นาคี ๒

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ หายแล้ว! นำทีมฉลอง นาคี ๒ โกยรายได้ทะลุ 400 ล้านบาท

Alternative Textaccount_circle
นาคี ๒
นาคี ๒

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ หายป่วย นำทีมงานและนักแสดงฉลองความสำเร็จ นาคี ๒ โกยรายได้ทะลุ 400 ล้านบาท ด้าน แดง ธัญญา ยิ้มชื่นใจเตรียมวางแผนทำ นาคี ๓ ต่อ

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์ไทยที่เปิดตัวด้วยรายได้มากที่สุดในปี ล่าสุด นาคี ๒ ก็กวาดรายได้ทั่วประเทศทะลุ 400 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุดได้มีการจัดงานฉลองไปหมาดๆ โดยทีมผู้สร้างนำโดยนายใหญ่ของวิกสาม ประวิทย์ มาลีนนท์, ผู้กำกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง พร้อมด้วยภรรยา แดง ธัญญา, วิบูลย์ ลีรัตนขจร ทีมนักแสดง ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา และ เคน ภูภูมิ

ซึ่งที่เซอร์ไพร้ส์สุด เห็นทีจะเป็นการที่ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง มาปรากฏภายหลังจากป่วยด้วยเส้นเลือดในสมองตีบและต้องเข้ารักษาอาการป่วยเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือน จนกระทั่งอาการดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังต้องทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้กำกับดังก็ได้กล่าวขอบคุณทีมงานทุกคน นักแสดงทุกคนที่มีความสามารถ รวมถึงซีจีเมืองไทยที่ทำภาพได้อลังการสมจริงมาก

อย่างไรก็ตาม แดง ธัญญา เผยว่าขอบคุณแฟนหนังอีกครั้งอย่างเป็นทางการ จากการได้เป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนภาพยนตร์ไทยให้กลับมามีกระแสอีกครั้ง พร้อมกันนี้ยังเผยว่าทางทีมงานจะมีการไปจัดพิธีแก้บนที่คำชะโนดหลังจากหนังทำรายได้ทะลุ 200 ล้านอย่างที่เคยบนบานเอาไว้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยข่าวดีที่ผู้จัดคนเก่งเผยว่าจะมีการสร้าง นาคี ๓ อย่างแน่นอน ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการคิดพล็อตเรื่อง เรียกได้ว่าไม่นานเกินรอแฟนๆ น่าจะได้ชมภาคต่อกันในเร็วๆ นี้

นาคี ๒

นาคี ๒

นาคี ๒

นาคี ๒

นาคี ๒


ติดตามบทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ นาคี ได้ที่นี่

บวงสรวง 9 ส.ค. นี้ “นาคี 2” คอนเฟิร์ม “ณเดชน์ – ญาญ่า” คู่ขวัญอันดับ 1

มนต์ขลังทั่วคำชะโนด ณเดชน์ – ญาญ่า แต่งเต็ม ร่ายรำถวายพญานาคปู่ศรีสุทโธและย่าศรีปทุมมา

เชื่อในสิ่งที่เฮ็ด เฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ 6 เรื่องขนลุกแต่พิสูจน์ไม่ได้จากกองถ่ายเรื่อง นาคี (Nakee)

เรื่องราวดีๆ ที่ทำให้ตกหลุมรัก ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกผู้ใส่ใจคนอื่นเสมอ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up