไม่ยั้ง แต่มีไอเท็มหนึ่งที่ถือเป็นไฮไลท์กระชากเรตติ้งจากแพรวดอทคอมได้เป็นอย่างดี นั่นคือ ลิปสติกลาวา เพราะนอกจากความสวยของตัวแท่งแล้ว เท็กเจอร์ยังให้ความเอ็กซ์คูลซีฟถือเป็นแท่งเดียวในโลกของสาวๆ เลยว่าได้ เพราะเฉดสีอ่อนและเข้มในเนื้อเท็กเจอร์ที่หลอมรวมกันนั้นไม่มีบล็อคพิมพ์ให้เหมือนกันทุกแท่ง ฉะนั้นแล้วเมื่อหลอมรวมเป็นแท่งๆหนึ่ง ก็ถือว่าสาวๆ จะได้ลิปสติกแบบที่ไม่ซ้ำใคร จนอาจจะไม่กล้าทา เพราะกลัวหมดไวก็เป็นได้นะจ้ะ ขอบอก!! แล้วเดี่ยวหาว่าโม้เกินเรื่อง ไปดูกันดีกว่าว่าไอเท็มใหม่มีอะไรที่สาวๆ ควรเปย์บ้าง

Lava Lipstick (990 บาท)

มาเบิลลิปสติกเนื้อซาติน ที่มากกว่าการเป็นเพียงลิปสติกธรรมดา แต่มันคืองานศิลปะสุดเก๋สำหรับสาวชิคแบบสาวอิลลามาสก้าด้วยการผสานเฉดสีเข้มและเฉดสีอ่อนไว้อย่างลงตัวในแท่งเดียว ให้สีสันใหม่กับเรียวปากทุกครั้งที่ทา พร้อมความแตกต่างแบบไม่ซ้ำใครให้สาวๆ สนุกกับการทาลิปสติกในทุกๆ วัน

Emanate (Heather Grey and Brown Red Marble)
สีน้ำตาลแดงสุดคลาสสิค สำหรับลุคเรียบหรู ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา

Rebirth (Ruby Red and Black Marble) สีแดง Ruby สำหรับสาวแฟชั่นนิสต้าตัวแม่

Ectonic (Heather Grey and Raspberry Pink Marble)
สีแดงอมชมพู แลดูเรียวปากอวบอิ่มสุขภาพดี สำหรับลุคสวยหวานแบบไม่ซ้ำใคร


(เฉดสี Hoard / Enchantment / Superstitious)

Metallic Eye Shadow (1,100 บาท)

อายแชโดว์เนื้อฝุ่นเมทัลลิคสุดเก๋ 3 เฉดสีใหม่ เนื้อนุ่มพร้อมพิกเมนท์แน่น ทำให้สีสันติดบนผิวได้อย่างง่ายดาย ให้การครีเอทลุคของสาวๆ ง่ายกว่าที่เคย แถมติดทนยาวนานตลอดวัน


(เฉดสี Gold / Silver)

Broken Eye Gel (1,100 บาท)

เพิ่มเสน่ห์น่าค้นหาให้ดวงตาของสาวๆ ด้วยลิควิดเจลผสมกลิตเตอร์สูตรใหม่ 2 เฉดสี เนื้อเนียนละเอียด สามารถใช้ทาเดี่ยวๆ หรือทาทับลงบน Eye Shadow เพื่อเพิ่มความเปล่งประกายให้ดวงตาดูมีมิติยิ่งขึ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up