งานแต่งสุดอบอุ่นในบรรยากาศเรียบหรูของคุณมะปราง & คุณบี @Park Hyatt Bangkok

account_circle

ปัจจุบันรูปแบบงานแต่งงานเปลี่ยนไปมาก ว่าที่บ่าวสาวส่วนมากเลือกที่จะจัดงานในรูปแบบที่ไม่เป็นทางการมาก และต้องการให้งานออกมาในรูปแบบและบรรยากาศที่สบายดูเป็นตัวเองมากที่สุด อย่างเช่น งานแต่งงานของคุณมะปราง – กานต์กนิษฐ์ สุวิสุทธะกุล และคุณบี – จิรายุส สุนันทมงคล ที่จัดขึ้นที่โรงแรม Park Hyatt Bangkok

ซึ่งงานแต่งงานของทั้งคู่จัดขึ้นในธีม Shade of Eden ซึ่งนอกจากจะเป็นธีมงานแต่งแล้ว บ่าวสาวยังใช้เป็นธีมเดรสโค้ดด้วย โดยให้แขกที่มาร่วมงานตีความคำว่า Eden ในสไตล์ของตัวเอง ส่วน Eden ในความหมายของบ่าวสาวก็คือ สถานที่จัดงานแต่งงาน ที่ทั้งคู่บอกว่าไม่อยากจัดงานในห้องบอลรูมแต่อยากได้สถานที่ที่มีบรรยากาศเหมือนได้ชวนทุกคนมาปาร์ตี้ที่บ้าน โดยบ่าวสาวแบ่งพื้นที่การจัดงานออกเป็น 2 ส่วนคือ พื้นที่ด้านในบรรยากาศสบายเหมือนบ้านสำหรับแขกผู้ใหญ่ และโซนด้านนอกแบบเอ้าท์ดอร์ให้เพื่อนๆ ได้ปาร์ตี้

แถมงานนี้บ่าวสาวเลือกที่จะจัดงานด้วยตัวเองไม่ได้ใช้เวดดิ้งแพลนเนอร์ เพราะทั้งคู่คิดว่าน่าจะทำกันเองได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชุดแต่งงาน ของชำร่วย หรือเรื่องอะไรก็แล้วแต่ เนื่องจากมีลิสต์ทุกอย่างในใจอยู่แล้วว่าอยากได้อะไร โดยทั้งคู่ใช้เวลาในการเตรียมงานทั้งหมดประมาณ 8 เดือน เริ่มต้นด้วยการหาสถานที่แต่งงานก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นจึงค่อยคิดรูปแบบการจัดงานและธีมงานว่าอยากได้แบบไหนแล้วจึงเลือกใช้ออแกไนซ์มาช่วยในการตกแต่งงานเท่านั้น

และเมื่อบ่าวสาวเป็นผู้เตรียมงานด้วยตัวเองทั้งหมด จึงต้องมีการทำแพลนว่าภายในงานต้องมีอะไรบ้าง พร้อมทำไทมไลน์ว่าสิ่งไหนต้องเสร็จภายในเมื่อไหร่ ใช้วิธีการหาข้อมูลผ่านทางอินเทอร์เน็ตว่าบ่าวสาวต้องทำอะไรบ้าง และเรื่องไหนต้องรีบสรุปในช่วงกี่เดือนก่อนถึงวันแต่งงาน

ส่วนรูปแบบในการจัดงานของทั้งคู่คือ จัดพิธีหมั้นในช่วงเย็น แล้วต่อด้วยงานเลี้ยงฉลองในช่วงค่ำ โดยพิธีหมั้นนั้นจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายแบบไทยผสมจีนโดยใช้เวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้น

The Details
Venue & Decoration :  โรงแรม Park hyatt Bangkok
Wedding Dress : Chawatwit Bridal (IG: chawatwit_bridal)
Groom Suit : Rams (IG: gentle_rams)
Makeup & Hair : K. Bank (IG: bank_tanin)
Photo : Indy Wedding Photo (FB : Indy wedding photo)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up