ลิปกลอส

ทาแล้วปลื้ม! 4 ลิปกลอส ชุ่มฉ่ำสบายปาก พร้อมพลังการบำรุง

Alternative Textaccount_circle
ลิปกลอส
ลิปกลอส

ปีนี้จัดว่าเป็นการกลับมาอย่างเต็มภาคภูมิของ ลิปกลอส หลังจากสาวๆ เครซี่กับปากแมตต์สุดเปรี้ยวกันอยู่หลายปี แม้ความแมตต์จะดูอินแฟชั่น แต่ก็ต้องยอมรับว่า ปากกลอสมันวาวให้ความรู้สึกสบายและดูอ่อนเยาว์กว่าพอรู้ว่าสาวๆ คิดถึง บรรดาแบรนด์ดังจึงรีบส่งลิปกลอสสีสวยกลับมาทวงบัลลังก์ ทั้งชุ่มฉ่ำสบายปากไปพร้อมกับพลังการบำรุง นี่แหละกลอสซี่ที่คิดถึง

ทาแล้วปลื้ม! 4 ลิปกลอส ชุ่มฉ่ำสบายปาก พร้อมพลังการบำรุง

ลิปกลอส

NARS Full Vinyl Lip Lacquer #At First Sight

เนื้อสัมผัสสวยวิบวับจากคอลเล็คชั่นลิปกลอสใหม่ที่มีมาให้เลือกถึง 10 เฉดสี ด้วยเนื้อสัมผัสที่ไม่หนาไม่บางจนเกินไป ทำให้ลิปรุ่นนี้ติดทนได้นานพอสมควร สี “At First Sight” เป็นสีใสผสม ชิมเมอร์ระยิบระยับสีเงินเหลือบๆ จนดูมีความเป็นรุ้ง เหมาะกับใช้ทั้งเดี่ยวๆ หรือจะทาทับสีอื่นก็ดูสวย ฉ่ำสุดๆ เพราะมีเม็ดกลิตเตอร์ ที่ค่อนข้างละเอียด ทำให้ดูสวย แม้หลังจากความแวววาวหายไปแล้ว ก็ไม่ได้ทำให้ดูแปลกประหลาด


ลิปกลอส

CHANEL Rouge Coco Gloss #792 Aphrodite

เห็นครั้งแรกใครก็ต้องตกใจ จะทาอย่างไรกับลิปกลอสสีฟ้า ถือว่าเป็นกิมมิกเก๋ๆ ก็แล้วกันสำหรับสีสุดเปรี้ยวนี้ เพราะเอาเข้าจริงเวลาอยู่บนริมฝีปาก ด้วยความโปร่งใสของสัมผัสแบบชาเนล สีฟ้าก็ไม่ได้โชว์ชัดจนดูแปลก รุ่นนี้มีเนื้อสัมผัสแบบเจล แต่ไม่เหนียวเหนอะ เน้นการให้ประกายวิบวับ สวยกลอสซี่อย่างชัดเจน หากใครติดใจอยากซื้อสีฟ้าเข้าจริงๆ เอาไว้ทาทับกับลิปสติกสีแดงหรือชมพูที่มีอันเดอร์โทนสีฟ้า ก็จะช่วยส่งให้สีสวยอิ่มขึ้นไปอีก


ลิปกลอส

M.A.C Versicolour Varnish Cream Lip Stain #Optix Orange

ไอเท็มนี้ต้องเรียกว่าเป็น ลูกครึ่งระหว่างลิปกลอสและลิปสเตน ใครที่หลงรักความแวววาวแบบลิปกลอส แต่ต้องการสีสดชัดพร้อมความติดทนนาน แนะนำว่ารุ่นนี้เป็นทางเลือกที่ดี เพราะมีเนื้อสัมผัสที่คล้ายฟิล์มบางๆ เคลือบริมฝีปากให้ดูแวววาว แต่ไม่หลุดลอกง่ายเหมือนลิปกลอสทั่วไป แถมใครชอบงานปากออมเบรก็สามารถใช้เลเยอร์ทับเพื่อไล่สีได้อย่างง่ายดาย


ลิปกลอส

BENEFIT COSMETICS Punch Pop! #Mango

สว่างสดใสแลดูอ่อนเยาว์สุดๆ เพราะ Benefit ตั้งใจออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาริมฝีปากที่ดูเหี่ยวย่น และไม่อวบอิ่ม จึงเป็นไอเท็มที่อุดมไปด้วยส่วนผสมช่วยบำรุงอย่าง วิตามินอี ทาแล้วชุ่มฉ่ำ แก้ปัญหาปากแห้งแตกเป็นขุย ส่วนสีสันแต่ละเฉดนั้นล้วนสดใส น่ารักน่าใช้ มาพร้อมเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่ได้เน้นพิกเมนต์แบบสีแรงชัด แม้แต่สาวน้อยวัยใสก็ทารุ่นนี้ได้ โดยไม่ดูแก่แดดเกิน


เรื่องและภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับ 934 คอลัมน์ BEAUTY LAB หน้า 50 – 51

Praew Recommend

keyboard_arrow_up