ซุป'ตาร์ฮอลลีวู้ด

10 คนดังระดับโลก ซุป’ตาร์ฮอลลีวู้ด คุณแม่เอลิสต์ จ่ายค่าคลอดลูกหลักล้านเบาๆ!

account_circle
ซุป'ตาร์ฮอลลีวู้ด
ซุป'ตาร์ฮอลลีวู้ด

10 ดังระดับโลก ซุป’ตาร์ฮอลลีวู้ด คุณแม่เซเลบระดับเอลิสต์ย่อมไม่มีอะไรธรรมดาอยู่แล้ว ว่ากันตั้งแต่ชีวิตอันฟู่ฟ่าไปด้วยชื่อเสียงเงินทอง การได้สามีที่มีชีวิตไฮเอนด์พอกันจนถึงการมีลูก

แน่นอนว่าในเมื่อเบบี๋ระดับ 5 ดาวคาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิดทั้งทีก็ต้องพิเศษขั้นพรีเมียม โรงพยาบาลหรูพร้อมบริการเริ่ด ยอมจ่ายไม่อั้นเพื่อให้ลูกน้อยลืมตาดูโลกในสภาพแวดล้อมที่ดีเยี่ยมและปลอดภัยขั้นสุด ในขณะเดียวกันก็มีคุณแม่เอลิสต์บางรายปลีกวิเวกไปแอบคลอดลูกในที่ห่างไกลเพื่อหลบปาปารัซซี่ แต่ก็ยังมีคุณแม่เซเลบหลายคนที่นิยมคลอดด้วยวิธีธรรมชาติที่บ้าน เพื่อรับรู้ประสบการณ์ของคุณแม่ผู้ให้กำเนิดหนึ่งชีวิต ด้วยความยากลำบาก

10 คนดังระดับโลก ซุป’ตาร์ฮอลลีวู้ด คุณแม่เอลิสต์ จ่ายค่าคลอดลูกหลักล้าน!

เจนนิเฟอร์ โลเปซ

ซุป'ตาร์ฮอลลีวู้ด

ว่ากันว่านักร้องดัง เจนนิเฟอร์ โลเปซ จ่ายค่าคลอดลูกแฝดไปประมาณ 1.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2009 ให้โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนอร์ธชอร์ (North Shore University Hospital) ในนิวยอร์ก โดยวางเงินจองห้องคลอดสุดหรูล่วงหน้า 3 สัปดาห์เป็นเงิน 700,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งห้องที่ว่านี้ราคาสัปดาห์ละ 175,000 ดอลลาร์สหรัฐ ภายในห้องมีชุดโซฟาหนังแท้สีน้ำตาล จอคอมพิวเตอร์ของแอปเปิ้ลขนาดยักษ์ทีวีพลาสมา 2 เครื่อง พื้นห้องเป็นไม้ และห้องครัวส่วนตัว

ซุป'ตาร์ฮอลลีวู้ด

นอกจากนั้นยังจ่ายค่าทีมแพทย์และพยาบาลส่วนตัว 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ ค่ารักษาความปลอดภัย 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ  และผู้ช่วยส่วนตัวก่อนคลอดอีก 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ นี่ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายจุกจิกอื่นๆ อีกหลายรายการ หลังคลอดลูกแฝด หน้าท้องของเจโลห้อยย้อยลงมาจนเธอยังอดขำตัวเองไม่ได้ แต่เธอบอกเลยว่าโนแคร์ และยอมแลกกับการได้ลูกน้อยน่ารักมาเชยชมสองหน่อในคราวเดียวกัน

คิม คาร์เดเชียน

ซุป'ตาร์ฮอลลีวู้ด

เจ้าแม่แห่งความเว่อร์วัง คิม คาร์เดเชียน คลอดลูกทั้งสองคนที่ ซีดาร์ส์-ไซไน เมดิคอล เซ็นเตอร์ (CedarsSinai Medical Center) ในแอลเอ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลยอดฮิตของคุณแม่เซเลบเลยก็ว่าได้

ซุป'ตาร์ฮอลลีวู้ด

ข่าวว่าห้องพักคืนละ 4,000 ดอลลาร์สหรัฐ ความหรูหราและเครื่องอำนวย ความสะดวกครบครันทันสมัย มาพร้อมกับเสื้อคลุมอาบน้ำสุดหรู อาหารสั่งพิเศษพร้อมเสิร์ฟ และดูลา (Doula) หรือผู้ช่วยคุณแม่ที่จะมาช่วยเหลือดูแลไปตลอดจนคลอดลูก ประสบการณ์ทั้งสองท้องของคิมเรียกว่าเจ็บปวดสุดๆ เพราะท้องแรกครรภ์เป็นพิษ ท้องที่สองก็มีอาการแทรกซ้อนรกงอกผิดปกติ ทั้งสองท้องจึงคลอดก่อนกำหนด และนั่นทำให้เสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ท้องต่อๆ ไป

นี่จึงเป็นสาเหตุที่คิมและสามียอมทุ่มเงินจ้างแม่อุ้มบุญสำหรับลูกคนที่ 3 และ 4 และถึงแม้ว่าคิมจะทำรายการเรียลิตี้โชว์ ตามติดชีวิตครอบครัวคาร์เดเชียน แต่เธอก็ไม่ให้กล้องติดตามถ่ายทำในช่วงคลอด เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวให้ลูกน้อยและตัวเธอเองด้วย

สำหรับ Cedars-Sinai Medical Center ในนครแอลเอ นั้น ทางฝั่งอเมริกายกเรื่องความหรูหราให้กับที่นี่รัวๆ เพระค่าห้องตกวันละประมาณ 4,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งคุณจะได้แพ็คเกจสุดหรู (Deluxe Maternity Package) ห้องสวีทที่มีห้อง 3 ห้อง และอีก 2 ห้องน้ำ ลืมได้เลยกับอาหารโรงพยาบาลทั่วไปที่ไม่ถูกปาก เมนูของที่นี่จะนำเสนอผลไม้สดๆ มากมาย มัฟฟินแสนอร่อย น้ำผลไม้คั้นสดเย็นเฉียบและเมนูอาหารสุดเริดอีกมากมาย สามารถสั่งอาหารจากภัตตาคารสุดโปรดให้มาเสิร์ฟถึงเตียงได้

นอกจากนั้นยังนำซาลอนมาให้บริการถึงข้างเตียง เช่น แฮร์สไตลิสต์และบริการทำเล็บมือและเท้า เตียงทำคลอดแสนสบายสีอ่อน
เย็นตาภายใต้แสงไฟสว่างสดใส อ่างอาบน้ำขนาดฟูลไซส์ ตู้เย็นแน่นเอี๊ยดไปด้วยน้ำผลไม้และน้ำแร่ ทีวีจอแบนและ Wi-Fi ที่จอดรถส่วนตัว และดูล่าส่วนตัวเพื่อคอยช่วยเหลือระหว่างการคลอด

แองเจลิน่า โจลี่

ซุป'ตาร์ฮอลลีวู้ด

แองเจลิน่า โจลี่ เป็นคุณแม่ลูก 6 (ลูกบุญธรรม 3 ลูกแท้3) และเป็นทูตสันติไมตรีของข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่ง  สหประชาชาติ (UNHCR) โจลี่กับแบรด พิตต์ อดีตสามี หลีกเลี่ยงปาปารัซซี่ทั้งหลายด้วยการเดินทางไปคลอดหนูน้อยไชโลห์  นูเวล ลูกคนแรก ที่โรงพยาบาลเล็กๆในนามิเบีย แอฟริกาใต้ เมื่อปี ค.ศ.2006 ซึ่งเธอคิดว่าไม่น่าจะมีใครอื่นในโรงพยาบาลอีก เพราะเป็นเพียงกระท่อมเล็กๆ ในห้องคลอดมีเพียง 3 คน เรียกว่าส่วนตัวมากๆ

โจลี่มีแพทย์ชาวอเมริกันคนหนึ่งไปกับเธอด้วยเพื่อไปพบกับแพทย์ชาวนามิเบีย ทั้งคู่ช่วยผ่าหน้าท้องทำคลอดให้เธอ เธอและแบรดขายภาพแรกของหนูน้อยไชโลห์ผ่านสื่อถึง 4.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเงินทั้งหมดโจลี่กับแบรดบริจาคให้องค์การยูนิเซฟ

ครั้งที่สองในปี 2008 เธอนั่งเฮลิคอปเตอร์จากวิลล่าของตัวเองในโพรวองซ์ไปคลอดลูกแฝดที่ฟาวเดชั่น ลองวาล (Fondation Lenval) โรงพยาบาลเด็กชายทะเลเมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส โดยมีกองทัพนักข่าวและปาปารัซซี่ตั้งแคมป์คอยทำข่าวอยู่หน้า
โรงพยาบาลเต็มไปหมด เธอขายภาพแรกของคู่แฝด หนูน้อยน็อกซ์และวิเวียนให้สื่ออีกครั้งในราคา 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเป็นภาพถ่ายคนดังที่ราคาแพงสุดเท่าที่เคยมีมาเลยทีเดียว เงินทั้งหมดบริจาคให้มูลนิธิโจลี่-พิตต์ (Jolie-Pitt Foundation)

บียอนเซ่

สำหรับคุณแม่ราชินีอาร์แอนด์บีรายนี้ แหล่งข่าววงในบอกว่าบียอนเซ่จ่ายไป 1.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐกับท้องแรก หนูน้อยบลูไอวี่คลอดที่โรงพยาบาลเลน็อกซ์ ฮิลล์(Lenox Hill Hospital) ในแมนแฮตตัน ถือได้ว่าเป็นฝันร้ายสำหรับโรงพยาบาลทีเดียว เพราะกองทัพปาปารัซซี่แห่กันมาจนต้องปิดแผนกคลอดทั้งแผนก แต่ท้องสองลูกแฝดคลอดที่ซีดาร์ส์-ไซไน เมดิคอล เซ็นเตอร์ (Cedars-Sinai Medical Center) เมื่อกลางเดือน มิถุนายน ปี 2560 ที่ผ่านมานี่หนักกว่าหลายเท่า เพราะข้อเรียกร้องเยอะมากมายไปหมด

สิ่งแรกที่บียอนเซ่กังวลคือความเป็นส่วนตัวของเธอและสามี จึงกำหนดวันผ่าคลอดโดยเตรียมทีมเอเอาไว้ และมีทีมบีไว้เป็นตัวสับขาหลอกล่อบรรดาปาปารัซซี่และแฟนเพลง ทุกคนต้องเซ็นสัญญารักษาความลับ นอกจากนี้ เจย์ซีและบียอนเซ่ยังพยายามบอกโรงพยาบาลให้งดใช้กล้องวงจรปิดในห้องโถงทางเดิน และลิฟต์อีกด้วย ซึ่งเป็นไปไม่ได้ แต่ที่สุดติ่งกระดิ่งแมวจริงๆ คือ ทั้งคู่ต้องการให้อัพเกรดทุกอย่างในห้องพัก เช่น เปลี่ยนเตียงใหม่ให้นอนสบายขึ้น เพิ่มที่นั่งสำหรับแขก ติดตั้งผ้าม่านแบบกันแสง และจัดพื้นที่
พิเศษไว้ให้หนูน้อยบลูไอวี่ได้วิ่งเล่นระหว่างรอคุณแม่คลอดน้อง

นอกจากนั้นยังสั่งอาหารเสิร์ฟถึงเตียงทุกมื้อ โดยมีทิน่า คุณแม่ของบียอนเซ่ เจ้ากี้-เจ้าการรวบรวมเมนูพิเศษมาให้โรงพยาบาล ขาเม้าท์รายงานว่าบียอนเซ่ว่า “เยอะ” แล้ว แต่คุณแม่ “เยอะ” กว่าหลายเท่า แม้แต่เจย์ซียังต้องหลบให้แม่ยาย ปล่อยให้สั่งการได้ตามใจ คงไม่ต้องสงสัยว่าโรงพยาบาลจะปวดหัวขนาดไหน ถึงแม้ว่าจะให้บริการเซเลบมามากมายแล้วก็ตาม

วิกตอเรีย  เบ็คแฮม

อีกหนึ่งคุณแม่ซูเปอร์เอลิสต์ที่มีชีวิตน่าอิจฉา ตอนท้องบรู๊คลิน ลูกชายคนแรกช่วงนั้นเธอยังเป็นสาวสไปซ์เกิร์ลส์ ส่วนเดวิดเป็นนักเตะชื่อดังสุดๆ แน่นอนว่าเธอต้องอุ้มท้องลูกคนแรกไปใช้บริการที่โรงพยาบาลซึ่งติดอันดับท็อปที่คุณแม่เซเลบทั้งหลายไปฝากท้องกัน นั่นคือ โรงพยาบาลเดอะพอร์ตแลนด์ (The Portland Hospital) ในกรุงลอนดอน ซึ่งวิกตอเรียต้องผ่าท้องคลอดแบบฉุกเฉิน  เนื่องจากศีรษะของบรู๊คลินอยู่ในท่าที่ผิดปกติ ท้องที่สองคือหนูน้อยโรมีโอก็คลอดที่นี่เช่นกัน ด้วยวิธีผ่าคลอดตามคำสั่งของคุณหมอ

หลังจากนั้นครอบครัว เบ็คแฮมก็ย้ายไปอยู่สเปนเนื่องจากเดวิดย้ายจากทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปอยู่ทีมเรอัล มาดริด หนูน้อยครูซ
ลูกชายหมายเลขสามจึงคลอดที่โรงพยาบาลรูเบอร์ (Hospital Ruber Internacional) โรงพยาบาลระดับ 4 ดาวครึ่งในกรุงมาดริด  ต่อมาคุณพ่อเดวิดย้ายไปเตะให้ทีมแอลเอ กาแล็กซี่ หนูน้อยฮาร์เปอร์เซเว่น น้องนุชคนสุดท้องของครอบครัวเบ็คแฮมจึงถือกำเนิดที่ซีดาร์ส์-ไซไน เมดิคอล เซ็นเตอร์(Cedars-Sinai Medical Center) ในแอลเอ ข่าวว่าคุณพ่อเดวิดถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความปลื้มปีติตอนที่อุ้มลูกสาวครั้งแรก เพราะรอคอยลูกสาวมานาน แล้วเพิ่งจะสมหวัง

“The Portland Hospital” โรงพยาบาลเดอะพอร์ตแลนด์ในกรุงลอนดอน ที่นี่นำเสนอห้องส่วนตัวทั้งแบบเดี่ยวและแบบสวีท  พร้อมบริการระดับโรงแรมอย่างเต็มอัตรา รวมทั้งรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง มีลงประกาศข่าวการเกิดในหนังสือพิมพ์เดอะไทมส์ของอังกฤษ มีบริการถ่ายภาพส่วนตัวให้ทุกปี จนกระทั่งเด็กอายุ18 ปี

ในส่วนของห้องพักก็จัดเต็มด้วยทีวีจอแบนขนาด 50 นิ้ว ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์ หมอนสั่งทำพิเศษ น้ำกลั่นเติมอ่างอาบน้ำ บริการเชฟในห้องพัก ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามคอยดูแลผิวหน้า ทำเล็บ และทำสปาต่างๆ ประมาณว่าคลอดลูกแล้วหน้าก็ยังเป๊ะปัง ไม่มีโทรม พร้อมสู้กล้องแน่นอน

กวินเน็ธ  พัลโทรว์

กวินเน็ธ พัลโทรว์ เป็นนางเอกชื่อดังชาวอเมริกัน แต่ข้ามฝั่งย้ายรกรากไปอยู่อังกฤษ เพราะได้สามีเป็นร็อคเกอร์ชื่อดัง คริส มาร์ติน
นักร้องนำวงโคลด์เพลย์ ในข่าวไม่เปิดเผยว่าหนูน้อยแอ๊ปเปิ้ล ลูกสาวคนแรกคลอดที่ใด บอกเพียงว่าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในลอนดอน แต่ก็มีการคาดคะเนว่าน่าจะเป็นโรงพยาบาลเดอะพอร์ตแลนด์ (The Portland Hospital)

หากดูจากไลฟ์สไตล์ของกวินเน็ธ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นดาราที่รักษาสุขภาพ ดูแลตัวเองแบบเข้มงวดสุดๆ กินคลีนอย่างเคร่งครัด และเป็น
มังสวิรัติด้วย เธอออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ดังนั้นโรงพยาบาลชื่อดังแห่งนี้จึงน่าจะเข้าเค้า เหมาะกับคนที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดเช่นเธอ

ส่วนหนูน้อยโมเสส ลูกชายคนที่สองเกิดที่โรงพยาบาลเมานท์ไซไน (MountSinai Hospital) ในนิวยอร์ก ซึ่งก็เริ่ดไม่แพ้กัน น่าแปลกที่อาการหลังคลอดทั้งสองครั้งต่างกันอย่างสิ้นเชิง ในข่าวบอกว่าหลังคลอดลูกคนแรกกวินเน็ธมีอาการที่เรียกว่ายูโฟเรีย (Euphoria) คือ อารมณ์เคลิบเคลิ้มเป็นสุขเบิกบานใจมากผิดธรรมดา ซึ่งคนละเรื่องกับหลังคลอดลูกคนที่สอง กวินเน็ธมีอาการซึมเศร้าหลังคลอดแบบหนักมาก รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นหุ่นยนต์ เธอบอกว่าเป็นประสบการณ์ที่คนเป็นแม่เท่านั้นถึงจะรับรู้ได้

นอกจากการคลอดที่โรงพยาบาลสุดหรูแล้ว ยังมีเทรนด์การคลอดอีกวิธีหนึ่งอย่าง HOME BIRTH ซึ่งเป็นที่นิยมมากในหมู่เซเลบ แม้คุณแม่เซเลบที่สวยและรวยมาก โรงพยาบาลแพงหูฉี่แค่ไหนก็จ่ายได้ไม่อั้น แต่พวกเธอก็เลือกที่จะคลอดลูกเองที่บ้านด้วยวิธีธรรมชาติ และนับวันก็ยิ่งมีคุณแม่เซเลบหันมาใช้วิธีนี้กันมากขึ้น มาดูกันว่ามีใครบ้าง คลิกไปดูต่อเลยจ้าาา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up