URBAN DECAY

สวยจิกกล้องแตก! แจกเมคอัพทริค 3 สไตล์ของเหล่าเน็ตไอดอล เน้นลุคเปรี้ยวเท่ มีเสน่ห์น่าดึงดูด

Alternative Textaccount_circle
URBAN DECAY
URBAN DECAY

สวัสดีค่าสาวๆ แพรวดอทคอม มีเมคอัพทริคมาฝากอีกแล้วววว รอบนี้ได้มีโอกาสไปเก็บตกภาพเบื้องหลังแฟชั่นสุดแซ่บแบบเอ็กซ์คลูซีฟของแบรนด์ URBAN DECAY ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดจากการเปิดตัว Naked Palette พาเล็ตต์แต่งหน้าสารพัดสีทั้ง 5 รุ่น รวมไปถึง Vice Lipstick ลิปสติกเฉดวาไรตี้ทั้ง 100 เฉด ที่ได้รับความนิยมพร้อมยอดขายอย่างท่วมท้นทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก จึงจัดคอลเล็คชั่นภาพถ่ายของเหล่าเน็ตไอดอลสาวน้อยสุดซ่าสวยระดับนางฟ้าที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในโลกดิจิตอลขณะนี้เป็นลิสต์ถึง “7 นางเฟี๊ยซ” ที่มีความเปรี้ยวซ่าแสบสันต์ตรงตามคาแรคเตอร์ของแบรนด์

@shrln.a  /  @pingydaooh  /  @katheryn_lee /  @pinenerize  /  @meww_  /  @nieabtrinn   /  @jaynithinun
ซึ่ง แพรวดอทคอม ได้คัดเมคอัพทริคมาแชร์ให้สาวๆ แต่งตามกันถึง 3 ลุค 3 สไตล์ของ “3 ใน 7 นางเฟี๊ยซ” รับรองว่าสวย เปรี้ยวซ่าส์ แซ่บซี้ดส์ โดนใจสุด แถมแต่งตามได้ไม่ยากเลยค่ะ ไม่เชื่อลองดู..

เมคอัพทริคของลุคน้องเนี๊ยบ: @nieabtrinn

  

Concept เป็นผู้หญิงเปรี้ยว เผ็ด กล้า แก่นเซี้ยว คือมีความ “Dangerous & Fun Yet Feminine” ลุคอันตราย แต่ยังคงความสวยแบบผู้หญิง

ลุคที่แต่งเริ่มใช้อายแชโดว์พาเล็ตต์ Naked Smoky Palette ไล่จากอ่อนไปเข้มขึ้น แล้วเพิ่มจุดเด่นบริเวณกลางตา และบริเวณกลางริมฝีปากและรอยหยักริมฝีปากบนด้วย Liquid Moondust Eyeshadow ซึ่งสามารถให้ทาลงบนปากที่ทาลิปสติกแล้วได้เหมือนกัน และเพื่อให้เมคอัพลุคติดทนนานที่สุด ใช้ AllNighter Setting Spray ฉีดบริเวณหน้า และรวมไปถึงผิวตัวด้วย ทำให้ทุกอย่างอยู่ทนมากยิ่งขึ้น


เมคอัพทริคของลุคน้องเจย์: @jaynithinun

ด้วย concept ที่ต้องมีความธรรมชาติแต่ซุกซน ในส่วนของดวงตาไม่เน้นแต่งแบบสร้างโครงตามาก แต่เน้นที่งานผิวและสีลิปสติก จึงใช้เพียง Naked Palette #1 ในการเบลนสีตาให้ดูเบาๆ เพียง1สีเท่านั้น ให้น้ำหนักโดยรวมของหน้าไม่หนักมากเกินไป

นอกจากการใช้รองพื้น Naked Skin Weightless Ultra Definition Skin Liquid Foundation แล้ว ยังเพิ่มจุดเด่นให้กับผิวด้วย Naked Skin Highlighting Fluid สี Aura ให้ผิวดูเปล่งปลั่งอมชมพูดูสุขภาพดี และอีกหนึ่งจุดเด่นที่จะขาดเสียไม่ได้สำหรับงานผิว คือ บริเวณหน้าแก้ม สันจมูก และรอยหยักริมฝีปาก

สำหรับปาก Vice Liquid Lipstick สี Disturb จะไม่ทาเน้นขอบปากให้ดูคมชัด เทคนิคการให้ขอบปากไม่ดูคมชัดคือ การใช้คัตตันบัตเกลี่ยขอบปากให้ดูเบลอ เพื่อเพิ่มความเซ็กซี่อวบอิ่มอินเทรนด์เข้าไปอีก


เมคอัพทริคของลุคน้องหมิว: @meww_

มาในมาดสวยเท่ห์ น้องหมิวเน้นแต่งดวงตาให้ดูโฉบเฉี่ยว ต้องสร้างกระบอกตาให้ดูมีมิติ ดังนั้นจึงใช้ Naked Ultimate Basics Palette ซึ่งเป็นเนื้อแมตต์ทั้งหมดในการคัดเบ้ากระบอกตาให้ดูลึกขึ้น และยกหางตาให้เชิด ซึ่งเทคนิคในการทำให้เบ้าตาดูคมชัดนั้น ต้องอาศัย Setting Spray ในการสเปรย์ลงบนปลายแปรง ประหนึ่งการแต่งตาแบบชุบน้ำ เพื่อสร้างความอินเทรนด์และเบลนได้ละเอียดมีมิติมากยิ่งขึ้น

อีกจุดที่สำคัญสำหรับลุคของน้องหมิวคือ การคอนทัวร์ เนื่องจากน้องหมิวมีโหนกแก้มที่สวยงามและดูไฮแฟชั่น ฉะนั้น จึงบรรจงสร้างโครงหน้าด้วยการคอนทัวร์โดยใช้สีใน Naked Flushed Palette เฉด #Sesso รวมทั้งยังใช้สีไฮไลท์ในตลับเดียวกันแต่งแต้มลงบริเวณโหนกแก้มเพื่อความชัด และโฉบเฉี่ยวของโครงหน้ามากยิ่งขึ้น

เป็นไงบ้างคะสาวๆ แต่งตามได้ ไม่ยากเกินไปใช่ไหม  ^o^

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : URBAN DECAY

Praew Recommend

keyboard_arrow_up