เค-วัฒนา

ประมวลภาพงานหมั้นมงคลสมรส จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ & เค-วัฒนา

Alternative Textaccount_circle
เค-วัฒนา
เค-วัฒนา

ประมวลภาพงานหมั้นและงานมงคลสมรส จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และ เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพมหานคร

สำหรับงานหมั้นและงานมงคลสมรสของ อคัมย์สิริ สุวรรณศุข บุตรีนางวนิดา สุวรรณศุข กับ คุณวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา บุตรชายนายศิริชัย เจริญศักดิ์วัฒนา และ นางอำไพ เจริญศักดิ์วัฒนา ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ได้มีการจัดตามธรรมเนียมประเพณีแบบเรียบง่าย ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย

โดยในช่วงเช้าวันนี้ (10 ธ.ค) เวลา 08.05 น. ได้เวลาตามฤกษ์อันเป็นมงคล เจ้าบ่าว-เจ้าสาว พร้อมญาติผู้ใหญ่ ได้ทำพิธีทางศาสนา ตักบาตร พร้อมถวายอาหารพระ โดยพระสงฆ์จากวัดปทุมวนารามทำพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นชีวิตคู่ของทั้งสอง หลังจากนั้นในเวลา 09.09 น. ทางเจ้าบ่าว ได้แห่ขบวนขันหมากตามธรรมเนียมพิธีไทยแบบครบถ้วน โดยคุณศิริชัย เจริญศักดิ์วัฒนา         คุณพ่อของเจ้าบ่าว พร้อมคุณพิชัย จิรังสรรพสุข เถ้าแก่ฝ่ายชาย นำขบวนญาติเจ้าบ่าวผ่านประตูเงินประตูทองประตูชัยเพื่อมาสู่ขอเจ้าสาว กับคุณแม่วนิดา สุวรรณศุข และ รศ.ดร.ประภาพรรณ เอี่ยมสุภาษิต ผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาว ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่เปี่ยมความสุข

เค-วัฒนา

และในเวลา 10.55 น. เจ้าบ่าวได้สวมแหวนแต่งงานให้กับเจ้าสาว พร้อมประกอบพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ โดยมีคุณพ่อและคุณแม่ของบ่าวสาวเป็นผู้เจิมและสวมมงคล โดยมีคุณป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร เป็นพิธีกรในงานช่วงเช้า และ คุณพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานช่วงบ่าย

ในส่วนของสินสอดทองหมั้นนั้นเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ขออนุญาตไม่เปิดเผย แต่งานนี้เจ้าบ่าวแอบเปรยว่าให้สมเกียรติเจ้าสาวและครอบครัว

สำหรับประวัติของคู่บ่าวสาวนั้น นางสาวอคัมย์สิริ สุวรรณศุข จบปริญญาตรีสาขานิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นนักแสดง พิธีกร ฯลฯ ที่มากความสามารถและมีผลงานสร้างชื่อเสียง ทางด้านเจ้าบ่าว นายวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา จบปริญาตรีสาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ปัจจุบันทำธุรกิจส่วนตัวนำเข้าและจำหน่ายอะไหล่รถยนต์จากประเทศญี่ปุ่น

ในช่วงการสัมภาษณ์สื่อมวลชน เจ้าสาวมาในชุดสีขาวของแบรนด์ milin front row wedding และเจ้าบ่าวชุดสีแดงเบอร์กันดี ของแบรนด์ herringbone menswear ซี่งงานจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 มีการตรวจคัดกรองแขกผู้ร่วมงานและสื่อมวลชนทุกแขนงก่อนเข้างาน

ประมวลภาพงานหมั้นมงคลสมรส จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ & เค-วัฒนา


ภาพจาก : @vinbuddy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up