Crazy Horse

สื่อเกาหลีรายงาน แบรนด์หรูตีห่าง ลิซ่า หลังเกิดประเด็น “Crazy Horse”

account_circle
Crazy Horse
Crazy Horse

เว็บไซต์เกาหลีโดย Koreaboo รายงานถึงสถานการณ์ของ ลิซ่า BLACKPINK ว่าตอนนี้แบรนด์หรูอย่าง บุลการี และ ซีลีน กำลังตีห่างหลังเกิดประเด็น “Crazy Horse”

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนทาง TV Report ได้เผยแพร่บทความที่พวกเขาอ้างว่าแบรนด์หรูที่ลิซ่าได้เป็นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นั้นได้ลบรูปถ่ายของเธอออกแล้ว

สื่อเกาหลีเผยว่า ซีอีโอของบุลการีได้ลบภาพของเขา และลิซ่าออกแล้ว รายงานเพิ่มเติมระบุว่าบัญชีของแบรนด์ ซีลีน และ บุลการี ในประเทศจีนได้ซ่อนหรือลบโพสต์ทั้งหมดของ ลิซ่า โดย TV Report ชี้ให้เห็นว่านี่อาจเป็นเพราะความรู้สึกของจีนที่มีต่อลิซ่า ซึ่งตามรายงานเผยว่า ลิซ่ากำลังเผชิญกับข้อขัดแย้งครั้งใหญ่เนื่องจากการแสดง “Crazy Horse” ของเธอ

ทั้งนี้ตลาดจีนคิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 20% ของการขายสินค้าฟุ่มเฟือยในต่างประเทศ รายงานระบุว่านี่อาจเป็นเหตุผลว่า ทำไมแบรนด์หรูจึงถูกกล่าวหาว่าตีตัวออกห่างจากลิซ่า ซึ่งตอนนี้บัญชี Weibo แพลตฟอร์มโซเชียลของจีนก็ยังได้แบนแอคเคาท์ของลิซ่าด้วย

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ได้วิเคราะห์ไว้ว่าอาจเป็นเพราะสัญญาของเธอกับแบรนด์ใกล้จะสิ้นสุด ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงเนื่องจากสัญญาของเธอกับ YG Entertainment สิ้นสุดลง 


Praew Recommend

keyboard_arrow_up