คลิปฆ่าคนโสดของ “โต๋-น้องไบรท์” ดูไปยิ้มไป #คำเตือนไม่เหมาะกับคนโสดหัวใจอ่อนแอ

ถึงแม้วันวาเลนไทน์จะผ่านไปแล้ว แต่ขอนำเอาความหวานของคู่รักคู่นี้มาเสิร์ฟเป็นควันหลงวันวาเลนไทน์กันอีกสักหน่อยนะจ๊ะ เพราะบอกเลยว่ามันน่ารักจริงๆ จนเราอยากจะแชร์มาฝากผู้อ่านแพรวทุกท่านค่ะ นั่นก็คือคู่ของนักร้องหนุ่ม “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” และ “น้องไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” พิธีกรเรื่องเล่าเช้านี้ มาดูกันสิว่าวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมานั้น คู่นี้เขาทำอะไรกันบ้างนะ?

คู่อื่นเขาโพสต์รูปพาไปดินเนอร์ โพสต์รูปให้ดอกไม้กัน แต่คู่นี้ก็หวานไม่แพ้คู่อื่นเลยจ้า เพราะเมื่อวานนี้หนุ่มโต๋ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นคลิปที่ทั้งคู่ช่วยกันร้องเพลง “ปรากฏการณ์” ซึ่งเป็นเพลงใหม่ของหนุ่มโต๋ ที่สำคัญรอบนี้น้องไบรท์ขอร้องเองครั้งแรกแบบไม่ลิปซิงค์! เห็นแล้วน่ารักสุดๆ ยังแอบเขินแทนน้องไบรท์เลยละจ้า โดยก่อนหน้านี้หนุ่มโต๋ก็เคยโพสต์คลิปวิดีโอที่น้องไบรท์ลิปซิงค์เพลงในรถจนเป็นกระแสในโซเชียลแชร์กันเยอะมาก! และแฟนคลับก็เรียกร้องให้ทั้งคู่โพสต์คลิปอีก หนุ่มโต๋ก็เลยใช้โอกาสนี้ทำตามคำเรียกร้องของแฟนๆ อีกด้วย

ในคลิปจะเห็นว่าทั้งคู่ร้องเพลงกันมุ้งมิ้งมาก>< โดยหนุ่มโต๋เป็นคนเล่นกีตาร์ น้องไบรท์เป็นคนร้อง ร้องไปมองหน้ากันไป โอ๊ยย มดจะกัดหมดแล้วจ้า แหม่ มีแฟนเป็นนักร้องนี่มันดีอย่างนี้นี่เอง นอกจากความหวานของทั้งคู่แล้ว ยังมีความฮาที่แฟนคลับหลายคนก็ช่วยกันลุ้นว่าครั้งนี้น้องไบรท์จะร้องได้รอดไหม เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวบอกว่าเป็นคนร้องเพลงไม่ตรงคีย์ แต่เท่าที่ฟังดูก็ไม่เพี้ยนนะจ๊ะ ยังเพราะอีกต่างหาก ถ้าใครอยากดู วันนี้แพรวมีมาฝากกันด้วยค่ะ บอกเลยว่าเป็นคลิปหวานที่สามารถฆ่าคนโสดได้เลยนะ เตือนไว้ก่อนว่าถ้าใครหัวใจไม่สตรองอาจเกิดอาการอิจฉาตาร้อนได้นะจ๊ะ

โพสต์ที่แชร์โดย Saksit Vejsupaporn (@torsaksit) เมื่อ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ :IG@torsaksitbright_ch3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up