L’OREAL PARIS YOUTH CODE PRE-ESSENCE

อย่าหาว่าพี่สอน!! ยอมเพิ่มอีกสเต็ปแล้วจะได้ผิวเพอร์เฟ็คท์มาครอง กับ L’OREAL PARIS YOUTH CODE PRE-ESSENCE ปลุกผิวขึ้นมารับการบำรุง

L’OREAL PARIS YOUTH CODE PRE-ESSENCE
L’OREAL PARIS YOUTH CODE PRE-ESSENCE

สาวๆ เคยรู้สึกหรือไม่ กับสกินแคร์ที่สรรหามาด้วยความตั้งอกตั้งใจ เลือกแล้วว่าใช้ดีระดับเทพ คุณพี่บล็อกเกอร์ที่นับถือเขารีวิวว่าดีนักหนา ราคาก็แสนแรง แรกๆ เห็นผลชัดเจนจนแทบอยากจะลุกขึ้นมาเขียนรีวิวสรรเสริญ ใช้ยาวไปสักเดือนเริ่มรู้สึกเฉยๆ ฝืนต่อไปอีก 3-4 เดือน เอ๊…เปลี่ยนแบรนด์ดีมะคะ

พัดชาเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อค้นพบว่าถึงจุดที่ผลิตภัณฑ์อะไรดีเริดแค่ไหนผิวก็รู้สึกงั้นๆ ไม่สะทกสะท้านเปลี่ยนแปลงไปในทางดีขึ้นหรือแย่ลง  พอนำคำถามนี้ไปถามกับทางเจ้าแม่สกินแคร์อย่างแบรนด์ลอรีอัล ก็ได้รับคำตอบว่า คุณพัดชาไปอยู่ไหนมาคะ ต้องทำความรู้จักกับตัวนี้ด่วนๆ เลย

L’OREAL PARIS YOUTH CODE PRE-ESSENCE เพิ่มอีกขั้นตอนเพื่อผลลัพธ์ที่คุ้มกว่า…จะกลัวอะไร

ว่าแล้วคุณพีอาร์คนสวยก็มอบการบ้านมาให้ พัดชารับเจ้าขวดสีม่วงมาด้วยความรู้สึกว่า อะเก๊นนนนนน!!!! พรีเอสเซนส์ ขั้นตอนจุกจิกที่ต้องเพิ่มขึ้นมาในสกินแคร์รูทีนอีกแล้วสินะ แต่ด้วยเสียงยุว่าผลลัพธ์ตัวนี้มันคุ้มค่ากับการเพิ่มอีกแค่ 1 ขั้นตอน พัดชาก็เลยว่าจะลองดูสักตั้ง เพราะตัวนี้มีสรรพคุณตามปัญหาของเราเป๊ะ อย่างการช่วย ‘ปลุกผิว’ ให้พร้อมเปิดรับการบำรุงในขึ้นตอนต่อไป ช่วยเร่งการเผยผิวใหม่ ทำให้ผิวเนียนนุ่มเด้งริ้วรอยดูลดเลือน เผื่อว่างานนี้สกินแคร์ที่ใช้ๆ อยู่จะได้ฉายแสงประสิทธิภาพที่แท้ทรูออกมาหน้ามันใสเป๊ะกับเขาเสียที…สาธุ

ปลุกผิวด้วย 1 หยดทั้งเช้าและเย็น

จากนั้นบิวตี้รูทีนของพัดชา หลังจากล้างหน้าเช็ดโลชั่นเรียบร้อย ขั้นตอนที่ทำเป็นประจำทั้งกลางวันและกลางคืนคือ หยดเจ้า L’OREAL YOUTH CODE PRE-ESSENCE 2-3 หยดแล้วลูบไล้เบาๆ ให้ผลิตภัณฑ์ค่อยๆ ซึมซาบ เนื้อสัมผัสของพรีเอสเซนส์ตัวนี้มีสีขาวใสบางเบาไม่เหนอะหนะ ข้นเพียงแค่พออยู่ทรงเป็นหยดได้อย่างที่เห็น พร้อมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามสไตล์สกินแคร์ของลอรีอัล ซึ่งส่วนตัวพัดชาโอเคกับสกินแคร์ที่มีกลิ่นหอมจางๆ แบบนี้อยู่แล้วถือว่าผ่าน

ที่ชอบมากๆ คือความรู้สึกที่แค่ลูบไล้แค่เบาๆ เนื้อเอสเซนส์ก็ซึมซาบเข้าบำรุงจนหมดเกลี้ยงทำให้เข้าสู่สเต็ปต่อไปได้อย่างว่องไวไม่ต้องลุ้น ดีเริ่ดสำหรับยามเช้าทีต้องรีบเข้าประชุม เมื่อกลับมาใช้อีกครั้งในตอนกลางคืนก็ไม่ทำให้รู้สึกเยิ้มเหนอะหนะ ให้อารมณ์สบายผิวเหมาะอย่างยิ่งกับสาวๆ ผิวผสม-ผิวมัน

ส่วนผสมเข้มข้นในราคาเบาๆ

L’OREAL YOUTH CODE  PRE-ESSENCE ในสนนราคาขวดเล็ก ขนาด 30มล. ราคา 849 บาท ส่วนขวดใหญ่ 50มล. ราคา 1,099 ต้องถือว่าเบามากเมื่อเทียบกับคุณสมบัติต่างๆ ที่นางทำได้ ความลับของนางน่าจะอยู่ที่ส่วนผสมสำคัญซึ่งทาง Lab L’oreal ได้ค้นคว้าหาเหล่า Active Ingredients ที่ทดสอบแล้วทดสอบเล่าว่าได้ผลจริง 

อย่างตัวนางเอก ‘Fermented Seeds’ ทำหน้าที่ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ผลัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมทั้งฟื้นบำรุงปราการผิวให้แข็งแรง ซึ่งถือเป็นการเปิดสวิตท์ให้ผิวรับการบำรุงในขั้นต่อไปได้อย่างเต็มที หลังจากใช้เจ้าตัวนี้เสร็จก็ตามด้วยสกินแคร์ที่ใช้ตามปกติ ชุ่มชื่นสบายผิวพร้อมออกจากบ้านแล้วจ้า

มงลงหลังใช้ ใครๆก็ทัก

เอาจริงๆ หลังเปลี่ยนสกินแคร์มาใช้ตัวนี้ราว 2สัปดาห์ ก็เริ่มโดนทักว่า ‘ทำไมวันนี้ดูไม่เหนื่อย’ นั่นสินะ ปกติเรามักจะดูเหนื่อย คือผิวดูเหนื่อยดูอ่อนล้าจากงานที่หักโหม L’OREAL YOUTH CODE  PRE-ESSENCE ตัวนี้ถือว่าเป็นการปลุกผิวอย่างแท้จริงเพราะผิวนั้นแลดูเรียบเนียนสดใสกระชับขึ้นอย่างชัดเจน ไม่ใช่เพราะคุณสมบัติส่วนตัวที่ให้ความชุ่มชื่นลดเลือนริ้วรอยเท่านั้น แต่เพราะ L’OREAL YOUTH CODE  PRE-ESSENCE ทำให้สกินแคร์ที่ใช้ในขั้นตอนถัดไปเห็นผลชัดเจนขึ้นด้วยนี่สิคือความเริ่ด

ใช้คู่กับอะไรได้ใจสุด

แรกๆ ก็ยอมรับนะว่าพยายามจับคู่เจ้าพรีเอสเซนส์นี้กับสกินแคร์ราคาสุลต่านที่ใช้ๆ อยู่ แต่ก็นึกขึ้นได้อยู่ข้อหนึ่งว่าอะไรที่เข้าออกแบบมาเพื่อเข้าคู่กันก็ไม่ควรไปฝืน ทางลอรีอัลแนะนะให้จับคู่ตัวนี้กับ L’Oreal Revitalift Dermalift Essence Water ตัวน้ำตบเข้มข้นและ เดย์ครีม ไนท์ครีม อายครีมในตระกูล Revitalift จะเข้าคู่กันได้อย่างลงตัวสุดๆ

คิดๆ แล้วก็แอบแค้นว่าที่ผ่านมาหลงบำรุงผิวแทบตายกลับไม่ได้ผลเพราะยังไม่ได้เจอกับพรีเอสเซนส์ขั้นเทพตัวนี้ จากนี้ไปคงประหยัดเงินจากพฤติกรรมสรรหาสกินแคร์ใหม่ๆ เปลี่ยนไปเรื่อยแบบที่เคยทำเมื่อก่อนไปได้เยอะ

งานใต้ตาก็มานะ

เมื่อติดใจเจ้าตัวพรีเอสเซนส์ไปแล้วก็อดไม่ได้ที่จะลามปามมาลองตัวน้องสาวขวดเล็ก

L’Oreal Paris Youth Code Eye Essence ตัวนี้ยกให้เป็นตัวเก็บรายละเอียดให้งานผิวดูสวยสมบูรณ์แบบขึ้นไปอีก เพราะถ้าผิวสวยเป๊ะ แต่ใต้ตาหมองคล้ำ บวม หรือแห้ง อย่างไรก็ทำให้ดูสูงวัยอยู่ดี เนื้อของเอสเซนส์ใต้ตานี้เนื้อบางเบาไม่เหนอะหนะผิวเลย

ที่เก๋มากๆ คืออุปกรณ์ของเขาที่เป็นลูกกลิ้งกลมๆ เล็กๆ เรียงกัน ใช้สำหรับนวดวนรอบดวงตาได้มากถึง 15 องศา ขอบอกเลยว่าลองแล้วให้อารมณ์ผ่อนคลายม๊ากกก อย่างกับเล่นโยคะใต้ตา อุปกรณ์นี้ทำจากวัสดุที่มีความเย็นอยู่ในตัวจึงช่วยลดอาการบวมใต้ตาได้เป็นอย่างดี พัดชาลองแล้วเห็นได้ชัดมากกับผิวใต้ตาที่มีปัญหาแห้งลอก กลับคืนความสมูธเนียนนุ่มขึ้นเยอะ จนตบตาได้ว่ารับการพักผ่อนมาอย่างเพียงพอ

ยอมใจกลับมาใช้พรีเอสเซนส์

จากการทดลองคราวนี้ทำให้พัดชาเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับการใช้สกินแคร์ที่เป็นขั้นตอนเสริมไปเยอะเลยเชียว ด้วยความที่อยู่ท่ามกลางความเห็นหลากหลายของคนในวงการบิวตี้ บางคนก็ว่าขั้นตอนเสริมเหล่านี้เป็นแค่กิมมิกที่แบรนด์เครื่องสำอางดันออกมาเพื่อการขาย บ้างก็ว่าเป็นขั้นตอนที่เพิ่มความยุ่งยาก แต่สำหรับ L’OREAL YOUTH CODE  PRE-ESSENCE ตัวนี้ที่ช่วยปลดล็อคให้ผิวตอบสนองกับสกินแคร์ตัวอื่นได้ดีขึ้นชัดเจนขนาดนี้บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการเพิ่มอีกเพียง 1 ขั้นตอน

ไม่สิ 2 ขั้นตอน อีกขั้นตอนนึงคือตอนตอบคำถาม ว่า “ไปทำอะไรมาผิวดีขึ้นเยอะ” แหม…ยิ้มรับไม่หุบเลย

STORY: PADCHA PRAEWNISTA

PHOTOGRAPHER: เนาวพจน์ โพธิเกษม

STYLIST: UP_KAMPHOO

Praew Recommend

keyboard_arrow_up