‘ถูกแย่งมาบ่อยแล้ว วันนี้หากถูกใจก็ขอไม่แคร์ แม้จะไม่ถูกต้อง’ ดูดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านจะได้เริ่มงานใหม่ ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงของเนื้อหาตลอดเวลา หรือเป็นการติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่นตามสถานที่ต่างๆ ขอให้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวให้เป็นประโยชน์มากที่สุด แล้วท่านจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : จะเสียเงินกับการลงทุนที่ผิดพลาด หรือถูกหยิบยืมจากญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ตัว ซึ่งเป็นเหตุให้เงินสะดุดได้

ความรัก : ท่านมีภาวะผู้นำสูง จึงอยากให้คู่ท่านเป็นเหมือนช้างเท้าหลัง คอยสนับสนุนและช่วยเหลือท่านในทุกๆ ด้าน ซึ่งวันนี้ท่านค่อนข้างจู้จี้จุกจิกจึงอาจเกิดปัญหาขึ้นได้ คนโสด ส่วนใหญ่เกิดจากความใกล้ชิด ช่วยเหลือกันทั้งในหน้าที่การงาน และในฐานะเพื่อนสนิท

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่ดูแลตัวเอง จึงเป็นสาเหตุของการเป็นหวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านขยัน ตั้งใจทำงาน ซึ่งวันนี้ท่านจะเดินทางไปติดต่องานทั้งวัน ระวังทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่สนใจความคิดของเพื่อนร่วมงาน เพราะฉะนั้นก่อนตกปากรับคำหรือทำสัญญากับใคร ระวังท่านจะถูกเอาคืน

การเงิน : เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เป็นทรัพย์ร้อนที่ได้มาจากการทุจริต เสี่ยงต่อการเกิดความวุ่นวายตามมา

ความรัก  : ท่านทุ่มเทให้กับความรักอย่างไม่ลืมหูลืมตา แม้ครอบครัวจะอยู่กันอย่างราบเรียบราบรื่น แต่ท่านก็ยังอดขี้หึง ขี้น้อยใจ แสนงอนไม่ได้ เรียกร้องความสนใจตลอดๆ จนเกิดอารมณ์ไม่พอใจและหงุดหงิดง่าย คนโสด  รักใครรักจริง ทุ่มเทกายใจให้ทั้งหมดจนกลายเป็นความลุ่มหลง แต่หากท่านเบื่อก็จะแสดงออกอย่างชัดเจน

สุขภาพ : ควรระมัดระวังการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ อันเนื่องมาจากการเดินทางบ่อย โดยเฉพาะกล้ามเนื้อช่วงขา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการประมูลงานที่เกี่ยวกับบ้านที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์  โดยที่ท่านพยายามคิดๆๆ ทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา แต่ปรากฏว่าไม่มีใครเก็ทในไอเดียของท่านเลย

การเงิน : จะได้รางวัลตอบแทนความดี ซึ่งท่านก็มักจะนำไปช่วยเหลือคนอื่นและเข้าสังคมเป็นหลัก

ความรัก : ท่านยึดมั่นในอุดมคติ เมื่อรักที่จะมาอยู่ด้วยกันแล้วต้องช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว จึงคุยกันเรื่องงานมากกว่าออดอ้อนขอความรัก คนโสด ท่านชอบโดดเด่นอยู่กลางแสงไฟ วันนี้จึงมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายเข้ามาจีบ จนอาจเปิดศึกหน้านางหรือนายกันได้

สุขภาพ :  ระวังเรื่องระบบน้ำในร่างกายแปรปรวน ตั้งแต่น้ำย่อย น้ำเหลือง น้ำเลือดจนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : หากท่านกำลังคิดที่จะทำโครงการที่มีประโยชน์ต่อส่วนรวม จะมีปัญหาที่ยากเกินกว่าจะแก้ไข อย่าไว้ใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวอาจแทงข้างหลังท่านได้ เพื่อแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่ขอให้ท่านสตรอง เดินต่อไปอย่าได้กลัว

การเงิน :  ระวังจะทะเลาะเบาะแว้งเรื่องของการหยิบยืมเงิน หรือถูกโกงจากคนใกล้ชิดจนสถานการณ์การเงินผันผวน

ความรัก : ท่านอาจจับได้ว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ แต่เพราะแต่ละคนมีโลกส่วนตัวสูงจึงไม่คุยกัน จึงยิ่งมโนกันไปใหญ่ คนโสด ถูกแย่งชิงมาหลายครั้ง จนวันนี้ท่านขอไม่แคร์บ้าง หากถูกใจก็ไม่จำเป็นต้องถูกต้องเสมอไป

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เหมาะกับการทำธุรกิจที่ต้องติดต่อและเดินทางอยู่ตลอดเวลา เช่น ธุรกิจนำเข้าส่งออกทุกประเภทที่เกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ แต่ด้วยความเอาแต่ใจของลูกน้องทำให้บางงานอาจต้องปิดจ็อบลง เพราะฉะนั้นควรใส่ใจกับการเลือกบริวารเข้ามาทำงาน

การเงิน : จะหมดกับการลงทุน และปรนเปรอเพศตรงข้ามจนหมดตัว จนท่านต้องไปขอหยิบยืมจากผู้ใหญ่ที่บ้าน

ความรัก : เมื่ออยู่กันมานานๆ ก็เริ่มที่จะเบื่อกัน ด้วยเรื่องไร้สาระมากๆ เพราะฉะนั้นก็ขอให้ท่านเปลี่ยนแปลงโยกย้ายสถานที่ทำงานหรือพากันไปเที่ยว เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ ความรักจะดีขึ้น   คนโสด  ท่านตั้งสเป๊คคู่ไว้ค่อนข้างสูงและสมบูรณ์แบบ เพราะฉะนั้นจึงต้องร้องเพลงรอไปก่อน

สุขภาพ : อย่าลืมพกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะอาจหน้ามืดเวียนศีรษะ เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ปล่อยวางบ้างนะคะ เพราะวันนี้หากท่านต้องไปเจรจาประนีประนอม ก็อาจต้องกลับมาอธิบายให้กับเจ้านายฟังว่า เกิดอะไรขึ้น ทำไมงานจึงผิดพลาด

การเงิน :  หมดไปกับเรื่องความรักและความใจอ่อนที่ยอมควักกระเป๋าอย่างง่ายดาย จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :แบ่งเวลาให้ดี ระหว่างความหลงกับโลกแห่งความเป็นจริง เพราะท่านอาจทำให้คู่อึดอัดจนต้องหนีไปโดยไม่ร่ำลา แม้ท่านจะไปตามกลับเขาก็ไม่กลับมา  คนโสด คนที่ท่านรักชอบวันนี้ไม่เหมาะกับท่านเลย อย่าคาดหวัง 100%

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ทั้งทางบกและน้ำ จนถึงเดินชนนั้นนี่ทำให้เกิดรอยแผลฟกช้ำดำเขียว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านเป็นผู้นำที่มีพลังในการทำงานล้นเหลือ ไม่ยอมแพ้ต่อปัญหาและอุปสรรคง่ายๆ ซึ่งวันนี้ท่านยิ่งครุ่นคิดถึงแต่การทำงาน จนไม่สนใจแม้กระทั่งการใช้ชีวิตส่วนตัวเลย

การเงิน :  มีโชคในการหาเงินนอกบ้านมาก สามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเอง

ความรัก :  คาดหวังกับครอบครัวมากจนกลายเป็นคนแข็ง บางทีคนรอบข้างไม่กล้าเข้าใกล้ คนโสด เพราะงานหนักจนท่านคิดว่า หากได้แฟนที่ไม่ดี อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : หมั่นดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ อาจทำให้เกิดโรคกรวยไตอักเสบและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up