สไตล์ที่คุณอาจมองข้าม! 14 ชุดจั๊มสูท สำหรับแขกร่วมงานแต่ง สวยปังทุกดีไซน์

ถึงแม้ว่า “งานแต่งที่ใดเป็นได้แค่แขกรับเชิญ” เราก็ต้องสวยและมีสไตล์ไว้ก่อน ซึ่งแฟชั่นที่จะขอแนะนำคือ ชุดจั๊มสูท สำหรับแขกร่วมงานแต่ง ที่สาวๆ เห็นแล้วต้องเลิฟ จนลืมชุดเดรสไปเลย

ในขณะที่ชุดเดรสยาว หรือชุดเซ็ตกระโปรงต่างๆ ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากแขกที่ได้รับเชิญร่วมงานแต่ง แต่อีกหนึ่งสไตล์ที่หลายคนอาจมองข้าม และเป็นแฟชั่นที่ใส่ง่าย แต่สวยหนักมากกก นั่นก็คือชุดจั๊มสูท ที่มีดีไซน์หลากหลาย ซื้อตัวเดียวเหมือนได้ 2 ชิ้น ทั้งเสื้อและกางเกง บางชุดเหมือนได้กำไร เพราะเสื้อท่อนบนเป็นอีกลายหนึ่ง ส่วนกางเกงเป็นอีกสีหนึ่ง เรียกว่าลงทุนแล้วคุ้มค่ามากๆ

ซึ่งสไตล์ของจั๊มสูทที่เราเลือกมาฝากกัน มีตั้งแต่เกาะอก สายเดี่ยว สีพื้นๆ สวยหรูและสวยหวาน หรือจะแนวเซ็กซี่ ปาดไหล่ แหวกอก เน้นลายพริ้นต์ บอกเลยว่ามีครบสำหรับสาวๆ ทุกสไตล์ ซึ่งตัวเลือกเหล่านี้จะทำให้คุณสวยมั่นร่วมแสดงความยินดีกับบ่าวสาวได้อย่างโดดเด่น แต่ไม่แย่งซีนนางเอกของงาน พร้อมได้รูปเก๋ๆ ไว้อัพบนโซเชียลไปอีกหลายวัน แต่ก็อย่าลืมเลือกชุดให้เข้ากับธีมงานแต่งด้วยนะจ๊ะ

สไตล์ที่คุณอาจมองข้าม! 14 ชุดจั๊มสูท สำหรับแขกร่วมงานแต่ง สวยปังทุกดีไซน์

ชุดจั๊มสูท ชุดจั๊มสูท ชุดจั๊มสูท ชุดจั๊มสูท ชุดจั๊มสูท ชุดจั๊มสูท ชุดจั๊มสูท แฟชั่นชุดจั๊มสูท แฟชั่นชุดจั๊มสูท แฟชั่นชุดจั๊มสูท แฟชั่นชุดจั๊มสูท แฟชั่นชุดจั๊มสูท แฟชั่นชุดจั๊มสูท แฟชั่นชุดจั๊มสูท


ภาพและที่มา : www.brides.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เลดี้ กาก้า สวยเซ็กซี่ใน ชุดแต่งงานลูกไม้สีขาว จากหนังใหม่ House of Gucci 

เลื่อนดีกว่าเลิก 7 เหตุผลที่ควร เลื่อนงานแต่ง ดีกว่ายกเลิกในสถานการณ์โควิด-19

รวมลิสต์ปี 2021 สถานที่จัดงานแต่ง + แพ็คเกจแต่งงาน ที่บ่าวสาวไม่ควรพลาด!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up