ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2559

ดู ดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2559 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : น่าจะเป็นอาทิตย์แรกของชาวอาทิตย์ที่สมกับเป็นวันหยุด สถานการณ์เริ่มดีขึ้น งานเบาลง แต่ก็มีเข้าอย่างต่อเนื่อง แต่ที่ยังเหนื่อยไม่เลิกราคือคน

การเงิน : ช็อปปิ้งๆๆๆๆ

ความรัก : ก็ยังคงขัดใจกันอยู่ พูดอะไรผิดหูกันบ้างก็อย่าถือสา เพราะถึงอย่างไรเราก็ยังรักกัน คนโสด ต้องตัดสินใจบางอย่าง เพราะท่านยอมมากไปแล้ว ถึงเวลาที่เขาต้องยอมบ้างแล้ว แชร์กันทั้งสุขและทุกข์

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  วุ่นวาย เพราะงานค้างมาตั้งแต่วันศุกร์ เหมือนยังไม่เรียบร้อย ต้องกลับมาแก้ไขใหม่

การเงิน  :  วางแผนซื้อประกันให้กับครอบครัว

ความรัก :  อาจต้องแยกกันอยู่ เพราะใครสักคนถูกย้ายไปทำงานต่างประเทศ ตอนนี้อยู่ไกลไม่ใช่ปัญหาแล้ว ติดต่อกันได้ทุกทาง อยู่ที่ว่าจะติดต่อกันหรือเปล่าเท่านั้นเอง คนโสด ยังไม่มีคนเข้ามา หรือที่มาก็ยังไม่ค่อยชัดเจน เรื่อยๆ เฉื่อยๆ

สุขภาพ : ใส่ใจเรื่องความสะอาดของอาหารหน่อย จะปวดท้อง ท้องเสีย หรือลำไส้ติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  แม้ว่าท่านถูกกดดันเรื่องระยะเวลาในการส่งงาน ก็อย่าสักแต่ว่าทำให้เสร็จไป เพราะผลงานจะฟ้อง ท่านจะถูกตำหนิ งานถูกตีกลับมาแก้อาจต้องรื้อทำใหม่ทั้งระบบ

การเงิน :  อย่าให้ใครยืมเงิน เพราะจะไม่ได้คืน

ความรัก :  ดูแลกันดีๆ เพราะต่างคนต่างเหนื่อย อยู่กันสงบๆ มุมใครมุมมัน เดี๋ยวก็เช้าแล้ว คนโสด ใช้เวลาศึกษากันนานๆ มองกันนานๆ ตีให้ออกว่า สิ่งที่เขาทำเพื่อผลประโยชน์ หรือจริงใจกันแน่ อย่ารีบร้อน

สุขภาพ : หากปวดท้อง ให้คิดถึงไส้ติ่งด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ถึงคิวชาวพุธถูกกากบาท หากจะรับปากใครทำงานให้คิดดีๆ จะมีโอกาสผิดพลาดสูง จะถูกสอบสวน ร้องเรียน ในสิ่งที่ท่านไม่ได้ทำ รอบคอบเข้าไว้ ควรไปปล่อยปลา ทำบุญชำระหนี้สงฆ์

การเงิน : วันนี้อย่าเพิ่งคิดถึงการลงทุน

ความรัก :  ใส่ใจลูกหลานด้วย เพราะเขากำลังจะทำให้ท่านเสียเงินและเสียชื่อเสียง วันนี้วันอาทิตย์พาตัวไปทานข้าวด้วยกันเลย อย่างน้อยอยู่ในสายตาน่าจะดีกว่า คนโสด สั้นๆ อยู่คนเดียวสบายใจกว่า

สุขภาพ : กระดูกทับเส้น หรืออาจนิ้วล็อค

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  อยู่ในช่วงการตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนงานดีไหม เพราะมีคนมาซื้อตัว ไม่ต้องคิดมากเลยค่ะ หากชอบและสู้งานไหวก็ไปเลย ท่านไม่สามารถอยู่ในเซฟตี้โซนได้ตลอดไป

การเงิน : บุตรหลานป่วย เสียเงินกับการรักษาสุขภาพ

ความรัก : มีสมาชิกใหม่เข้ามาในครอบครัว ต้องตกลงกันก่อนว่าจะอยู่นานขนาดไหน เพราะไม่ใช่แค่เราคนเดียว ยังต้องแคร์คนรอบข้างด้วย คนโสด มีคนเข้ามาแต่เป็นพวกหมาหยอกไก่

สุขภาพ : มีปัญหาในช่องปาก กับสุขภาพฟัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ต้องเรียบเรียงทำใหม่ หรือระดมความคิดในการวางระบบใหม่

การเงิน : ได้มาก็หมดไป ต้องใช้หนี้ด้วย

ความรัก :  ไม่ควรนำเรื่องภายในครอบครัวไปพูดกับคนอื่น เพราะหลากหลายคำแนะนำจะย้อนกลับมาให้ท่านกับคู่กระทบกระทั่งกัน คนโสด มีภาระมากไป จนไม่อยากมีคู่มาเพิ่มภาระอีก

สุขภาพ  :  ถูกแมลงสัตว์กัดต่อย แล้วเกิดบาดแผลที่ผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ดัดแปลงให้ตรงกับรูปแบบของงาน อาจมีเครียดเรื่องลูกน้อง หรือคนรอบข้าง

การเงิน :  ใช้เงินเยอะ มีคนป่วยรอบข้างเลย

ความรัก : ญาติผู้ใหญ่ป่วย ท่านต้องไปดูแล แต่ไปๆ กลับๆ เริ่มเหนื่อย คิดว่าจะย้ายบ้านไปดูแลเลย  คนโสด ชาวเสาร์มีเกณฑ์แต่งงานช้า รอนิดนะ หากจะมาก็มาเอง ไม่ต้องไปวิ่งหาเลย

สุบภาพ :  ลื่นล้ม ปวดหลัง ปวดกระดูก และจะมีอุบัติเหตุทางรถ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up